DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chuyện Chàng Minamoto

Tác giả Minori Inaba
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3042
Từ khóa eBook mobi full Inaba Minori Truyện Tranh Manga Comedy Ecchi Harem Romance Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một anh chàng sau khi bị con gái sờ soạng sàm sỡ đã mắc phải chứng bệnh sợ sữa và con gái. Sau khi lên đại học cậu quyết sẽ chữa khỏi căn bệnh này và làm tình với mọi cô gái mình gặp. Vì một sự kiện bất ngờ mà cậu bị chuyển đến sống chung với cô họ mình. Cô này thì bảo là sẽ chữa căn bệnh sợ gái của cậu bằng cách... thực hiện một vài thử nghiệm... và cậu sẽ phải abc với 14 cô gái (một phần trong thí nghiệm đó đấy). Một câu truyện thú vị hãy đọc đi thì biết.
 

Terumi Minamoto là một chàng trai trẻ sinh ra với khuôn mặt nữ tính và có thể thấy là đủ xinh đẹp để khiến mọi người nghĩ rằng chàng là một thiếu nữ. Vì lẽ đó, chàng luôn bị bắt nạt trong suốt những năm cấp 2, chủ mưu của những vụ bắt nạt là một hot girl của trường vào thời điểm đó - Chuujou Tsukasa, vì ghen tị với nhan sắc trời phú của chàng. Chàng luôn bị bắt phải mặc đồ con gái tới trường và thường xuyên bị kẻ bắt nạt tạt sữa chua hết hạn lên người, kể từ đó chàng trở nên sợ hãi đám đàn bà con gái cũng như rất ghét sữa. Hậu quả lâu dài của việc này là Terumi không bao giờ thân thiện nổi với bất kì đứa con gái nào trong suốt những năm học trung học, thậm chí còn thấy việc nói chuyện với phụ nữ hoặc con gái rất khó xử, gượng gạo. Ngay khi vào Đại học Shiun, chàng tự hứa với bản thân là sẽ vượt qua những tổn thương trong quá khứ. Một sự kiện lớn sau đó xảy ra là cha chàng đã tái hôn và yêu cầu chàng rời khỏi nhà. Terumi được sắp xếp để sống với dì của mình, Kaoruko Fujiwara. Nàng là một phụ nữ trẻ cực kỳ xinh đẹp và tài năng, đồng thời là một giáo sư không chính thức tại trường đại học của chàng. Khi chàng đến căn hộ của dì mình, nàng đã lôi kéo chàng vào một dự án nghiên cứu đặc biệt, đó là chàng buộc phải quyến rũ mười bốn người phụ nữ khác nhau theo cách mà nhân vật chính Truyện kể Genji quyến rũ những người phụ nữ của mình.

Dự án kéo dài suốt hai năm theo thời gian của bộ truyện, Kaoruko giới thiệu Terumi cho những người phụ nữ chia sẻ tên của họ với các nhân vật trong "Truyện kể Genji", kể cả chị họ của chàng (nàng là người đầu tiên được giới thiệu); Terumi khởi đầu một cách chậm chạp, vụng về nhưng từ từ, chậm rãi, sự sợ hãi và lúng túng với người khác giới giảm dần theo thời gian. Với mỗi người phụ nữ mà chàng gặp, Terumi học cách xác định những khúc mắc / vấn đề cá nhân của mục tiêu, khiến họ mở lòng với chàng và cuối cùng kết thúc mối quan hệ với người phụ nữ đó. Karuoko còn huấn luyện cho chàng những kỹ thuật phòng the cần thiết để chinh phục trái tim người phụ nữ, nàng sẵn sàng sử dụng cơ thể và vận dụng hiểu biết của mình về tâm lý phụ nữ để khiến Terumi tinh tế hơn trong chuyện giường chiếu, dẫu vậy nàng và Terumi không bao giờ giao hợp loạn luân và luôn dừng lại trước khi nó đi quá xa. Kaoruko được biết rằng Terumi đã mất mẹ từ rất sớm, ở độ tuổi mà chàng còn phức cảm Ơ-đíp nên không lạ gì khi Terumi bị thu hút bởi phụ nữ lớn tuổi và tại sao chàng lại muốn quan hệ với dì. Tuy nhiên, cũng nhờ những kinh nghiệm quý báu khi thực hành với dì mà Terumi có thể tâm tình và qua đêm với những bạn nữ đồng trang lứa. Mặc dù đã có nhiều lần trong thí nghiệm, Terumi muốn dừng lại để theo đuổi mối quan hệ nghiêm túc hơn với họ, nhưng rồi vì nhiều lí do như chúng ta không hợp, chúng ta chỉ là bạn thân, hay vì tiền án vụng trộm với những cô nàng khác nên mối quan hệ thường tới thật nhanh nhưng cũng vội vã rời như lúc mới đến buộc Terumi phải tiếp tục, dù thế nào thì chàng vẫn giữ mối quan hệ ít nhất là thân tình với họ.

Terumi cũng có cơ hội tái ngộ với kẻ thù của mình, Tsukasa, vốn là bạn cùng trường. Nhờ Kaoruko, Terumi phát hiện ra rằng Tsukasa đang vướng vào một mối tình vô vọng với một giáo sư nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất của trường đại học - Konoe. Với quyết tâm báo thù, Terumi sử dụng đủ chiêu trò từ chân chính đến thô thiển khiến Tsukasa và Konoe nổi giận, chàng cũng dần nhận ra kẻ thù năm xưa của mình không đáng sợ như mình từng nghĩ, điều đó khiến những vết thương lòng trong quá khứ dần vơi đi. Sự lột xác khó tin của Terumi đã khiến Tsukasa nảy sinh tình cảm với chính kẻ mà mình từng bắt nạt. Ở các sự kiện tiếp theo, chẳng hạn như cuộc thi sắc đẹp lại càng làm cho cảm xúc ấy trở nên mãnh liệt, cuối cùng Tsukasa thừa nhận rằng Terumi đã thay đổi rất nhiều so với thời trung học của họ.

Sau khi ngủ cùng/hoặc chỉ-đơn-giản-là-gặp-gỡ-thân-tình với 13 đối tượng của nghiên cứu, Kaoruko tiết lộ với Terumi rằng nàng là đối tượng thứ 14 cuối cùng và mục đích của dự án không chỉ dừng lại ở nghiên cứu mà còn để giúp cho kinh nghiệm sống của Terumi trở nên phong phú như một sự tri ân sâu sắc dành người mẹ đã khuất của Terumi - Kirino, người mà Kaoruko yêu quý. Mong muốn gia tăng địa vị và danh tiếng của mình nhằm thoát khỏi tầm ảnh hưởng của Konoe, Kaoruko nói với Terumi rằng nàng sẽ chuyển đến một trường đại học khác nhưng sẽ tặng căn hộ của mình cho cháu trai, khuyến khích anh chàng phải trưởng thành mà không cần phải dựa dẫm vào người dì. Để kết thúc dự án nghiên cứu, Kaoruoko và Terumi đã phá bỏ bức tường luân lí, đạo đức và quan hệ loạn luân với nhau. Một năm sau, Terumi và những tình nhân của chàng vẫn tiếp tục cuộc sống của họ, bọn họ có vẻ đều có sự thay đổi theo hướng tích cực hơn, về phía Terumi chàng không mong gì hơn là tiếp tục trở thành nhà nghiên cứu "Truyện kể Genji" để tiếp bước người dì. Cảnh cuối cùng của câu chuyện cho thấy Terumi có thể uống sữa một cách thản nhiên chứng tỏ rằng chàng đã vượt qua chấn thương tâm lý của mình cũng như nỗi sợ với sữa, phụ nữ và Tsukasa sau một thời gian dài.
 


Mời các bạn đón đọc Chuyện Chàng Minamoto của tác giả Inaba Minori.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000