DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chuyện Tâm Lý Trong Phòng Pháp Lý

Cuốn sách đánh dấu sự trở lại của tác giả “Không phải sói nhưng cũng đừng là cừu” - Luật gia Lê Bảo Ngọc. “Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý” không phải cuốn sách tâm lý để thỏa mãn cái tôi của bạn.


AI CŨNG LÀ NẠN NHÂN TRONG CÂU CHUYỆN CỦA CHÍNH MÌNH!

- Có thật là “trẻ con không biết gì đâu”, “trẻ em không biết nói dối”?

- Tại sao người bị bạo lực gia đình không nhanh chóng rời đi?

- Tại sao người bị bắt nạt thường nghĩ đến tự sát thay vì trả thù?

-Chuyện gì sẽ xảy đến nếu con người để bản năng động vật lấn át?

Cuốn sách đánh dấu sự trở lại của tác giả “Không phải sói nhưng cũng đừng là cừu” - Luật gia Lê Bảo Ngọc. “Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý” không phải cuốn sách tâm lý để thỏa mãn cái tôi của bạn. Cuốn sách là hàng trăm chiếc gương với đủ hình dạng méo tròn để bạn tự đặt câu hỏi về thế giới quan của mình và những người xung quanh. Ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình. Câu chuyện qua lời kể của “người bị hại” có thể không phải là sự thật như chúng ta từng nghĩ!

- Chiến thắng ở phiên tòa có thật sự được yên và có cuộc sống hạnh phúc?

- Thủ phạm nhiều khi lại chính là kẻ đi kiện nạn nhân…

- Những tên tội phạm nhân danh tình yêu đã thao túng nạn nhân như thế nào?

Những câu chuyện trong phòng pháp lý được tác giả Lê Bảo Ngọc kể lại ngắn gọn súc tích trong từng trang sách “Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý”. Bằng việc thuật lại lời khai từ “nạn nhân” và sự thật cuối cùng, tác giả đã cho chúng ta thấy rõ ràng rằng “ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình”. Và từ chính những câu chuyện đó, bạn sẽ có thể tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng, liệu khi mọi chuyện xảy ra bạn đã thật sự khách quan đánh giá sự việc không, hay bạn lại chính là một “nạn nhân” khác trong câu chuyện của bản thân?

“Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý” cũng mang tới phân tích tâm lý mà bạn có thể áp dụng vào đời sống hằng ngày của chính mình như cách để quan tâm đúng cách một người, nhận biết các loại người xuất hiện trong cuộc tranh cãi trên mạng xã hội và tâm lý chung của họ,...

Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu về góc tối của bản thân và thế giới xung quanh thì “Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý” sẽ là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua. Đây không phải cuốn sách dễ dàng để bạn chỉ đọc trong một vài ngày, mà bạn phải dành thời gian để đọc, để suy ngẫm, và thậm chí là đọc đi đọc lại để luôn nhắc bản thân về những “phần tối” của bản thân. Nhận biết được bản thân mình chính là bước đi đầu tiên để bạn có thể cho mình một lối đi trong hành trình tìm về sự bình an vững bên trong.

***

Tóm tắt

Cuốn sách "Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý" của tác giả Lê Bảo Ngọc là một tập truyện ngắn kể về những câu chuyện xảy ra trong phòng pháp lý. Những câu chuyện này được tác giả kể lại một cách ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đầy đủ thông tin và chi tiết. Thông qua những câu chuyện này, tác giả đã mang đến cho người đọc những góc nhìn mới về tâm lý con người, về những mặt tối của bản chất con người, và về những sự thật đằng sau những câu chuyện mà chúng ta thường nghe thấy.

Review

Cuốn sách là một trải nghiệm thú vị và đáng suy ngẫm. Những câu chuyện trong sách được tác giả kể lại một cách chân thực và sống động, khiến người đọc có cảm giác như đang được chứng kiến những sự việc đó diễn ra ngay trước mắt. Tác giả đã sử dụng các kiến thức về tâm lý học để phân tích những hành vi và suy nghĩ của các nhân vật trong truyện, giúp người đọc hiểu rõ hơn về nguyên nhân và hậu quả của những hành động đó.

Một điểm đặc biệt của cuốn sách là tác giả đã không đưa ra những đánh giá hay phán xét về các nhân vật trong truyện. Thay vào đó, tác giả chỉ đơn giản kể lại những câu chuyện một cách khách quan, để người đọc tự đưa ra nhận định của riêng mình. Điều này khiến cuốn sách trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn, vì nó tạo ra cơ hội cho người đọc suy ngẫm và nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

Đánh giá

Cuốn sách "Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến tâm lý học và những vấn đề xã hội. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới về thế giới xung quanh và giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh.

Lời khuyên

Khi đọc cuốn sách này, bạn nên dành thời gian suy ngẫm và đặt câu hỏi cho bản thân về những điều mà bạn đã đọc. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những thông điệp mà tác giả muốn truyền tải.

Dành cho ai

Cuốn sách phù hợp với những đối tượng sau:

  • Những người quan tâm đến tâm lý học
  • Những người muốn tìm hiểu về những vấn đề xã hội
  • Những người muốn hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh

Kết luận

Cuốn sách "Chuyện tâm lý trong phòng pháp lý" là một cuốn sách đáng đọc và suy ngẫm. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới về thế giới xung quanh và giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh.

Chuyện Tâm Lý Trong Phòng Pháp Lý - Lê Bảo Ngọc

Mã hàng 8935325015861
Dự Kiến Có Hàng 03/10/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 03/10/2023
Tên Nhà Cung Cấp Skybooks
Tác giả Lê Bảo Ngọc
NXB Thế Giới
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.5 cm
Số trang 304
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 128.000

Giá bán

115.200

Giá bìa 128.000

Giá bán

115.200