DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đàn Ông Già, Đàn Bà Đẹp - Tác giả: Phan An

Đàn ông già là những câu truyện ngắn và tản văn của Phan An. Ở phần đầu tiên của Đàn ông già là những câu chuyện về quan hệ của đàn ông già với nhiều đối tượng khác nhau: với đàn bà uống trà, với đàn bà uống rượu, với đàn bà hay ho, với đàn bà hai mươi, v


Đàn ông già là những câu chuyện ngắn và tản văn của Phan An. Ở phần đầu tiên của Đàn ông già là những câu chuyện về quan hệ của đàn ông già với nhiều đối tượng khác nhau: với đàn bà uống trà, với đàn bà uống rượu, với đàn bà hay ho, với đàn bà hai mươi, với đàn bà ba mươi, với đàn bà không tuổi và với cả những ngày đang sống...

Phần thứ hai của Đàn ông già là những câu chuyện xung quanh chuyện đàn ông già lấy vợ từ những ngày sắp cưới đến cuộc sống gia đình rồi một năm sau ngày cưới, hai năm sau ngày cưới và những ngày đang sống.

Phần thứ ba của Đàn ông già là góc nhìn đàn ông, thể hiện cái nhìn về các vấn đề như nỗi cô đơn, đám đông và các thứ chuyện linh tinh xung quanh đàn ông như chuyện đi chợ, ăn chay, xuống tóc, đạp xe, chụp ảnh... 

Còn Đàn bà đẹp đúng nghĩa là một cuốn sách viết cho người đẹp – tập hợp một số bài viết đã đăng trên vài tạp chí như Người đẹp, f-Fashion để dành cho người đẹp, về người đẹp và theo yêu cầu của những người đẹp.

Phan An viết về nhiều kiểu đàn bà khác nhau: Đàn bà độc thân, đàn bà nhẹ dạ, đàn bà hồn nhiên ngây thơ, đàn bà phản bội... Hình như đàn bà độc thân thì không nhẹ dạ mà đàn bà nhẹ dạ thì lại ít khi độc thân.

Truyện ngắn Phan An viết cho người đẹp vẫn như mọi khi, nghĩa là toàn chuyện tình, điển hình là chuyện tình ở biển, chuyện tình ở Đà Lạt, chuyện tình ở trên giường... Chuyện tình của Phan An buồn buồn nhưng thỉnh thoảng có những tình tiết, có những đoạn khiến người ta phì cười.

Đàn bà đẹp viết về tất cả những chuyện xung quanh đàn bà, đàn ông ở đô thị trong những năm của thập niên thứ hai của thế kỷ XXI.

Mời bạn đón đọc.

dan-ong-gia-dan-ba-dep-tac-gia-phan-an


Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Phan An
  • Nhà xuất bản: Nxb văn học
  • Mã Sản phẩm: 1130000088632
  • Khối lượng: 374.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Ngày phát hành: 27/09/2019
  • Số trang: 312

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000

Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000