DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tất Cả Chúng Ta Đều Là Cá - Neil Shubin

Tác giả Neil Shubin
Bộ sách Cánh Cửa Mở Rộng
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8751
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Neil Shubin Cánh Cửa Mở Rộng Best seller Sinh Học Tri Thức Giáo dục
Nguồn Ebolic
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tất cả chúng ta đều là cá của Neil Shubin - một cuốn sách hoàn toàn là những khái niệm về Cổ sinh học, về các loài đã tiến hóa ra sao, sự tương đồng giữa con người với loài cá, thậm chí là tương đồng với những sinh vật bậc thấp hơn nữa như giun hay sứa... để chứng minh một điều - tất cả chúng ta đều có cùng nguồn gốc. 
Một quyển sách tưởng như hết sức khoa học nhưng bạn sẽ bị hấp dẫn ngay từ những trang đầu tiên bởi cách đặt vấn đề, cách đưa ra khái niệm và cách giải quyết, chứng minh những mệnh đề đã đưa ra của tác giả Neil Shubin.
Ông kể câu chuyện khoa học theo hành trình mà ông đã tìm kiếm, đã nghiên cứu và đã phát hiện ra những chứng cứ bổ sung cho thuyết tiến hóa Darwin và thuyết tiến hóa hiện đại. 

Hẳn bạn có thể đã nghe đến những luận điểm, chứng minh thuyết tiến hóa của Darwin là sai và sự thật khác về nguồn gốc loài người? Quả thật, ai cũng có quyền nghi ngờ vì nghi ngờ mới là con đường tìm ra chân lý. Và khoa học mãi mãi là khoa học, con người dù hiểu biết là hữu hạn vẫn đang ngày ngày nghiên cứu để tìm ra chân lí về cuộc sống bằng mọi phương pháp khoa học. 

"Tất cả chúng ta đều là cá" là câu chuyện kể về hành trình tìm kiếm thêm chứng cứ chứng minh học thuyết của Darwin vẫn đúng đến thời điểm hiện tại, những mối liên hệ, những bước tiến hóa nhỏ, rất nhỏ từ những động vật đơn giản thành con người ngày nay. 
Nếu bạn dù chỉ một lần tự hỏi "con gà có trước hay quả trứng có trước" thì bạn hãy thử học "Tất cả chúng ta đều là cá" xem liệu có câu trả lời cho bản thân mình không.
***
Neil Shubin, sinh ngày 22/12/1960 tại Philadelphia, Hoa Kỳ. Ông là một nhà cổ sinh vật học chuyên nghiên cứu về sự tiến hóa.

Shubin nhận bằng Tiến sĩ về Tiến hóa và Sinh vật học tại Đại học Harvard năm 1987 và làm việc tại khoa Sinh học và Giải phẫu sinh vật từ năm 2001. Hiện Shubin đang làm Chủ nhiệm khoa Giải phẫu học tại Đại học Chicago.

Năm 2004, Shubin và một số nhà cổ sinh vật học khác phát hiện hóa thạch 375 triệu năm tuổi của loài Tiktaalik rosaea tại Canada. Đây là loài cá cổ đầu tiên đã « liều thân » rời nước, loài mở đầu cho quá trình tiến hóa của các loài có xương sống trên cạn.

Năm 2011 ông được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ.

Cuốn sách Tất cả chúng ta đều là cá (Your Inner Fish: A Journey Into the 3.5-Billion-Year History of the Human Body) xuất bản năm 2008 được Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Hoa Kỳ bình chọn là Sách xuất sắc của năm.

Ngoài tập sách Tất cả chúng ta đều là cá, ông còn viết nhiều bài nghiên cứu khoa học trên tạp chí Science and Nature. Năm 2013, ông cho ra mắt tập sách thứ hai mang tên The Universe Within: Discovering the Common History of Rocks, Planets, and People.
***
CÁNH CỬA MỞ RỘNG
 
Tủ sách hợp tác giữa
nhà toán học Ngô Bảo Châu,
nhà văn Phan Việt
với Nhà xuất bản Trẻ
 
Tủ sách CÁNH CỬA MỞ RỘNG được thực hiện nhằm mục đích giới thiệu những đầu sách có giá trị của thế giới và trong nước đến bạn đọc Việt Nam, đặc biệt là bạn đọc trẻ, góp phần thúc đẩy việc đọc sách, tinh thần hiếu học, coi trọng tri thức và những giá trị sống. Các tựa sách trong tủ do nhà toán học Ngô Bảo Châu và nhà văn Phan Việt tuyển chọn và giới thiệu.

Tủ sách được phân thành ba mảng: văn học, khoa học xã hội – kinh tế, và khoa học tự nhiên; trước mắt cấu tạo tủ sách gồm 80% các sách có khả năng tiếp cận đông đảo bạn đọc và 20% cho các sách chuyên ngành.
 
Mời các bạn đón đọc Tất Cả Chúng Ta Đều Là Cá của tác giả Neil Shubin.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000