DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Em Gái Hai Mặt

Tác giả Sankaku Head
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3486
Từ khóa eBook mobi full Sankaku Head Truyện Tranh Manga Comedy Romance School Life Shounen Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cô Em Gái Hai Mặt kể về Umaru Doma, một nữ sinh trung học sống với anh trai Taihei. Ở trường, Umaru là một học sinh nổi trội với ngoại hình xinh xắn, đứng đầu khối, và có nhiều tài lẻ khác. Một khi đã về nhà, cô trở thành một người lười biếng chỉ dành thời gian nằm ườn trong nhà, chơi video game, và luôn dựa dẫm vào anh trai, điều này khiến anh ấy luôn mất kiên nhẫn. Trong suốt series, tính cách bên ngoài của Umaru giúp cô trở thành bạn với các thành viên nữ khác trong lớp như Kirie Motoba, nổi tiếng về việc lườm người khác với đôi mắt đáng sợ, và Sylphynford Tachibana, "đối thủ" của cô ở trường; cả hai đều là em gái của đồng nghiệp của Taihei.

Himouto! Umaru-chan (干物妹!うまるちゃん Himōto! Umaru-chan) là một loạt manga Nhật Bản dài tập của Sankaku Head. Nó được vào mục seinen manga của Shūeisha trên tạp chí Weekly Young Jump từ ngày 14/3 năm 2013. Nó được tổng hợp lại thành chín tankōbon. Một phiên bản khác được đăng thành 2 tập trên tạp chí hàng tháng Miracle Jump vào năm 2012. Một phiên bản anime được sự cho phép bởi Doga Kobo lên sóng trên Nhật Bản từ ngày 9/7 năm 2015 đến ngày 24/9 năm 2015. Một phiên bản video game được phát hành bởi PlayStation Vita vào ngày 3/12 năm 2015.

Mời các bạn đón đọc Cô Em Gái Hai Mặt của tác giả Sankaku Head.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000