DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Thừa Kế - The Inheritance Games - Tác giả: Jennifer Lynn Barnes

Một cuốn tiểu thuyết hoàn hảo dành cho bất kỳ độc giả nào tìm kiếm sự hồi hộp, lãng mạn và quyến rũ. Barnes tạo ra sự căng thẳng cực độ, một mối tình tay ba ngổ ngáo và một dàn diễn viên đông đảo nhưng đáng nhớ.


Vận may của cô bé Avery Grambs thay đổi ngay lập tức khi tỷ phú Tobias Hawthorne qua đời và để lại cho cô gần như toàn bộ tài sản của mình. Thế nhưng cô không hề biết Tobias Hawthorne là ai.

Để nhận được tài sản thừa kế của mình, Avery phải chuyển đến Nhà Hawthorne – một khu nhà rộng lớn với đầy những lối đi bí mật, nơi mọi căn phòng đều mang dấu ấn của người ông đã qua đời và tình yêu của ông đối với các câu đố và mật mã. Bốn cháu trai Nhà Hawthorne – những chàng trai nguy hiểm – vô cùng thông minh, lớn lên với mọi kỳ vọng rằng một ngày nào đó, chúng sẽ được thừa kế hàng tỷ đô-la. Grayson – người được cho là sẽ trở thành người thừa kế – tin rằng Avery là một kẻ lừa đảo và anh quyết tâm lật mặt cô. Anh trai của cậu – Jameson – xem cô như một cuộc vượt rào cuối cùng mà ông ngoại đã để lại cho họ: một câu đố cần được giải đáp.

Bị kẹt trong một thế giới giàu có và đặc quyền, với nguy hiểm luôn rình rập xung quanh, Avery sẽ phải tham gia trò chơi chỉ để sống sót.

Những đánh giá về truyện:

“Barnes là một bậc thầy về các câu đố và sự xoay chuyển cốt truyện. Trò chơi thừa kế là cuốn sách thú vị nhất mà tôi đọc trong năm nay.” – E. Lockhart, tác giả bán chạy nhất với We Were Liars và Again Again

“Một sự pha trộn ly kỳ giữa bí mật gia đình, chuyện tình lãng mạn và truy tìm kho báu, lấy bối cảnh thế giới bí ẩn của các tỷ phú Texas. Những cú twist không ngừng khiến tôi phải đoán cho đến tận trang cuối cùng.” – Katherine McGee, tác giả bán chạy nhất của NYT với American Royals.

“Chỉ đơn giản là không thể đặt sách xuống.” – Buzzfeed

“Một cuốn tiểu thuyết hoàn hảo dành cho bất kỳ độc giả nào tìm kiếm sự hồi hộp, lãng mạn và quyến rũ. Barnes tạo ra sự căng thẳng cực độ, một mối tình tay ba ngổ ngáo và một dàn diễn viên đông đảo nhưng đáng nhớ. Vui vẻ và có nhịp độ nhanh, những người hâm mộ One of Us is Lying của Karen M. McManus và Truly Devious của Maureen Johnson sẽ tìm thấy một ngôi nhà mới tại Hawthorne.”

ĐÁNH GIÁ TRÊN GOODREADS: 4.25/5 với ratings gần 70,000 và hơn 11.000 reviews

Trích đoạn hấp dẫn:

"Bốn mươi sáu phẩy hai tỷ đô-la, tôi nghĩ, trái tim đang đập liên hồi trong lồng ngực còn miệng thì khô như giấy nhám. Tổng giá trị tài sản của Tobias Hawthorne là bốn mươi sáu phẩy hai tỷ đô-la, và ông để lại cho các cháu trai của mình tổng cộng một triệu đô-la. Một trăm ngàn đô-la cho hai người con gái. Nửa triệu nữa cho những người đã phục vụ ông, một khoản viện trợ hàng năm cho Nan…

Phép toán trong phương trình này không tịnh tiến. Nó không thể cộng lại.

Từng người một, trong căn phòng này, quay lại nhìn tôi."

Trò Chơi Thừa Kế - The Inheritance Games - Tác giả: Jennifer Lynn Barnes

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Jennifer Lynn Barnes
  • Người dịch: Hoài Anh
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Mã Sản phẩm: 8936066692267
  • Khối lượng: 550.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 24 x 16 cm
  • Ngày phát hành: 28/10/2021
  • Số trang: 420

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000