DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hành trình đầy ắp yêu thương của mẹ bầu thông thái

Cuốn cẩm nang nhỏ nhưng có võ này sẽ giải đáp nhiều thắc mắc của các bà mẹ trong suốt thai kỳ. Hãy tìm những lời khuyên hữu ích để bắt đầu những điều ngọt ngào cùng con yêu.

Làm mẹ là thiên chức tuyệt vời mà tạo hóa đã ban cho người phụ nữ. Nhưng ấp ủ và nuôi dưỡng một sinh linh bé bỏng trong cơ thể mình là việc không hề đơn giản. Sau những phút giây hạnh phúc khi biết mình sắp có con, nhiều bà mẹ trẻ, nhất là những người có mang lần đầu sẽ cảm thấy lo lắng với hàng loạt câu hỏi về chuyện “bầu bí” cứ quanh quẩn trong đầu.

Đặc biệt trong thời đại “bão” thông tin như hiện nay, khi mà bạn có thể tìm thấy lời khuyên ở bất kỳ đâu. Nào là từ bác sĩ, kinh nghiệm của thế hệ đi trước, qua sách vở, các diễn đàn và mạng xã hội… Đôi khi quá nhiều sự lựa chọn đến cùng một lúc cũng khiến mẹ bầu không khỏi hoang mang? Cuốn cẩm nang Đếm ngược tới ngày gặp con yêu của tác giả Susan Magee và cố vấn chuyên môn là Tiến sĩ về Sản-Phụ khoa nổi tiếng Hoa Kỳ, Kara Nikisbendi sẽ là cứu cánh cho nhiều bà mẹ trẻ.

Hanh trinh day ap yeu thuong cua me bau thong thai hinh anh 1
Cuốn sách Đếm ngược tới ngày gặp con yêu.

Cuốn sách mang đến cho độc giả nhiều kinh nghiệm hay trong suốt hành trình đầy yêu thương dài 280 ngày của thai kỳ và 14 ngày sau thời điểm dự sinh. Hàng loạt thắc mắc của các bà bầu sẽ được giải thích cặn kẽ, khoa học, mang tính thuyết phục cao bằng những kiến thức về sản khoa mới nhất hiện nay.

Điều đầu tiên khiến nhiều người mẹ trẻ lo lắng là tình trạng ốm nghén ở những tháng đầu của thai kỳ. Với nhiều người, họ luôn cảm thấy mệt mỏi và kèm theo đó là tình trạng nôn mửa kéo dài khiến họ không thể ăn bất cứ thứ gì. Liệu khi mẹ bị ốm nghén và không muốn ăn, em bé có bị thiếu chất không? Ốm nghén ở mức độ nào thì cần phải đến gặp bác sĩ? Ngoài ra, các mẹ còn tìm thấy trong cuốn sách này những cách “chiến đấu” chống lại tình trạng nôn mửa đơn giản đến không ngờ.

Chuyện “yêu” trong thai kỳ cũng là một vấn đề được nhiều bà mẹ trẻ quan tâm bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới em bé mà còn chi phối một phần không nhỏ tới hạnh phúc của cha mẹ. Chuyện sex ra sao cho hợp lý để hai vợ chồng vẫn giữ được sự nồng nàn mà không “làm phiền” bé yêu sẽ được giải thích cụ thể trong cuốn cẩm nang này.

Suốt 280 ngày dài đằng đẵng của thai kỳ, thời khắc khiến các mẹ bầu ngóng đợi và lo lắng nhất chính là lúc chuyển dạ. Và cơn đau đẻ giống như một bóng ma luôn hù dọa những bà mẹ trẻ. Nhiều mẹ bầu còn cảm thấy stress khi nghĩ đến vấn đề này.

Ngày nay với nền y học phát triển đã có nhiều phương pháp giúp các mẹ giảm đau đớn khi vượt cạn. Nhưng việc phải lựa chọn giữa các phương pháp, với những ưu, nhược điểm khác nhau cũng là một cuộc cân não mới với các bậc phụ huynh tương lai. Hãy đi tìm những lời khuyên hữu ích trong cuốn sách này để tận hưởng trọn vẹn niềm vui đón con yêu chào đời.

Dịch giả Đỗ Hương Liên, người chuyển ngữ Đếm ngược tới ngày gặp con yêu cũng là một cái tên quen thuộc đối với nhiều bậc cha mẹ. Chị được mọi người biết đến với cái tên Mẹ Ong Bông, một "hot mom" thứ thiệt trên nhiều diễn đàn làm cha mẹ. Chị cũng là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Nuôi con không phải là cuộc chiến.

Đỗ Hương Liên chia sẻ Đếm ngược tới ngày gặp con yêu là một cuốn cẩm nang thú vị, được bao trùm bởi sự hài hước của những câu bông đùa và những lời động viên ngập tràn yêu thương. Chị đã cố gắng chuyển tải vẹn nguyên những cảm xúc này tới bạn đọc.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn được hiệu đính bởi TS-Bác sĩ Bùi Chí Thương, chuyên gia về Sản-Phụ khoa của bệnh viện Từ Dũ. Hy vọng, cuốn cẩm nang này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bà mẹ trẻ.


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000

Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000