DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn

Tác giả Tô Hương Lan Sắc
Bộ sách Mỹ Thực
Thể loại Xuyên không
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 994
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tô Hương Lan Sắc Mỹ Thực Ngôn Tình Điền Văn Nguyên Sang Hiện Đại HE Tình Cảm Xuyên Không Sảng Văn Nữ CườngVăn học phương Đông
Nguồn diquamuaha24.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn của tác giả Tô Hương Lan Sắc.

Tác giả: Tô Hương Lan Sắc

Thể loại: Điền Văn, Đô Thị, Ngôn Tình, Xuyên Không, Truyện Sủng

Giới thiệu:

Làm nữ chính truyện Manga thể loại mỹ thực xuyên qua thế giới hiện thực, sau khi tiếp nhận cửa sổ nhà ăn số một đại học H ——

Học kỳ mới khai giảng, diễn đàn trường học của đại học H đột nhiên có người khen nhà ăn số một dở ẹt có tiếng của trường. Đám sinh viên cũ không tin, cảm thấy có người đang lừa dối tân sinh viên, bèn ác ý phụ họa theo, nhưng không nghĩ tới, tiếp đó có rất nhiều tân sinh viên phản hồi cảm ơn đã đề cử.
Đám sinh viên cũ bày tỏ: Hả? Hay lắm, nhà ăn số một, bạn đã thành công thu hút được sự chú ý của tôi rồi!
Về sau bọn họ phát hiện, nhà ăn số một hoàn toàn khó ăn như trước đây, nhưng nơi này lại có duy nhất một ô cửa sổ nấu được món ngon.
Lại về sau nữa, cửa sổ món ngon của nhà ăn số một nổi tiếng khắp toàn trường, một đám tham ăn thi triển đủ kiểu thủ đoạn muốn trà trộn vào đại học H ăn cơm ở nhà ăn.
***

Tóm tắt:

"Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn" của tác giả Tô Hương Lan Sắc là một câu chuyện điền văn, đô thị, ngôn tình kể về một nữ chính truyện Manga thích thể loại mỹ thực bất ngờ xuyên qua thế giới hiện thực. Cô tiếp nhận quản lý cửa sổ nhà ăn số một tại đại học H.

Trong học kỳ mới, cửa sổ nhà ăn của trường đột nhiên trở nên có tiếng vì những lời khen chê trên diễn đàn trường học. Dù ban đầu có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng sau đó, nhiều sinh viên mới cảm ơn cửa sổ nhà ăn này đã đề cử.

Dần dần, mặc dù nhà ăn không còn phục vụ đồ ăn ngon như trước, nhưng lại có một cửa sổ duy nhất nấu được món ngon. Cửa sổ này trở nên nổi tiếng khắp trường và thu hút một đám tham ăn muốn trà trộn vào đại học H để ăn ở nhà ăn.

Đánh giá:

"Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn" là một câu chuyện độc đáo và lôi cuốn với yếu tố xuyên không và mỹ thực. Tác giả đã tạo ra một bối cảnh thú vị tại đại học H với những tình huống hài hước và đầy bất ngờ.

Câu chuyện không chỉ tập trung vào việc quản lý nhà ăn mà còn thể hiện sự phát triển của nhân vật chính và mối quan hệ giữa các nhân vật. Mối quan hệ tình bạn và tình yêu trong trường đại học được khai thác một cách hợp lý và thú vị.

Mặc dù có thể có một số yếu tố tiêu cực như sự lặp lại trong cốt truyện hoặc việc phát triển nhân vật không được sâu sắc, nhưng tổng thể, "Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn" vẫn là một câu chuyện đáng đọc với nhiều yếu tố giải trí và cảm động.

Đối với những người yêu thích thể loại ngôn tình kết hợp với yếu tố mỹ thực và học đường, đây là một lựa chọn thú vị và đáng để đọc.

***

Nghe tên là thấy "đói meo" rồi! "Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn" là một câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước, xoay quanh cô nàng Tô Mạn Mạn với tài nấu nướng "siêu đỉnh". Xuyên không từ manga sang thế giới thực, Mạn Mạn nhận thầu một cửa sổ bán đồ ăn trong nhà ăn trường đại học. Nhờ tay nghề điêu luyện và những món ăn ngon "bá cháy", cửa sổ của cô dần trở nên nổi tiếng, thu hút vô số thực khách.

Điểm cộng của truyện:

  • Món ăn ngon "chết mê chết mệt": Tác giả miêu tả món ăn cực kì hấp dẫn, khiến người đọc "ứa nước miếng" và thèm thuồng. Mỗi món ăn đều được nấu bằng tâm huyết, mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp và hạnh phúc.
  • Câu chuyện "chữa lành" tâm hồn: Qua những món ăn ngon, Mạn Mạn và các thực khách kết nối với nhau, chia sẻ những câu chuyện và cảm xúc, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
  • Tình tiết sáng tạo, hài hước: Những tình huống "dở khóc dở cười" của các thực khách khi đặt món, hay những bình luận "bá đạo" trên diễn đàn trường khiến người đọc bật cười thích thú.

Điểm trừ của truyện:

  • Có hơi dài dòng: Truyện tập trung miêu tả chi tiết cách nấu ăn, khiến một số bạn đọc cảm thấy "chậm nhịp".
  • Nhân vật chưa được khai thác sâu: Tính cách và nội tâm của các nhân vật còn khá mờ nhạt.
  • Kết thúc vội vàng: Câu chuyện kết thúc khá nhanh, khiến người đọc cảm thấy hụt hẫng.

Nhìn chung, "Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn" là một câu chuyện nhẹ nhàng, dễ thương, phù hợp để giải trí và thư giãn. Nếu bạn yêu thích ẩm thực, những câu chuyện hài hước và muốn "đổi gió" với thể loại xuyên không, đây là một lựa chọn không tồi!

Bonus:

  • Bạn có thể "tưởng tượng" mình đang thưởng thức những món ăn ngon trong truyện.
  • Câu chuyện có thể truyền cảm hứng cho bạn nấu những món ăn ngon cho người thân yêu.
  • Hãy đọc truyện và "chìm đắm" trong thế giới ẩm thực đầy màu sắc của "Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn"!

Chúc bạn đọc sách vui vẻ!

Mời các bạn mượn đọc sách Xuyên Qua Nhận Thầu Một Cửa Sổ Ở Nhà Ăn của tác giả Tô Hương Lan Sắc.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000