DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Câu Chuyện Của Ayu

Tác giả Yoshi
Bộ sách Deep Love
Thể loại Manga
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 715
Từ khóa eBook mobi cbz full Yoshi Deep Love Truyện Tranh Manga Mature Romance School Life Shoujo Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/group/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Tình Yêu Bất Diệt - Câu Chuyện Của Ayu của tác giả Yoshi.

Ayu là 1 học sinh trung học chán nản với cuộc sống, cô luôn nghĩ trong thế giới này tiền là tất cả. Cô bán mình để lấy tiền. Nhưng một ngày kia tất cả dần thay đổi khi cô gặp 1 người mà cô gọi là 'bà'. Chính bà đã giúp cô tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống:

- Ngay cả ở 1 nơi bẩn thỉu, nếu chúng ta cố gắng chăm sóc, hoa vẫn có thể nở được.

Nhất là sau cái chết của bà, Ayu đã tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống: KHÔNG ĐỂ YOSHIYUKI CHẾT (Yoshiyuki là cháu nuôi của bà).

Cô đã làm những gì?
***

Tóm tắt

Tình Yêu Bất Diệt - Câu Chuyện Của Ayu là một tiểu thuyết Nhật Bản của tác giả Yoshi. Câu chuyện kể về cuộc đời của Ayu, một cô gái trẻ sống trong một khu phố nghèo ở Osaka. Ayu là một cô gái xinh đẹp, nhưng cô sống trong một gia đình nghèo khó và cô đơn. Cô luôn cảm thấy chán nản và thất vọng với cuộc sống.

Một ngày nọ, Ayu gặp gỡ một người phụ nữ già, người mà cô gọi là "bà". Bà là một người tốt bụng và nhân hậu, bà đã giúp Ayu tìm thấy ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Bà dạy Ayu rằng ngay cả ở những nơi tối tăm nhất, nếu chúng ta cố gắng chăm sóc, hoa vẫn có thể nở được.

Sự gặp gỡ của Ayu và bà đã thay đổi cuộc đời cô. Ayu bắt đầu thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống. Cô bắt đầu học cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Cô cũng bắt đầu tìm kiếm một công việc tốt để có thể tự nuôi sống bản thân.

Tuy nhiên, hạnh phúc của Ayu không kéo dài lâu. Bà của cô qua đời vì bệnh tật. Sự ra đi của bà khiến Ayu đau khổ và tuyệt vọng. Cô cảm thấy như mình đã mất đi tất cả.

Nhưng rồi, Ayu nhận ra rằng bà của cô vẫn luôn ở bên cô. Bà đang truyền cho cô sức mạnh để tiếp tục sống và chiến đấu. Ayu quyết tâm thực hiện ước nguyện cuối cùng của bà, đó là chăm sóc cho Yoshiyuki, cháu nuôi của bà.

Yoshiyuki là một cậu bé mồ côi, cậu sống trong một trại trẻ mồ côi. Ayu đã quyết định nhận nuôi Yoshiyuki và mang cậu về sống cùng mình. Ayu chăm sóc Yoshiyuki như một người con trai của mình. Cô dạy cậu học hành, dạy cậu cách sống và cách yêu thương.

Yoshiyuki đã trở thành niềm hy vọng và động lực sống của Ayu. Cô quyết tâm làm mọi thứ để Yoshiyuki có một cuộc sống tốt đẹp.

Review

Tình Yêu Bất Diệt - Câu Chuyện Của Ayu là một câu chuyện cảm động và sâu sắc về tình yêu, sự hy sinh và ý nghĩa của cuộc sống. Câu chuyện đã truyền tải đến người đọc những thông điệp ý nghĩa, đó là:

  • Tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, kể cả là cái chết.
  • Sống là phải biết yêu thương và trân trọng những người xung quanh.
  • Hãy luôn tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống và cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

Câu chuyện được viết với lối văn giản dị và gần gũi, dễ dàng đi vào lòng người đọc. Các nhân vật được xây dựng một cách sinh động và chân thực, với những tính cách và cá tính riêng biệt.

Câu chuyện của Ayu là một câu chuyện đáng đọc dành cho tất cả mọi người. Nó sẽ khiến bạn suy ngẫm về cuộc sống và về những điều quan trọng nhất trong cuộc đời.

Câu hỏi

Sau cái chết của bà, Ayu đã quyết tâm không để Yoshiyuki chết. Cô đã làm những gì?

Ayu đã làm rất nhiều thứ để bảo vệ Yoshiyuki. Cô nhận nuôi cậu và mang cậu về sống cùng mình. Cô chăm sóc cậu như một người con trai của mình. Cô dạy cậu học hành, dạy cậu cách sống và cách yêu thương.

Ayu cũng đã cố gắng tìm kiếm một công việc tốt để có thể nuôi sống bản thân và Yoshiyuki. Cô không muốn cậu phải sống trong nghèo khó và cơ cực.

Ayu cũng đã cố gắng bảo vệ Yoshiyuki khỏi những kẻ xấu. Cô biết rằng có nhiều người muốn lợi dụng Yoshiyuki vì cậu là một đứa trẻ mồ côi. Cô luôn ở bên cạnh cậu để bảo vệ cậu khỏi những nguy hiểm.

Có thể nói, Ayu đã dành cả cuộc đời mình để yêu thương và bảo vệ Yoshiyuki. Cô đã hy sinh tất cả mọi thứ để cậu có một cuộc sống tốt đẹp.

Dưới đây là một số hành động cụ thể mà Ayu đã làm để bảo vệ Yoshiyuki:

  • Nhận nuôi Yoshiyuki và mang cậu về sống cùng mình.
  • Chăm sóc Yoshiyuki như một người con trai của mình.
  • Dạy Yoshiyuki học hành, dạy cậu cách sống và cách yêu thương.
  • Tìm kiếm một công việc tốt để có thể nuôi sống bản thân và Yoshiyuki.
  • Bảo vệ Yoshiyuki khỏi những kẻ xấu.

Những hành động của Ayu đã thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của cô dành cho Yoshiyuki. Cô đã biến Yoshiyuki trở thành niềm hy vọng và động lực sống của mình.

Mời các bạn mượn đọc sách Tình Yêu Bất Diệt - Câu Chuyện Của Ayu của tác giả Yoshi.

Giá bìa 28.000   

Giá bán

22.000 

Giá bìa 28.000   

Giá bán

22.000