DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thái Hà Books ra mắt dòng sách mới KHÁT VỌNG VIỆT trong tủ sách Kinh tế

Và để nhiều người ấy kết thành một khối để chúng ta cùng nhau đi tìm đáp án cho câu hỏi Vì sao đất nước ta còn nghèo?; Thái Hà Books thành lập dòng sách Khát vọng Việt đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa, tri thức, kiến thức, kiến giải của những bậc học giả, tr


Thái Hà Books ra mắt dòng sách mới KHÁT VỌNG VIỆT trong tủ sách Kinh tế.

 

Và để nhiều người ấy kết thành một khối để chúng ta cùng nhau đi tìm đáp án cho câu hỏi Vì sao đất nước ta còn nghèo?

 
 

Chắc hẳn từ trước đến nay có rất nhiều người đã từng mơ thấy con cá chép Việt Nam sẽ vượt vũ môn trong một tương lai không xa.

Cũng có nhiều người càng đi nhiều, thấy nhiều, càng trăn trở về đủ thứ chuyện trên đời.

Cũng có nhiều người luôn đau đáu về ngọn lửa Olympia cho dân tộc mình – ngọn lửa của sức sống mãnh liệt, tình yêu bao la và khát khao được sống trong phồn vinh, hòa bình và hạnh phúc của nhân loại.

Và để nhiều người ấy kết thành một khối để chúng ta cùng nhau đi tìm đáp án cho câu hỏi “Vì sao đất nước ta còn nghèo?”; Thái Hà Books thành lập dòng sách “Khát vọng Việt” đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa, tri thức, kiến thức, kiến giải của những bậc học giả, trí thực Việt thông qua những trang sách nhằm phát hiện ra cốt lõi, nền tảng, bản sắc và con đường dẫn đến thành công của đất nước.

Nơi đây những KẺ TRĂN TRỞ cùng hòa nhịp KHÁT VỌNG để đưa Việt Nam hóa RỒNG!


khat vong viet sach kinh te
mua sach khat vong viet gia tot

Giấc mơ hoá rồng là tập hợp những trăn trở và mong ước không chỉ của Huỳnh Bửu Sơn mà còn là của bất cứ ai trông chờ vào những giải pháp đúng đắn nhằm đưa đất nước ra khỏi vòng xoáy của nghèo nàn lạc hậu, mà trong chừng mực cứ như đang nằm ngoài tầm với của chúng ta. Đó là những thách thức của chiến lược thời mở cửa, những giải pháp “khai thông huyệt đạo” để đi đến một tương lai thịnh vượng, cũng như đâu là những bước ngoặc trên con đường làm giàu, đưa nền kinh tế đất nước vượt vũ môn. 

Còn với Lương Hoài Nam tác giả cuốn sách Kẻ trăn trở; phải nói ở lĩnh vực nào, vấn đề nào, Lương Hoài Nam cũng có những phát hiện riêng, đề xuất được những giải pháp riêng. Điều đáng quý là đa phần những phát hiện và giải pháp đó đều dựa trên khảo cứu, trải nghiệm, có số liệu và ví dụ thực tế minh chứng cập nhật, chứ không phải là sản phẩm của óc tư biện, mặc dù lập luận trong nhiều bài viết cho thấy tác giả là người có đủ khả năng đưa ra những nhận xét và đề xuất chỉ dựa trên tư duy sắc bén của mình. Điều đáng quý hơn nữa là tất cả nhận xét, phê bình, góp ý, đề xuất của tác giả, kể cả một vài điều có thể bị coi là “nghịch nhĩ”, “động chạm” đều xuất phát từ cái tâm của một người luôn trăn trở vì lợi ích chung của đất nước, của cộng đồng.

Và ở Khát vọng Việt, chính trong cuốn sách này, Đỗ Cao Bảo cũng trăn trở với nội dung cuốn sách và chia sẻ rằng: “Khi tôi viết “Vì sao đất nước ta mãi nghèo", rất nhiều bạn đã phản đối vì cho rằng tôi đã kể những điểm yếu cố hữu của người Việt, dân tộc Việt. Có điều gì mâu thuẫn không khi tôi luôn nói về khát vọng "làm giàu cho cá nhân, gia đình, công ty và đất nước, khát vọng mang tinh thần và trí tuệ Việt Nam đi chinh phục thế giới, xây dựng một nước Việt Nam hùng cường". Rồi ông đã tự trả lời: “Không có gì mâu thuẫn cả, lý do rất đơn giản là tôi rất tâm đắc với nguyên lý: "Muốn thành công phải thấu hiểu bản thân, thấu hiểu người khác".

Nguồn: nhasachthaiha.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000