DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Anh Tốt Nhất

Tác giả Nghê Đa Hỉ
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1307
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Nghê Đa Hỉ Ngôn Tình Hiện Đại HE Tình Cảm Ngọt Sủng Nhẹ Nhàng Ấm Áp Văn Học Phương Đông
Nguồn XiaoXiiXii
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt, Review và Đánh giá sách Anh Tốt Nhất của tác giả Nghê Đa Hỉ:

Ai cũng biết Thẩm Niệm Thâm là con người sắt đá, đến cả những mỹ nữ thổ lộ tình cảm với anh đều bị cự tuyệt không thương tiếc. Đại khái là con người này chẳng thể nào bị rung động bởi nữ nhân cả.Tới một ngày, có một trận bóng rổ ở trường.

Một nữ sinh ngồi hàng đầu trong đội cổ động viên, vô tình bị bóng đập vào đầu.

Thẩm Niệm Thâm chạy nhanh tới, tất cả mọi người cho rằng anh đi nhặt bóng, lại không nghĩ, anh ngồi xổm trước mặt nữ sinh kia, vuốt đầu cô, khẩn trương lại ôn nhu hỏi: "Có đau hay không?"
***
Nam nữ chính gặp nhau nhờ một lần anh hùng cứu mĩ nhân và sau đó là quá trình truy anh hùng của mĩ nhân. Quá trình này cũng thú vị lắm, cũng kiểu theo tình tình chạy – chạy tình tình theo ý, nam chính cũng bị vả mặt đôm đốp ý, nguyên văn lời của anh là “Tự làm bậy không thể sống” =))

Vì có một quá khứ không mấy tốt đẹp nên nam chính gần như ít bạn bè và không thích tiếp xúc với phái nữ cho đến khi gặp nữ chính. Sau quá trình truy đuổi thì đôi trẻ cũng thành đôi. Tình yêu của hai người cũng không dễ dàng gì, cũng có một lần chia tay vì anh ấy không muốn cô ấy chịu khổ với mình và cũng có cả quãng thời gian yêu xa nữa. Nhưng sau tất cả họ lại về với nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Thật sự t rất khâm phục tình yêu của hai người họ, vì không phải ai cũng có thể làm được đến như vậy.

Trai nhà ta tuy nghèo nhưng cực kì thông minh và chịu khó. Làm hết mọi việc trong khả năng của mình để có thể cho những người thân yêu của mình có được một cuộc sống tốt đẹp nhất. Dù có phải trả kgiá bằng sức khoẻ anh cũng cam lòng. Nói thật t thương nam chính lắm luôn ý, đọc đến những đoạn vừa đi học vừa đi làm của anh mà rớt nước mắt. Nhưng may sao cuộc đời cho anh gặp cô ấy – ánh sáng tươi đẹp nhất của cuộc đời. Trong những năm tháng khó khăn ấy có cô bầu bạn và chia sẻ vui buồn là động lực để anh bước tiếp. T thương anh bao nhiêu thì t lại càng yêu thương cô gái ấy bấy nhiêu. Một cô tiểu thư nhà giàu nhưng vì người mình yêu mà sẵn sàng làm tất cả mọi thứ. Khi biết người yêu làm thêm công việc giao hàng mỗi tối thì cô đã đi theo anh, khi bị khách phàn nàn vì giao trễ thì cô thay anh cúi người xin lỗi khách, đi giao cũng chỉ ăn vội hộp cơm ở trên đường mà không một lời than vãn. Một cô tiểu thư chưa bao giờ phải chạm tay làm việc nhà mà nay lại đến một thành phố xa lạ ở trong một phòng trọ tạm bợ, thăm nom người yêu. Lúc nào cũng lo lắng và đau lòng sợ anh vất vả làm việc quá sức. Luôn nghĩ cho người mình yêu, biết anh không dư dả gì nên luôn nói khéo không làm tổn thương lòng tự trọng của anh để tiết kiệm cho anh. Đến nỗi anh luôn phải hỏi “Yêu anh mệt mỏi lắm phải không?!”. Nhưng cô gái ấy luôn cười và nói “Không mệt. Chỉ cần được ở bên anh là em thấy hạnh phúc. Chỉ cần vậy thôi”. Cô luôn trân trọng những món quà anh tặng, dù nó không phải cái gì cao sang. Dù cho sau này anh có tặng cô những thứ quý giá hơn thì với cô những món quà khi anh nghèo khó vẫn dành dụm tiền để mua cho cô vẫn đáng quý nhất, đến nỗi chỉ dám cất đi không nỡ bỏ ra dùng.

Dù yêu anh có khổ sở ra sao thì cô gái ấy vẫn luôn mỉm cười, chỉ khóc khi bị anh đẩy ra xa hoặc khi biết những gì mà anh đã phải chịu đựng. Cô gái nhỏ ấy cũng kiên cường lắm. Anh luôn tự trách vì đi theo anh mà cô phải chịu khổ, nhiều lúc bận công việc đếm nỗi không dành được thời gian cho cô, nhưng cô nói “Em không trách anh, em biết, anh đều là vì em”. Rất nhiều người đều nghĩ tình yêu của hai người họ sẽ chẳng đi đến đâu, ấy vậy mà họ lại khiến cho tất cả mọi người phải ngưỡng mộ về tình yêu của mình. Cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn của bản thân mình là đúng đắn.

Đọc review của t thì thấy chuyện tình của họ có vẻ gian nan nhưng mà truyện ngọt ngào và ấm áp lắm. Chính nhờ những khó khăn gian khổ ấy lại càng làm tình yêu của họ trở nên đẹp đẽ và tuyệt vời hơn. Chuyện tình yêu mà bằng phẳng quá nhiều khi lại bị nhạt ấy chứ.

À mọi người yên tâm là không có chuyện gia đình nữ chính cấm cản gì đâu, dù biết không môn đăng hậu đối, nhưng họ khá tôn trọng và yêu thương con gái mình nên không có drama gì ở đây =)) Ngoài ra truyện có dàn nhân vật phụ khá đáng yêu và tốt bụng =)) Truyện đọc nhẹ nhàng thoải mái, lúc thì tủm tỉm cười, lúc thì rơm rớm nước mắt vì xúc động =))

Xin được gắn hastag #hơncảyêu để nói về bộ truyện này.

Truyện được edit khá ổn, ngoài việc có một vài chỗ lại để danh xưng của 1 nhân vật nữ là “nàng” thay vì “cô ta/cô ấy”, tuy nhiên nhân vật này cũng ít xuất hiện, nên nếu không quá kĩ tính thì cũng không thành vấn đề =))
***

Review

Nam chính : Thẩm Niệm Thâm : đẹp trai ,lạnh lùng , đội trưởng đội bóng rổ , học bá , gia cảnh nghèo ,tuổi thơ bất hạnh

Nữ chính : Tôn Điềm Điềm : xinh đẹp kiểu thanh thuần đáng yêu , nhà giàu

Truyện về chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm khó khăn của Thẩm Niệm Thâm và Tôn Điềm Điềm và con đường vươn lên khỏi sự nghèo khó của nam chính Thẩm Niệm Thâm .Câu chuyện mở đầu sau khi gặp ác mộng về thời thơ ấu Thẩm Niệm Thâm ra ngoài gặp gỡ Tô Điềm Điềm và giúp cô bắt tên cướp.

Sau đó cô đã phải lòng anh nên đã theo đuổi anh bằng mọi cách nhưng Thẩm Niệm Thâm vì mặc cảm quá khứ và khác biệt gia thế đã từ chối. Sau khi được Hứa Lệ khai sáng :)) Thẩm Niệm Thâm đã nói với Tôn Điềm Điềm về tình cảm của mình nhưng vì lần cự tuyệt kia nên Thẩm Niệm Thâm đã theo đuổi lại Điềm Điềm. Sau đó hai người đã ở bên nhau cứ tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi .Nhưng khi bà ngoại của Thẩm Niệm Thâm phát hiện có khối u trong não, Thẩm Niệm Thâm đã nhận thấy được tàn khốc cuộc sống và sự bất lực của bản thân khi không có tiền chữa trị cho bà ngoại và thấy Tôn Điềm Điềm vì ở cạnh mình đã phải chịu khổ nên đã nói lời chia tay dù cho cô khóc lóc. Sau khi chia tay anh đã phải làm nhiều công việc cực khổ để chữa trị cho bà, ở đây tác giả cũng miêu tả nỗi đau của hai người khi chia tay. Một thời gian sau khi chữa khỏi bệnh cho bà hai người gặp lại nhau trải qua nhiều việc Thẩm Niệm Thâm cảm nhận được sự quan trọng của Tôn Điềm Điềm với bản thân, vào đêm giáng sinh hai người đã quay lại bên nhau. Thời gian bên nhau ngọt ngào không lâu thì Thẩm Niệm Thâm phải đến thành phố khác để làm việc hai người lại phải chia xa. Tại thành phố Z sẽ thấy được khó khăn, gian khổ ,áp lực của Thẩm Niệm Thâm và những khoảng khắc ngọt ngào khi ở cạnh Tôn Điềm Điềm. Một thơì gian sau Thẩm Niệm Thâm bắt đầu cùng Lương Kỳ bắt đầu khởi nghiệp ,tại đây sẽ thấy được sự cố gắng, nổ lực của Thẩm Niệm Thâm và sự cố gắng ,tin tưởng, hi sinh âm thầm của Tô Điềm Điềm với Thẩm Niệm Thâm. Mọi nổ lực cố gắng đã được đền đáp khi Thẩm Niệm Thâm khởi nghiệp thành công . Sau đó cả hai đã có cái kết viên mãn bên nhau.

Trích đoạn lời Thẩm Niệm Thâm:

“Khoảng thời gian sau khi chia tay em, mỗi một ngày đều sống không bằng chết, khi đó đi đánh quyền anh, anh đã ôm quyết tâm có chết thì chết, nhưng mỗi lần bị đánh ngã sắp không đứng dậy nổi, trong đầu lại xuất hiện khuôn mặt tươi cười của em, sau đó anh lại bò dậy tiếp tục đánh, tiếp tục kiên trì, bởi vì anh nghĩ, chỉ cần còn sống, đời này vẫn có thể ở một bên lén lút bảo vệ em, nếu chết thì sẽ không còn gặp lại nữa…”
 

Mời các bạn mượn đọc sách Anh Tốt Nhất của tác giả Nghê Đa Hỉ.

Giá bìa 100.000

Giá bán

80.000

Giá bìa 100.000

Giá bán

80.000