DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Câu Chuyện Phía Sau Nhà vệ sinh

Tác giả Elizabeth Raum
Bộ sách True Stories
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3177
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Elizabeth Raum True Stories Thường Thức Tham Khảo Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

- Bạn có thể tìm thấy bồn cầu 12 chỗ ngồi ở đâu?

- Vì sao hào nước quanh lâu đài lại có mùi kinh khủng?

- “Sự Hôi Thối Khủng Khiếp” là gì?

Để tìm ra những sự thật ẩn giấu phía sau vạn vật hãy khám phá bí mật của bộ sách Câu chuyện phía sau. Hãy tìm hiểu về mọi điểu mà bạn đã từng muốn biết (và một vài điều mà bạn sẽ ước là mình đừng biết) với những chủ để trải rộng ở các lĩnh vực khác nhau!

Mỗi quyển sách trong chuỗi Câu chuyện phía sau bao gồm những sự thật đầy hấp dẫn và thú vị, những biểu đồ chất lượng cao, và những hình ảnh lôi cuốn.

***

Lạm bàn về chiếc bồn cầu

Người ta thường ngồi bệt khi họ sử dụng bồn cầu kiểu châu Âu như thế này.

Dù phải đứng, ngồi xổm, hay ngồi bệt, thì tất cả mọi người đều cần đến bồn cầu. Khi người ta ăn và uống, cơ thể chỉ sử dụng những gì cần thiết và sau đó loại bỏ phần chất thải còn lại. Chất thải dạng lỏng được gọi là nước tiểu. Chất thải rắn được gọi là phân.

Ở Vương quốc Anh, người ta thường nói họ đi vệ sinh, nhà xí, hoặc nhà vệ sinh để loại bỏ chất thải của cơ thể. Ở Mĩ, người ta lại nói họ đi nhà vệ sinh hoặc phòng tắm. Trong quá khứ, nhà vệ sinh được gọi là cầu tiêu. Nhà vệ sinh bên ngoài căn hộ được gọi là nhà xí xa nhà, nhà cầu, hay hố xí. Nhà vệ sinh, cho dù được gọi là gì đi nữa, đều là một phần quan trọng của cuộc sống thường nhật.

Sự tiêu hóa

Sự tiêu hóa là quá trình cơ thể lấy các vitamin và năng lượng từ thức ăn. Khi người ta ăn, nước bọt trong miệng làm mềm thức ăn. Điều này giúp ích cho việc nuốt thức ăn. Sau đó thức ăn sẽ đi qua một đường ống gọi là thực quản để đi đến dạ dày (xem sơ đồ). Dạ dày nghiền thức ăn thành một hỗn hợp dịch lỏng. Dịch thức ăn này sẽ đi qua ruột non. Ruột non giúp cơ thể hấp thu các vitamin và những chất cần thiết để phát triển và khỏe mạnh. Phần chất thải còn lại sẽ đi đến ruột già. Từ đây nó sẽ được đẩy ra khỏi cơ thể vào bồn cầu.

Mời các bạn đón đọc Câu Chuyện Phía Sau Nhà vệ sinh của tác giả Elizabeth Raum.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000