DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Mật Tìm Kiếm Cổ Phiếu Ngoại Hạng

Phương châm sống: “Bạn có thể có mọi thứ mà bạn muốn, nếu bạn giúp đỡ nhiều người khác có được điều mà họ muốn”.


Bí Mật Tìm Kiếm Cổ Phiếu Ngoại Hạng - Những Cổ Phiếu Giúp Bạn Gặt Hái Lợi Nhuận Hàng Trăm Năm Và Kế Thừa Cho Con Cháu

Giới thiệu tác giả:

Trần Sĩ Việt: Khởi nghiệp trong ngành kiến trúc sư, nhưng lại bén duyên sớm với tài chính và công nghệ. Bắt đầu đầu tư trong ngành cổ phiếu từ năm 2008, đồng thời tham gia đầu tư trong ngành Crypto từ rất sớm, năm 2014 khi mà cả Việt Nam chưa ai biết Bitcoin là gì anh là một trong những người đầu tiên hướng dẫn cho cộng đồng cách mua, bán và đầu tư Bitcoin.

Thành công trong ngành Crypto, nhưng khi bắt đầu tìm hiểu sâu về đầu tư tài chính chuyên nghiệp với sự dẫn dắt của thầy Đặng Tấn Tài, anh đã khám phá ra chỉ có một số con đường là có thể giúp cho chúng ta đạt đến được sự thịnh vượng bền vững và để lại di sản được cho con cháu. Kể từ lúc khám phá ra con đường ấy, anh đã miệt mài chia sẻ con đường này cho cộng đồng với mong muốn giúp cho thật nhiều người xây dựng được sự thịnh vượng hàng trăm năm cho bản thân họ và gia đình.

Đặng Tấn Tài: Khởi nghiệp với ngành tài chính, ngân hàng, đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các công ty về lĩnh vực thương mại, dịch vụ và đào tạo nhưng anh cảm thấy rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế. Khi đến với con đường kinh doanh và đầu tư chuyên nghiệp, anh nhận ra đây chính là phương tiện để phá vỡ mọi giới hạn và hoàn toàn đạt được những kết quả lớn hơn mong đợi.

Phương châm sống: “Bạn có thể có mọi thứ mà bạn muốn, nếu bạn giúp đỡ nhiều người khác có được điều mà họ muốn”.

Anh thành tâm chia sẻ những kiến thức, những câu chuyện đằng sau thành công của mình với mong muốn tạo động lực giúp mọi người khám phá năng lực tiềm ẩn và bứt phá mọi giới hạn để cùng vươn đến thành công trong cuộc sống.

Giới thiệu nội dung:

Tìm các phương pháp khiến đồng tiền của chúng ta sinh sôi nảy nở luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mỗi người. Ba kênh đầu tư phổ biến mà ta hay bắt gặp nhất ở Việt Nam là: gửi tiết kiệm, đầu tư vào vàng và đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, trong khoảng 25 năm trở lại đây, ở Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện hình thức đầu tư mới đó là đầu tư vào chứng khoán – kênh đầu tư đã và đang được đánh giá có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, mang lại nhiều lợi nhuận nhanh hiện nay.

Tất nhiên hình thức đầu tư nào cũng sẽ có những rủi ro nhất định và chứng khoán cũng không ngoại lệ. Vì hình thức này khá mới nên phần lớn nhà đầu tư sẽ vẫn còn mơ hồ và sợ rủi ro. Rõ ràng rằng nếu gửi tiết kiệm thì số tiền của bạn sẽ còn nguyên và bạn sẽ được nhận thêm lãi suất. Vàng và bất động sản cũng vậy. Nhưng, đến khi đầu tư vào chứng khoán bạn sẽ có nguy cơ “trắng tay”. Chính vì những nguyên do như vậy mà các nhà đầu tư hiện nay dù có mong muốn được đầu tư, nhưng vì sợ rủi ro cao nên vẫn còn chần chừ và đầu tư vào những kênh truyền thống.

Thấu hiểu được những trăn trở như vậy, hai chuyên gia đầu tư trong ngành cổ phiếu Đặng Tấn Tài và Trần Sĩ Việt đã cùng nhau chấp bút nên cuốn sách “Bí mật tìm kiếm cổ phiếu ngoại hạng”, qua đó chia sẻ những kiến thức, những câu chuyện đằng sau thành công của chính các tác giả để có thể “khai sáng”, tạo động lực giúp mọi người tự tin hơn khi đầu tư vào chứng khoán.

Cuốn sách tập trung tìm hiểu hai khám phá của Warren Buffett - “ông trùm” kinh doanh và đầu tư nổi tiếng thế giới, và cũng là hai vấn đề cốt yếu nhất mà một nhà đầu tư chứng khoán cần hiểu rõ. Thứ nhất, là cách để tìm ra cũng như nhận diện được một công ty ngoại hạng có lợi thế cạnh tranh bền vững. Và thứ hai, là cách để định giá một công ty có đặc điểm như vậy. Xuyên suốt cuốn sách, các tác giả giải thích chiến lược độc nhất mà Warren Buffett áp dụng và cách ông sử dụng các báo cáo tài chính để biến chiến lược thành thực tiễn – Điều đã giúp ông trở thành một trong những người giàu nhất thế giới.

Dù bạn là một doanh nhân thành công, một công chức văn phòng hay một bà nội trợ cho gia đình, Mochibooks và các tác giả tin tưởng rằng “Bí mật tìm kiếm cổ phiếu ngoại hạng” sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên chặng đường nghĩ giàu và làm giàu qua đầu tư chứng khoán.

Bí Mật Tìm Kiếm Cổ Phiếu Ngoại Hạng - Đặng Tấn Tài & Trần Sĩ Việt

Mã hàng 9786043937480
Tác giả Đặng Tấn Tài, Trần Sĩ Việt
NXB Lao Động
Năm XB 2023
Trọng lượng (gr) 240
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.1 cm
Số trang 222
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Chứng Khoán - Bất Động Sản - Đầu Tư bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 168.000

Giá bán

151.200

Giá bìa 168.000

Giá bán

151.200