DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

36 Mưu Kế Và Xử Thế (Trong Chiến Trường, Thương Trường, Thắng Bại Đều Khéo Do Dùng Mưu Chứ Không Phải Dùng Sức)

Tác giả Trần Trường Minh Đình Hoa
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3090
Từ khóa eBook pdf full Trần Trường Minh Đình Hoa Sách Scan Tôn Vũ Tôn Tử Ứng Dụng Quản Trị Kinh Điển Quyền Mưu Binh Pháp Self Help Kỹ Năng Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách 36 Mưu Kế Và Xử Thế (Trong Chiến Trường, Thương Trường, Thắng Bại Không Phải Dùng Sức) của tác giả Trần Trường Minh & Đình Hoa (Biên soạn).

36 mưu kế và xử thế (trong chiến trường, thương trường, thắng bại đều khéo do dùng mưu chứ không phải dùng sức) (bìa cứng)
Trong cuộc sống, không phải chỉ cần sức mạnh là có thể vượt qua được mọi thử thách. Cuốn sách “36 Mưu Kế Và Xử Thế” sẽ chứng minh cho người đọc thấy rằng chiến trường, thương trường, thắng bại đều do khéo dùng mưu chứ không phải dùng sức. Mặc dù mục đích ban đầu của tác phẩm nổi tiếng này là để phục vụ quân sự nhưng cho đến ngày nay nó đa tạo ra sức ảnh hưởng bao trùm mọi lĩnh vực và có ý nghĩa đối với mọi thời đại.
“36 Mưu Kế Và Xử Thế” có kết cấu chia làm bốn phần lớn là Chiến thắng kế, Cường chiến kế, Nhược chiến kế, Thối chiến kế. Trong mỗi phần lớn lại chia ra các kế nhỏ giúp người đọc dễ nắm bắt và tiếp thu. Không chỉ mang tính thực tế cao cuốn sách cò chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, thiết thực trong đời sống.
***

Trong cuộc sống, không phải chỉ cần sức mạnh là có thể vượt qua được mọi thử thách. Cuốn sách “36 Mưu Kế Và Xử Thế” sẽ chứng minh cho người đọc thấy rằng chiến trường, thương trường, thắng bại đều do khéo dùng mưu chứ không phải dùng sức. Mặc dù mục đích ban đầu của tác phẩm nổi tiếng này là để phục vụ quân sự nhưng cho đến ngày nay nó đa tạo ra sức ảnh hưởng bao trùm mọi lĩnh vực và có ý nghĩa đối với mọi thời đại.

“36 Mưu Kế Và Xử Thế” có kết cấu chia làm bốn phần lớn là Chiến thắng kế, Cường chiến kế, Nhược chiến kế, Thối chiến kế. Trong mỗi phần lớn lại chia ra các kế nhỏ giúp người đọc dễ nắm bắt và tiếp thu. Không chỉ mang tíh thực tế cao cuốn sách cò chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, thiết thực trong đời sống.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế (Tái Bản) được biên soạn nhằm giúp độc giả khai thông trí tuệ, học được bí quyết vận dụng mưu trí một cách linh hoạt. Trong đó dẫn nguyên văn 13 thiên trong Binh pháp Tôn tử, 36 kế rồi dịch và luận giải, tiện cho những ai lần đầu đọc. Tầm ảnh hưởng của Binh pháp Tôn Tử đã vượt ra khỏi biên giới của lĩnh vực quân sự, nó được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: kinh tế, chính trị, ngoại 

Binh Pháp Tôn Tử Và 36 Mưu Kế được chia làm 3 phần: Binh pháp, Tam thập kế và Những trận đánh nổi tiếng trong lịch sử nhân loại.

***

Tóm tắt

Cuốn sách "36 Mưu Kế Và Xử Thế" của tác giả Trần Trường Minh & Đình Hoa (Biên soạn) là một tác phẩm kinh điển về nghệ thuật mưu lược, được đúc kết từ hàng ngàn năm lịch sử của Trung Quốc. Cuốn sách được chia làm bốn phần lớn là Chiến thắng kế, Cường chiến kế, Nhược chiến kế, Thối chiến kế, mỗi phần lại chia ra các kế nhỏ, tổng cộng có 36 kế.

Chiến thắng kế là những kế sách giúp người dùng đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một số kế sách tiêu biểu trong phần này bao gồm:

  • Quân sư quỷ kế: Lợi dụng điểm yếu của đối phương để đạt được mục tiêu của mình.
  • Dùng vỏ quýt bọc trứng: Che giấu ý đồ thật của mình bằng những hành động giả dối.
  • Đánh rắn động cỏ: Gây ra những xáo trộn nhỏ để khiến đối phương mất cảnh giác.

Cường chiến kế là những kế sách dành cho những người mạnh hơn đối phương. Một số kế sách tiêu biểu trong phần này bao gồm:

  • Đánh nhanh thắng nhanh: Tập trung lực lượng để tấn công đối phương một cách dồn dập và quyết liệt.
  • Thần tốc bất phá: Di chuyển nhanh chóng và bất ngờ để đánh bại đối phương.
  • Chiến thắng trong thế yếu: Lợi dụng điểm mạnh của đối phương để đánh bại họ.

Nhược chiến kế là những kế sách dành cho những người yếu hơn đối phương. Một số kế sách tiêu biểu trong phần này bao gồm:

  • Trú quân trong đất hiểm: Lựa chọn một vị trí hiểm trở để phòng thủ, khiến đối phương khó tấn công.
  • Dùng người làm nội ứng: Lôi kéo người trong nội bộ đối phương để giúp đỡ mình.
  • Làm cho địch nội bộ rối loạn: Tạo ra những mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ đối phương để họ suy yếu.

Thối chiến kế là những kế sách dành cho những người đang ở thế bất lợi. Một số kế sách tiêu biểu trong phần này bao gồm:

  • Lùi một bước để tiến hai bước: Chịu thua một chút để đạt được lợi ích lớn hơn.
  • Bỏ đá xuống giếng: Để lại một hậu quả xấu cho đối phương.
  • Hòa để tác chiến: Tạo ra một thế hòa tạm thời để chuẩn bị cho cuộc chiến mới.

Review

Cuốn sách "36 Mưu Kế Và Xử Thế" là một cuốn sách đáng đọc đối với những ai quan tâm đến nghệ thuật mưu lược. Cuốn sách cung cấp cho người đọc một kho tàng kiến thức quý báu về các kế sách quân sự, có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Cuốn sách được viết một cách dễ hiểu, dễ tiếp thu, với nhiều ví dụ minh họa sinh động. Các kế sách được trình bày một cách khoa học, logic, giúp người đọc dễ dàng nắm bắt và vận dụng.

Có thể nói, cuốn sách "36 Mưu Kế Và Xử Thế" là một cuốn sách kinh điển, có giá trị lâu dài, là một tài sản quý giá đối với những ai muốn thành công trong cuộc sống.

Một số ý kiến đánh giá của độc giả về cuốn sách:

  • "Cuốn sách rất hay, cung cấp cho tôi những kiến thức quý báu về nghệ thuật mưu lược. Tôi đã áp dụng một số kế sách trong cuốn sách và đạt được những thành công nhất định."
  • "Cuốn sách rất thực tế, có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Tôi đã học được rất nhiều từ cuốn sách này." 
  • "Cuốn sách rất đáng đọc, là một tài sản quý giá đối với những ai muốn thành công trong cuộc sống."

Mời các bạn mượn đọc sách 36 Mưu Kế Và Xử Thế (Trong Chiến Trường, Thương Trường, Thắng Bại Không Phải Dùng Sức) của tác giả Trần Trường Minh & Đình Hoa (Biên soạn).

FULL: PDF

Giá bìa 169.000

Giá bán

111.000

Giá bìa 169.000

Giá bán

111.000