DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Con Thú Mù

Từng trang sách thấm đẫm vẻ đẹp ma mị, u hoài và lạnh gáy rùng rợn, "Con thú mù" và "Đảo kì dị" là hai đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của Ranpo, khi ác tâm và chủ nghĩa duy mỹ thuần khiết đã sánh đôi nhau đi đến tận cùng.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Con Thú Mù của tác giả Edogawa Ranpo & Phạm Phương (dịch).

"Con Thú Mù" là một tập truyện "hai trong một" của bậc thầy trinh thám kinh dị xứ Phù Tang Edogawa Ranpo. Tập truyện gồm 2 tiểu thuyết ngắn, lần đầu tiên được dịch mới và giới thiệu chính thức đến bạn đọc Việt Nam.

Con Thú Mù kể về một hoạ sĩ khiếm thị, chỉ có thể cảm nhận sự vật qua đôi bàn tay. Lão cho rằng một tuyệt tác nghệ thuật cần phải được tiếp nhận bằng xúc giác. Bảy cô gái với bảy vẻ đẹp khác nhau đã bị lão dẫn về căn phòng riêng của mình, sau đó những án mạng kinh hoàng xảy ra, để phục vụ cho một tuyệt tác nghệ thuật có một không hai.

Trong tác phẩm thứ hai Đảo Kì Dị, Hitomi Hirosuke - một nhà văn thất chí đang ôm mộng tưởng viết một tác phẩm lớn về một thiên đàng nhân tạo. Bước ngoặt đến khi hắn biết đến cái chết của Komoda Genzaburo - người bạn có ngoại hình rất giống Hitomi. Anh ta quyết định giả mạo danh tính của người đã khuất để đoạt lấy tài sản, sau đó xây dựng một công viên giải trí độc đáo trên một hòn đảo huyền bí. Nhưng thiên đàng mà Hitomi định xây ngày càng giống với địa ngục...

Từng trang sách thấm đẫm vẻ đẹp ma mị, u hoài và lạnh gáy rùng rợn, "Con thú mù" và "Đảo kì dị" là hai đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của Ranpo, khi ác tâm và chủ nghĩa duy mỹ thuần khiết đã sánh đôi nhau đi đến tận cùng.

***

Tóm tắt:

"Con Thú Mù" của Edogawa Ranpo, dịch bởi Phạm Phương, là một tập truyện gồm hai tiểu thuyết ngắn độc đáo. Trong tiểu thuyết đầu tiên, một hoạ sĩ khiếm thị chỉ có thể cảm nhận sự vật qua đôi bàn tay và tin rằng một tuyệt phẩm nghệ thuật cần phải được trải qua cảm giác. Khi bảy cô gái đẹp khác nhau bị dẫn vào căn phòng của ông, những vụ án mạng kinh hoàng xảy ra, nhằm phục vụ cho một tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo.

Trong tiểu thuyết thứ hai, "Đảo Kì Dị", một nhà văn thất chí quyết định giả mạo danh tính của một người bạn đã khuất để chiếm đoạt tài sản. Sau đó, anh ta xây dựng một công viên giải trí độc đáo trên một hòn đảo huyền bí. Tuy nhiên, dần dần, công viên này trở nên kỳ quái và nguy hiểm, khiến cho cuộc sống của mọi người bị đảo lộn.

Cả hai tiểu thuyết đều đậm chất kinh dị và u tối, kết hợp với vẻ đẹp ma mị và lạnh lùng. Chúng khám phá những tối tăm trong tâm hồn con người và mặt trái của sự duy mỹ, tạo nên những trải nghiệm đáng sợ và đầy ám ảnh cho độc giả.

Đánh giá:

"Con Thú Mù" là một tập truyện kinh dị đầy kỳ bí và lôi cuốn. Edogawa Ranpo đã thể hiện tài năng của mình trong việc tạo ra những câu chuyện đầy ám ảnh và sâu sắc về tâm lý con người. Cả hai tiểu thuyết trong tập sách này đều rất đặc sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả. Dịch thuật của Phạm Phương cũng rất xuất sắc, giữ được vẻ đẹp và sức hút đặc trưng của nguyên tác. Đối với những người yêu thích thể loại trinh thám kinh dị, "Con Thú Mù" là một lựa chọn tuyệt vời.

Mời các bạn mượn đọc sách Con Thú Mù của tác giả Edogawa Ranpo & Phạm Phương (dịch).

Con Thú Mù - Edogawa Ranpo & Phạm Phương (dịch)
Mã hàng 8936213491248
Dự Kiến Có Hàng 28/02/2024
Tên Nhà Cung Cấp CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG LINH LAN
Tác giả Edogawa Ranpo
Người Dịch Phạm Phương
NXB Hội Nhà Văn
Năm XB 2024
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 340
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.6 cm
Số trang 328
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 169.000

Giá bán

152.100

Giá bìa 169.000

Giá bán

152.100