DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

3-1= Mấy?

Tác giả Chu Đức Đông
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1879
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Chu Đức Đông Tuấn Anh Ma Quái Kinh dị Tiểu thuyết Văn học phương Đông
Nguồn truyenaudio.xyz
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Sách nói 3-1= Mấy - Chu Đức Đông: Hành trình khám phá những góc khuất tâm hồn con người

3-1= Mấy? - Câu hỏi tưởng chừng đơn giản trong toán học nhưng lại ẩn chứa vô vàn bí ẩn và ý nghĩa sâu xa trong tác phẩm cùng tên của Chu Đức Đông. Tác phẩm đưa người nghe vào hành trình khám phá những góc khuất tâm hồn con người, những bi kịch cuộc đời và lời cảnh tỉnh về trách nhiệm của mỗi cá nhân trong xã hội.

Câu chuyện về "Đứa trẻ không bao giờ lớn":

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông 34 tuổi nhưng mang tâm hồn của một đứa trẻ, được gọi là "Đứa trẻ không bao giờ lớn". Chuyện bắt đầu với vụ án mạng bí ẩn xảy ra tại thị trấn Tuyệt Luân Đế, nơi Trương Cổ - một cảnh sát dày dặn kinh nghiệm - được giao nhiệm vụ điều tra. Qua quá trình điều tra, anh dần hé lộ những bí mật kinh hoàng về "Đứa trẻ không bao giờ lớn", kẻ thủ ác đằng sau vụ án mạng.

Sự méo mó trong nhận thức và hành động:

"Đứa trẻ không bao giờ lớn" là hiện thân của những con người có nhận thức và hành động lệch lạc, thiếu vắng đạo đức và nhân cách. Họ bị ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ, dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực và hành động tàn bạo.

Tác phẩm khắc họa bi kịch cuộc đời của "Đứa trẻ không bao giờ lớn" - một kẻ đáng thương nhưng cũng vô cùng nguy hiểm. Sinh ra trong gia đình tan vỡ, bị mẹ ruột bỏ rơi, "Đứa trẻ không bao giờ lớn" phải gánh chịu những tổn thương tinh thần nặng nề. Thiếu đi sự quan tâm, giáo dục và yêu thương từ gia đình, "Đứa trẻ không bao giờ lớn" dần trở nên méo mó về tâm hồn, dẫn đến những hành vi tội ác.

Lời cảnh tỉnh về trách nhiệm của gia đình và xã hội:

Tác phẩm là lời cảnh tỉnh về trách nhiệm của gia đình và xã hội trong việc giáo dục và bảo vệ trẻ em. Cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách cho con cái. Sự thiếu quan tâm, giáo dục và yêu thương từ gia đình có thể dẫn đến những hậu quả khó lường cho trẻ em.

Bên cạnh đó, xã hội cũng cần có những biện pháp hỗ trợ và can thiệp kịp thời để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tình thương.

Kết thúc ám ảnh và suy ngẫm:

Câu chuyện kết thúc với cảnh "Đứa trẻ không bao giờ lớn" tự sát sau khi giết chết mẹ ruột của mình. Hình ảnh "Đứa trẻ không bao giờ lớn" chui vào bụng mẹ ruột là một ẩn dụ đầy ám ảnh, thể hiện sự khao khát được quay trở lại thời thơ ấu, được che chở và bảo vệ.

Sách nói 3-1= Mấy là một tác phẩm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, khiến người nghe phải suy ngẫm về những góc khuất tâm hồn con người, về bi kịch cuộc đời của những "Đứa trẻ không bao giờ lớn" và về trách nhiệm của mỗi cá nhân trong xã hội.


Giá bìa 75.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
15.000  (20%)
Giá bìa 75.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
15.000  (20%)