DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bình Hoa, Chào Anh

Tác giả Lam Ngả Thảo
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2861
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Lam Ngả Thảo Ngôn Tình Showbiz Ẩm Thực HE Văn học phương Đông
Nguồn fb/ebookngontinhmienphi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Rất nhiều người gia nhập giới giải trí 10 năm đã trở thành diễn viên kỳ cựu, thế nhưng Giản Minh lăn lộn mãi cũng chỉ là một bình hoa di động. Cơ mà không sao, thời buổi này chỉ cần có gương mặt đẹp là mài ra ăn được, anh vẫn rất hài lòng với chính mình.

Cơ mà cô trợ lý béo của anh lại không hài lòng, suốt ngày ngấm ngầm chỉ trích anh bất tài vô dụng. Ở đâu ra thể loại nhân viên lên mạng xã hội bêu riếu ông chủ thế này cơ chứ?!

Giờ mà đuổi việc người ta thì khác nào chột dạ? Anh phải khiến trợ lý béo quay ra tôn sùng mình thì mới hả dạ, bất chấp phải dùng mỹ nam kế hay mỹ thực kế…
***
Review Bình hoa, chào anh.
Tác giả Lam Ngải Thảo
Đơn vị xuất bản: Milkybooks
Thể loại: Ngôn tình, showbiz, HE, ăn uống :v.
Câu chuyện kể về mối tình trợ lý - diễn viên Châu Hiểu Ngữ và Giản Minh.
Giản Minh vốn là cậu ấm của một công ty bất động sản, nhưng lại dấn thân vào showbiz. Ngoài cái mã, anh chả được tích sự gì :v ấy thế nhưng vẫn trụ được 10 năm trong giới showbiz nhờ sự đẹp trai không góc chết và giọng nói trầm ấm khiến bao fangirl đổ gục.
Câu chuyện bắt đầu khi Giản Minh đang hao tâm tổn sức tìm một trợ lý sao cho không bị "sắc đẹp của anh mê hoặc". Và thế là Châu Hiểu Ngữ - em họ vị quản lý của anh - xuất hiện.
Châu Hiểu Ngữ ú na ú nần, bề ngoài ngơ ngơ ấy vậy lại là một "anh hùng bàn phím thực thụ" mang trong mình sứ mệnh review các bộ phim, bình luận về các diễn viên gạo cội trong nghề, miệng lưỡi cô nàng còn sắc bén hơn dao, đủ để chặn họng người khác khi cần thiết.
Ấy vậy...cuộc đời Châu Hiểu Ngữ lại không mấy hạnh phúc.
Cô tựa như một củ hành tây vậy, hết lớp hành này đến lớp hành khác, càng bóc càng muốn khóc...Cô mang trong mình áo giáp vui vẻ, che giấu đi sự sợ hãi của bản thân thông qua bàn phím, để rồi khoác lên mình sự mạnh mẽ giả dối. Bạo hành gia đình, quấy rối tình dục,...một cô bé Châu Hiểu Ngữ còn chưa hiểu rõ về xã hội đã phải chịu những điều này ư, tại sao cuộc đời lại bất công như vậy?
Liệu cô có chịu mở lòng với những người xung quanh, đón nhận tình cảm của "ai đó" và hạnh phúc mãi mãi về sau không?
Lam Ngải Thảo thực sự tinh tế khi không nói liền một mạch cuộc đời Châu Hiểu Ngữ, tác giả khéo léo lồng ghép xen kẽ các câu chuyện lại với nhau, từng miếng ghép dần xuất hiện, tạo nên bức tranh cuộc đời đầy bi kịch của Châu Hiểu Ngữ.
Các nhân vật phụ cũng rất dễ thương, nam phụ, nữ phụ hay tiểu tam cũng đều để lại cho người khác ấn tượng riêng.
P/s: truyện này cẩu lương rất nhiều, cân nhắc kỹ trước khi đọc. Rất phù hợp với các Fangirl. :v
Mình rất ít khi khen một tác phẩm ngôn tình nào đó, nhưng Bình hoa, chào anh thực sự làm mình muốn viết một bài review về nó.
Nếu có thời gian, các bạn hãy mua về và cảm nhận nhé ????
***

Tác giả: Lam Ngải Thảo (Lam Ngả Thảo)

Cô là một trong những tác giả tiểu thuyết được yêu thích nhất cộng đồng văn học mạng Tấn Giang, nổi tiếng với lối viết hài hước không quá khoa trương. Truyện của Lam Ngải Thảo thường không cố đẩy thêm triết lý sống nặng nề vào nên rất bình dị gần gũi, dễ được độc giả đón nhận.

Những tác phẩm đã xuất bản của Lam Ngải Thảo tại Việt Nam:

- Dám kháng chỉ? Chém!

- Bình hoa, chào anh.

***

Mới sáng sớm, Giản Minh đã nhận được điện thoại của quản lý, báo chuẩn bị đưa trợ lý mới đến gặp anh.

Giản Minh lăn lộn trong giới giải trí tám năm, từ mười tám tuổi là gương mặt mới vào nghề cho đến giờ đã là gương mặt quen thuộc sắp bước vào "tuổi băm", từ buổi ban đầu xuất hiện trong các vai phụ cho đến giờ đảm nhận vai chính, hoàn toàn không dựa vào tài năng, mà là nhờ ngoại hình.

Đường nét trên khuôn mặt anh cực kỳ tuyệt, chỉ cần bóng nghiêng khi rũ mày cúi mặt thôi cũng khiến các cô gái tưởng tượng đến vẻ tiêu điều sầu muộn. Trên má còn có lúm đồng tiền, mỗi lần cười là lại làm các cô thét lên không ngớt, ngay đến giọng nói cũng trầm thấp đầy sức hấp dẫn, mê hoặc lòng người.

Khổ nỗi diễn xuất thì bao năm như một, chẳng tiến bộ chút nào, cũng chỉ diễn mấy vai bình hoa trong phim thần tượng để giữ độ hot mà thôi. Hiếm hoi có hai lần can đảm tiến vào màn ảnh rộng thì đều là vai phụ, diễn xuất khiến người khác chỉ trích không ngớt, bị gọi là "bức họa trầm lặng", bởi cứ mở miệng hay động cựa gì, thậm chí cả một biểu cảm nhỏ nhất xuất hiện trên màn ảnh là xong luôn, chắc cũng chỉ thích hợp cho các cô gái mê trai ôm màn hình thèm nhỏ dãi mà thôi.

Giản Minh hoàn toàn không phải loại người khó hầu hạ. Người trợ lý đầu tiên là nam, lúc đó anh mới bắt đầu nổi, trợ lý lại miệng rộng để lộ hành tung của anh cho báo chí để kiếm ít thù lao. Về sau mới biết trợ lý ở trong giới đã lâu, học được trò hút ma túy nên cần tiền gấp. Từ đó Giản Minh bèn đổi sang tuyển trợ lý nữ.

Trợ lý trước của anh là một cô gái độc thân, trước nữa cũng thế, mà trước trước nữa cũng vẫn vậy. Giản Minh nổi danh là người đối xử thân thiện với các cộng sự, làm việc và tiếp xúc một thời gian dài thì dù khuôn mặt này đóng phim điện ảnh không được chăng nữa, cũng chỉ cần hơi mỉm cười nói chuyện với con gái nhà người ta thôi đã đủ khiến đối phương mơ tưởng rồi. Kết quả là toàn bộ bọn họ đều có tình cảm với anh, sau đó kết thúc công việc.

Lần này anh đã năm lần bảy lượt dặn dò quản lý, bất kể thế nào cũng phải tìm một trợ lý nam, nếu quả thật tìm không được ai thì cứ tìm một cô nàng lớn tuổi chút, tốt nhất là đã có người yêu vậy.

Nhưng công việc của trợ lý lại cực kỳ vụn vặt, tiền lương cũng không cao, còn chẳng ổn định, quả thật rất khó mà kén chọn.

Quản lý Diệp Lan lần này còn đảm bảo chắc như đinh đóng cột, "Cậu yên tâm đi! Người được chọn mới thất tình, đảm bảo không nảy sinh tình cảm gì với cậu đâu!"

Giản Minh sợ suýt ngất, "Cô ta sẽ không chuyển hướng… coi tôi là phao cứu sinh đó chứ?"

Diệp Lan rốt cuộc cũng nói thật, "Cô ấy có bệnh sợ đàn ông, nhất thời chưa khỏi ngay được đâu. Cậu không cần phải đề phòng cô ấy làm gì."

Giản Minh thở phào nhẹ nhõm.

Mời các bạn đón đọc Bình Hoa, Chào Anh của tác giả Lam Ngải Thảo.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000