DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Vương Kiện Lâm và đế chế Vạn Đạt của tác giả Chu Toàn.

Trung Quốc có một “Vạn Đạt”, “Vạn Đạt” có Vương Kiện Lâm. Vương Kiện Lâm nhập ngũ năm 1970, năm 1986 chuyển ngành sang làm Chánh văn phòng Chính quyền nhân dân quận Tây Cương, thành phố Đại Liên; từ năm 1989 đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Đạt Đại Liên cho đến nay. Theo “Bảng xếp hạng 100 người giàu nhất Trung Quốc” do tạp chí Hồ Nhuận công bố, tài sản của Vương Kiện Lâm lên tới 220 tỷ Nhân dân tệ, một lần nữa đưa ông đứng đầu bảng xếp hạng tỷ phú Trung Quốc. Trong 30 năm kinh tế Trung Quốc phát triển thần tốc, huyền thoại về các tỷ phú nhiều vô kể với nhiều phiên bản khác nhau, nhân vật chính trong chuyện cũng muôn hình muôn vẻ. Đời người thăng trầm ba chìm bảy nổi, mấy ai đứng vững được mãi trong top đầu các tỷ phú, làm thế nào Vương Kiện Lâm có thể từng bước đi lên chậm mà chắc, để rồi chiếm lĩnh “ngôi Vương”?

Vương Kiện Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, bố là cựu Hồng quân từng tham gia chống Nhật, cũng vì thế mà Vương Kiện Lâm có tình cảm đặc biệt với bộ đội và quân nhân. Năm 15 tuổi, Vương Kiện Lâm nhất quyết lên đường đến Cát Lâm nhập ngũ. Dù là chú lính “mới tò te” ít tuổi nhất trong đơn vị, nhưng Vương Kiện Lâm không vì mình còn nhỏ mà khác mọi người, tinh thần kiên cường không sợ khó khăn gian khổ của thiếu niên Vương Kiện Lâm khiến các chiến hữu phải nhìn bằng cặp mắt khác.

Trong quân đội, Vương Kiện Lâm đã rèn được tính cách gặp khó vươn lên, quyết không lùi bước, cũng chính từ lúc đó, Vương Kiện Lâm bắt đầu “nạp điện” cho mình, tranh thủ mọi lúc rảnh rỗi, cậu như cục bông không ngừng “thấm hút” kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, Vương Kiện Lâm vốn có thể thuận buồm xuôi gió phát triển trong quân đội, nhưng cậu không cam chịu trầm lắng. Khi làn sóng cải cách và mở cửa lan rộng khắp cả nước, Vương Kiện Lâm nhất quyết rời quân ngũ, chuyển ngành. Cũng kể từ lúc này, huyền thoại về Vạn Đạt của Vương Kiện Lâm chính thức mở màn.

Sau gần 30 năm phát triển, Vương Kiện Lâm đã dẫn dắt Tập đoàn Vạn Đạt đạp bằng mọi chông gai, từ chú lính vô danh tiểu tốt từng bước trở thành tỷ phú với khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng từ lĩnh vực xây dựng nhà ở, bất động sản thương mại đến hệ thống rạp chiếu phim, internet +, Vạn Đạt từ một công ty nhỏ nợ nần chồng chất, vài lần đứng bên bờ vực phá sản thì nay đã trở thành tập đoàn xuyên quốc gia thành công rực rỡ, nổi tiếng thế giới.

Vạn Đạt trong tương lai sẽ thay đổi và phát triển thế nào đều khiến chúng ta háo hức chờ đợi. Tin rằng với tài lãnh đạo của Vương Kiện Lâm, được dẫn dắt bởi tinh thần đổi mới, vững vàng và kiên định, Vạn Đạt chắc chắn sẽ tiếp tục bay cao, được cả thế giới ghi nhận.

***

Tóm tắt:

Sách "Vương Kiện Lâm và đế chế Vạn Đạt" của tác giả Chu Toàn là câu chuyện về sự thăng trầm và thành công của Vương Kiện Lâm, người sáng lập và lãnh đạo Tập đoàn Vạn Đạt. Vương Kiện Lâm có một cuộc sống đầy biến động từ việc tham gia quân đội đến khi trở thành tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Sách nhấn mạnh vào sự quyết tâm, kiên nhẫn và nỗ lực của Vương Kiện Lâm trong việc xây dựng và phát triển đế chế Vạn Đạt từ một công ty nhỏ thành một tập đoàn xuyên quốc gia.

Đánh giá:

Cuốn sách cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống và sự nghiệp của Vương Kiện Lâm, từ những ngày đầu lập nghiệp cho đến khi trở thành một trong những tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Tác giả tập trung vào những giá trị nhân văn và tinh thần khởi nghiệp của Vương Kiện Lâm, tạo ra một câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng. Tuy nhiên, có thể sách cần cung cấp thêm thông tin về chiến lược kinh doanh và các thách thức cụ thể mà Vạn Đạt đã phải đối mặt trong quá trình phát triển. Tóm lại, "Vương Kiện Lâm và đế chế Vạn Đạt" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến câu chuyện thành công của các doanh nhân và những người dấn thân vào con đường khởi nghiệp.

***

Mời các bạn mượn đọc sách Vương Kiện Lâm và đế chế Vạn Đạt của tác giả Chu Toàn.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 120.000

Giá bán

108.000

Giá bìa 120.000

Giá bán

108.000