DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

100 Triệu Năm Thực Phẩm

Tác giả Stephen Le
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3765
Từ khóa eBook pdf full Stephen Le Sách Scan Lịch Sử Phi Hư Cấu Dinh Dưỡng Thực Phẩm Sức Khỏe
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một nhà nhân chủng học sẽ phân tích thực phẩm và dinh dưỡng như thế nào khi đặt nó trong quá trình tiến hóa của loài người? Điểm chung giữa các vấn đề về sức khỏe từ phương Tây đến phương Đông là gì? Tật cận thị có phải do mắt phải hoạt động tinh quá nhiều, còn các bệnh dị ứng là do vấn đề vệ sinh và diệt khuẩn như từ trước đến nay chúng ta vẫn nghĩ? Chế độ ăn ít chất béo và ít thịt dẫn tới giảm bệnh tim hay những can thiệp vào lối sống như tập luyện, giảm căng thẳng, ngừng hút thuốc và trị liệu nhóm mới là chìa khóa thật sự? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách bạn đang cầm trên tay. Hãy cùng xem xét những thực phẩm mà tổ tiên con người đã ăn từ xa xưa đến ngày nay, từ côn trùng, trái cây đến thịt cá, tinh bột, sữa... trong mối quan hệ với sự tiến hóa và sức khỏe của con người, từ đó rút ra những lời khuyên để về lối sống và chế độ ăn để cải thiện sức khỏe cho bản thân.

TRUYỀN THÔNG ĐÁNH GIÁ:
“Cuốn sách giải trí “ngon lành” này sẽ giúp bạn tận hưởng việc ăn uống, tận hưởng việc suy nghĩ về đồ ăn thức uống và có một cuộc sống lành mạnh.” - Jared Diamond, người nhận giải Pulitzer, tác giả sách bán chạy theo bình chọn của New York Times với cuốn 'Súng, vi trùng và thép'.

“Tính chất rộng lớn, phóng khoáng và tham vọng của cuốn sách này khiến nó trở nên gần gũi và hấp dẫn.” - Mark Kurlansky, tác giả cuốn 'Muối và cá tuyết'.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:
Stenphen Le hiện là giáo sư thỉnh giảng tại Khoa Sinh học, Đại học Ottawa. Năm 2010, anh nhận bằng tiến sĩ về Nhân chủng học sinh học của Đại học California, Los Angeles.
***
 
Mời các bạn đón đọc 100 Triệu Năm Thực Phẩm của tác giả Stephen Le.
FULL: PDF

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000