DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chàng Rể Đại Gia

Tác giả Linh Vân
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 9802
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Linh Vân Ngôn Tình Đô Thị Hiện Đại Văn học phương Đông
Nguồn readme
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nhân vật chính là Chu Dương, phải làm kiếp ở rể, ăn nhờ ở đậu nhà vợ. Từ tiền tiêu vặt đến tiền chữa bệnh cho mẹ đẻ cũng phải ngửa tay xin vợ. Nhưng cũng chính từ hoàn cảnh ấy, Chu Dương đã vươn lên mạnh mẽ cùng biết được thân thế thực sự của mình, Chu Dương hoàn toàn lột xác thành một người có thực lực và tài năng thực sự. Tuy nhiên không có con đường nào trải toàn hoa hồng, Chu Dương sẽ trải qua những biến cố như nào để vươn tới thành công ? Cùng theo dõi tuyệt phẩm: Chàng rể đại gia của tác giả Linh Vân nhé !!

Ở rể, ăn bám, ngay đến cả tiền chữa bệnh cho mẹ cũng phải ngửa tay xin vợ, bị cả gia đình vợ chửi bới ghẻ lạnh suốt mấy năm trời. Ai bảo ở rể thì không có tôn nghiêm, sau khi biết về thân thế thực sự của mình, Chu Dương đã hoàn toàn lột xác trở thành một người có thực lực và tài năng, hãy cùng theo dõi con đường trắc trở song cũng đầy bất ngờ hấp dẫn của Chu Dương…
***
Vợ ơi, có thể cho anh vay mười ngàn không? Bệnh viện lại giục rồi…” 

Chu Dương vừa nói, vừa xấu hổ nhìn Tạ Linh Ngọc. 

Tạ Linh Ngọc nghe xong cũng sững sờ một chút, sau đó buông một tiếng thở dài mệt mỏi, cầm một xấp tiền từ trong túi xách đưa cho chồng. 

Chu Dương cúi gằm mặt cầm tiền, lí nhí nói câu cảm ơn. 

Tạ Linh Ngọc vóc người thanh mảnh, ngũ quan hài hòa cân đối nằm trêи gương mặt trái xoan thanh tú, nhan sắc xinh đẹp tuyệt đối tương xứng bốn chữ nghiêng nước nghiêng thành. 

Chu Dương dù cũng gọi là phong độ tuấn tú, nhưng so với Tạ Linh Ngọc vẫn còn thua kém nhiều phần. 

Ba năm trước, cử nhân đại học Chu Dương, cũng giống với những sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp, tâm trí luôn hướng tới một tiền đồ xán lạn, tự cho rằng bản thân giờ đã có thể một mình chăm sóc người mẹ già đang mắc căn bệnh nhiễm trùng đường tiểu. 

Đúng lúc Chu Dương đang rất lo lắng về vấn đề tiền viện phí, người con gái Chu Dương thầm ái mộ suốt ba năm cấp ba Tạ Linh Ngọc tìm đến anh. Cô đưa ra đề nghị rằng chỉ cần Chu Dương đồng ý làm cưới cô làm vợ, sẽ lập tức cùng anh kết hôn. 

Không chỉ có vậy, Tạ Linh Ngọc còn hứa rằng, sẽ tặng cho anh một khoản hồi môn không hề nhỏ. 

Chu Dương biết Tạ Linh Ngọc từ trước tới giờ không hề có tình cảm gì với mình, cũng biết cô là vì mối nhân duyên nhập nhằng với người đàn ông khác nên mới tìm đến mình. 

Song bởi bệnh tình của mẹ, nên Chu Dương gật đầu đồng ý. 

Quang thời gian ba năm này, Chu Dương làm trâu làm ngựa ở Tạ gia. 

Chu Dương từ đầu đến cuối không hề được cha mẹ Tạ Linh Ngọc tử tế đón nhận, thậm chí còn thường xuyên bị khiêu khích châm chọc đủ đường. 

Tuy Tạ Linh Ngọc không mỉa mai giễu cợt anh như cha mẹ cô, nhưng kết hôn 3 năm cũng không để anh chạm vào người cô lấy một lần. 

Đúng lúc này, mẹ của Tạ Linh Ngọc mở cửa bước vào. 

Nhìn thấy Tạ Linh Ngọc đang đưa tiền cho Chu Dương, nhất thời kϊƈɦ động như thể bị ai giẫm đạp vào người, liền lớn giọng: “Linh Ngọc, tại sao con lại đưa tiên cho tên vô dụng này cầm?” 

“Chu Dương, mày tự nói xem, suốt mấy năm nay, mày cầm bao nhiêu tiền của cái nhà này rồi?” “Mày đã đem đến cho cái nhà này một đồng nào chưa?” 

Thấy mẹ vợ dùng những lời nói ngoa ngoắt để chửi bới, Chu Dương đầu còn cúi thấp hơn nữa. 

“Mẹ, sớm muộn con cũng sẽ cố gắng trả lại chỗ tiền đã vay từ Linh Ngọc, chỉ là hiện tại mẹ ruột con đang chuẩn bị làm xét nghiệm…” 

Bà mẹ vợ vẫn lạnh lùng nói: “Mẹ mày có bệnh thì liên quan gì đến nhà tao? Mày định coi nhà tao là cái ngân hàng à? Mày có biết là bây giờ công ty của Linh Ngọc đang trong giai đoạn khó khăn nhất không?” 

Dứt lời, bà liền quay sang Linh Ngọc: “Linh Ngọc, chỗ tiền này không thể đưa cho nó.” 

Bà ta vừa nói, vừa dứt khoát đi về phía Chu Dương, muốn giật lại xấp tiền trong tay anh. 

“Mẹ, dừng lại đi.” 

Tạ Linh Ngọc mệt mỏi lên tiếng để ngăn mẹ mình lại. Cô nói: “Chuyện của công ty mười ngàn này cũng không giải quyết được gì, thôi bỏ đi mẹ.” 

Nhìn thấy bộ dạng chán chường uể oải của Linh Ngọc, Chu Dương trong thâm tâm tự ý thức được rằng, anh thật sự là một kẻ thất bại. 

Công ty mỹ phẩm của vợ mình đang đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng, thế nhưng, lại chẳng có cách nào để giúp đỡ cô, không thể làm trụ cột cho cô dựa vào… 

Sự ghét bỏ mà mẹ vợ đối với Chu Dương cuối cùng không thể kiềm chế được nữa, bà ta liền nổi giận đùng đùng quát: “Đúng là đồ vô tích sự, con rể nhà người khác thì kiếm được hàng đống tiền, còn mày thì mở mồm là đi xin tiền, đúng là đồ phế vật của phế vật!” 

Lúc này, đồng hồ vừa điểm mười hai giờ, chợt có tiếng gõ cửa. 

Chu Dương nhướn mày, cố kìm nén sự tức giận như thể đang trào chực lên tận họng. 

Gương mặt thanh tú của Tạ Linh Ngọc biểu lộ chút bất đắc dĩ xen lẫn sự chán nản thất vọng, miễn cưỡng ra mở cửa. 

“Tạ tiểu thư, đây là bó hoa tươi của ngày hôm nay, phiền tiểu thư kí vào đây.” 
 
Mời các bạn đón đọc Chàng Rể Đại Gia của tác giả Linh Vân.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000