DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cửu Đỉnh Ký

Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 16553
Từ khóa eBook prc epub full Ngã Cật Tây Hồng Thị Huyễn Ảo Võ Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn banlong.us
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Cửu Đỉnh Ký của tác giả  Ngã Cật Tây Hồng Thị.
Đây là bộ truyện thứ năm của Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Bốn bộ truyện trước do Ngã Cật Tây Hồng Thị viết có ba bộ vốn là tu chân tiên hiệp loại, một là tây phương ma huyễn loại. Bộ truyện thứ năm, Cửu Đỉnh Ký này chính là thể loại Đông phương huyền ảo.

Cửu Đỉnh Ký kể về Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong, sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh. Anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo a đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại???

 
Ebook Cửu Đỉnh Ký-Ngã Cật Tây Hồng Thị full prc

Ebook Cửu Đỉnh Ký-Ngã Cật Tây Hồng Thị full prc


"Cửu Đỉnh Ký" được Ngã Cật Tây Hồng Thị suy nghĩ rất lâu và cũng là bộ truyện được Ngã Cật Tây Hồng Thị chờ đợi cao nhất. Tin rằng "Cửu Đỉnh Ký"sẽ không khiến cho mọi người phải thất vọng.
***

“Cửu Đỉnh Ký” là bộ truyện thứ năm của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Bốn bộ truyện trước của tác giả thuộc thể loại tu chân tiên hiệp và tây phương ma huyễn. “Cửu Đỉnh Ký” là bộ truyện thuộc thể loại Đông phương huyền ảo.

Truyện kể về Đằng Thanh Sơn, một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong. Sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh, anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại.

Theo một số nguồn đánh giá, “Cửu Đỉnh Ký” là bộ truyện về cổ võ hơn là tiên hiệp, yếu tố tiên hiệp trong truyện rất nhạt, không có gì đặc sắc nổi bật cả, hơn nữa cũng khá ngắn chỉ có hơn 620 chương thôi . Tuy nhiên, truyện vẫn được đông đảo mọi người đánh giá là hay và đọc mà gây nghiện .

Tóm lại, “Cửu Đỉnh Ký” là một bộ truyện về cổ võ, với một câu chuyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện tiên hiệp, thì có thể bạn sẽ không hài lòng với yếu tố tiên hiệp trong truyện này.

***

Tóm tắt tiểu thuyết Cửu Đỉnh Ký

Cửu Đỉnh Ký là một tiểu thuyết cổ võ kể về hành trình của Đằng Thanh Sơn, một sát thủ trong thế giới hiện đại, được chuyển về thời cổ đại với võ công đạt mức đại tông sư đỉnh phong.

Trong thế giới hiện đại, Đằng Thanh Sơn là một sát thủ khét tiếng, có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong. Sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh, anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong.

Tuy nhiên, Đằng Thanh Sơn đã được chuyển về thời cổ đại, với một cơ thể mới và võ công vẫn được giữ nguyên. Tại đây, Đằng Thanh Sơn đã gặp gỡ và kết bạn với nhiều người, từ những người bạn đồng hành chí cốt, những kẻ thù đáng gờm, cho đến những vị đại cao nhân. Anh đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cũng không ít vinh quang và niềm vui.

Cuối cùng, Đằng Thanh Sơn đã trở thành một trong những người mạnh nhất của thế giới cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại.

Đánh giá tiểu thuyết Cửu Đỉnh Ký

Cửu Đỉnh Ký là một tác phẩm có nhiều điểm nổi bật, thu hút được đông đảo độc giả.

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn

Cốt truyện của Cửu Đỉnh Ký được xây dựng rất logic, chặt chẽ, với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Độc giả sẽ được theo dõi hành trình của Đằng Thanh Sơn, những trận chiến đấu gay cấn, kịch tính, và những mối tình lãng mạn, sâu sắc.

  • Nhân vật được xây dựng chân thực, sống động

Các nhân vật trong Cửu Đỉnh Ký được xây dựng rất chân thực, sống động, với những tính cách, cá tính riêng biệt. Đằng Thanh Sơn là một nhân vật chính rất đáng ngưỡng mộ, với ý chí nghị lực phi thường, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng rất tốt, góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

  • Hệ thống võ thuật được xây dựng hoành tráng, sáng tạo

Cửu Đỉnh Ký có hệ thống võ thuật rất hoành tráng, sáng tạo. Các chiêu thức võ thuật được miêu tả rất chi tiết, sinh động, giúp người đọc dễ dàng hình dung được.

Kết luận

Cửu Đỉnh Ký là một tiểu thuyết cổ võ rất đáng đọc. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật chân thực, hệ thống võ thuật hoành tráng, và phong cách viết hài hước, dí dỏm.

Một số điểm nổi bật của Cửu Đỉnh Ký

  • Cốt truyện mở rộng, bao quát nhiều thế giới khác nhau

Khác với nhiều tiểu thuyết cổ võ khác chỉ xoay quanh một thế giới duy nhất, Cửu Đỉnh Ký có cốt truyện mở rộng, bao quát nhiều thế giới khác nhau, từ thế giới hiện đại, đến thế giới cổ đại, và thậm chí là cả thế giới tiên hiệp. Điều này giúp cho thế giới của Cửu Đỉnh Ký trở nên rộng lớn và hấp dẫn hơn.

  • Nhân vật chính có tính cách đặc biệt

Đằng Thanh Sơn là một nhân vật chính rất đặc biệt. Anh không phải là một người tu luyện từ nhỏ, mà là một người bình thường được chuyển về thời cổ đại với võ công đạt mức đại tông sư đỉnh phong. Điều này khiến cho Đằng Thanh Sơn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách hơn. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà Đằng Thanh Sơn có thể phát triển bản thân và trở thành một người mạnh mẽ hơn.

  • Hệ thống võ thuật phong phú

Cửu Đỉnh Ký có hệ thống võ thuật rất phong phú, với nhiều loại võ thuật khác nhau, từ võ thuật hiện đại, đến võ thuật cổ đại, và thậm chí là cả võ thuật tiên hiệp. Điều này giúp cho các trận chiến trong Cửu Đỉnh Ký trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.

Nhìn chung, Cửu Đỉnh Ký là một tiểu thuyết cổ võ rất đáng đọc. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật chân thực, hệ thống võ thuật hoành tráng, và phong cách viết hài hước, dí dỏm.

Mời các bạn đón đọc Cửu Đỉnh Ký của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 94.000   

Giá bán

63.000 

Giá bìa 94.000   

Giá bán

63.000