DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chuyện Một Cậu Bé

Chuyện một cậu bé là tiểu thuyết thứ hai của Hornby, ra mắt năm 1998, đã bán hàng triệu bản trên thế giới và nhiều lần chuyển thể thành phim.


Will Freeman ba mươi sáu tuổi, độc thân, bảnh bao, sành điệu và giàu có. Anh sống một cuộc đời vô lo vô nghĩ, không thích trẻ con nhưng lại có hứng thú với mẹ của chúng. Gia nhập hội cha mẹ đơn thân, anh đã gặp Marcus – cậu bé mười hai tuổi “già dặn nhất trên đời”.

­ Marcus vừa chuyển đến London cùng người mẹ híp pi có khuynh hướng trầm cảm hậu ly hôn. Cuộc sống ở trường mới không được suôn sẻ khi cậu thường xuyên bị trêu chọc vì tính tình “dị”, khiếu hài hước khác người, phong cách lỗi thời tới độ chưa từng đi giày thể thao, còn gu nhạc thì là Joni Mitchell với Mozart.

Vì vậy, khi gặp được người ít nhất biết được trẻ con thời nay nên mặc gì và biết Kurt Cobain không chơi cho Manchester United như Will, Marcus lặng lẽ bám chặt lấy không buông...

Dưới ngòi bút tinh tường mà hấp dẫn của Nick Hornby, Chuyện một cậu bé kể về tình bạn khác thường giữa một người đàn ông không chịu lớn và một cậu bé già trước tuổi, và xóa nhòa ranh giới giữa họ một cách cuốn hút và vô cùng ấm áp.

Nicholas Peter John Hornby (sinh năm 1957) là nhà văn và nhà soạn lời người Anh. Là cựu giáo viên ngữ văn tại trường trung học, ngoài tiểu thuyết, ông còn viết sách phi hư cấu, viết tiểu luận, viết báo và viết lời bài hát. Tác phẩm của ông từng lọt vào nhiều danh sách đề cử và đạt một số giải thưởng. Bên cạnh đó, Hornby từng hai lần được đề cử giải thưởng “Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất” của Viện Hàn Lâm cho An Education (2009) và Brooklyn (2015). Ông hiện sống và làm việc tại Highbury, bắc London.

Chuyện một cậu bé là tiểu thuyết thứ hai của Hornby, ra mắt năm 1998, đã bán hàng triệu bản trên thế giới và nhiều lần chuyển thể thành phim.

Chuyện Một Cậu Bé - Nick Hornby & Nguyễn Tuấn Phúc (dịch)

Mã hàng 8935235237872
Dự Kiến Có Hàng 20/06/2023
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Nick Hornby
Người Dịch Nguyễn Tuấn Phúc
NXB Hội Nhà Văn
Năm XB 2023
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 2.1 cm
Số trang 434
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000