DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tư Duy Lại Tương Lai

Tác giả Nhiều Tác Giả Rowan Gibson
Bộ sách
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 864
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Nhiều Tác Giả Rowan Gibson Self Help Kỹ Năng Kinh Tế Tư Duy
Nguồn thuvien-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Tư Duy Lại Tương Lai của Nhiều Tác Giả & Rowan Gibson (biên tập).

Tương lai sẽ không còn giống như những gì mà các nhà kinh doanh vẫn hình dung. Do đó nhất thiết phải tư duy lại tương lai.

Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường đang biến đổi dữ dội như hiện nay, không nên bỏ qua quyển sách này!

***

Cuốn sách “Tư Duy Lại Tương Lai” của Rowan Gibson không chỉ là một quyển sách kinh doanh thông thường, mà là một hành trình đầy kích thích khám phá những sự thay đổi đầy tiềm năng trên thế giới hiện đại. Tác phẩm này không chỉ đơn giản là sự biến đổi mà là một thế giới của những cơ hội mới.

Tác giả bày tỏ rằng, thay đổi đứt đoạn không chỉ là những biến động đột ngột mà còn là những cơ hội cách mạng. Những lần đột phá này thường do sự tiến bộ của công nghệ, xu hướng mới hoặc các mô hình kinh doanh tiên tiến. Cuốn sách không chỉ tập trung vào việc liệt kê những thay đổi này mà còn mở ra một cửa sổ rộng mở tới thế giới mới, nhờ việc sử dụng những ví dụ cụ thể và câu chuyện sống động.

Các chương của sách không chỉ đơn giản là nói về công nghệ mới hay mô hình kinh doanh tiên tiến, mà còn là việc mô tả sâu rộng về sức mạnh của những thay đổi này. Gibson không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn gợi mở cho người đọc khám phá và trải nghiệm mọi khía cạnh của những thay đổi này.

Cuốn sách tập trung vào những điểm chính. Tương lai không đơn giản là sự tiếp tục của quá khứ mà là sự đột phá, đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo. Để tồn tại, doanh nghiệp cần tập trung vào việc tạo ra giá trị mới cho khách hàng thay vì chỉ làm giảm chi phí. Hơn nữa, trong một môi trường cạnh tranh, hợp tác với các đối thủ cũng trở thành chìa khóa quan trọng để tạo ra những giá trị mới đầy sáng tạo.

“Tư Duy Lại Tương Lai” không chỉ là cuốn sách kinh doanh thông thường mà còn là một bức tranh hoàn chỉnh về sự thay đổi và cơ hội. Đây không chỉ là tài liệu tham khảo mà còn là một hành trình thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về tương lai của kinh doanh và thế giới xung quanh.

***

"Một cuốn sách hay sẽ dẫn chúng ta đến một chân trời mới – Tôi vẫn luôn nghĩ như thế, đó là lý do vì sao tôi rất thích đọc sách. Và với một năm nhiều sóng gió với thế giới như năm nay, tôi muốn viết về cuốn “Tư duy lại tương lai” do Rowan Gibson biên tập. Trong cuốn sách này, các bạn sẽ thấy một chuỗi các tác giả nổi tiếng như Michael Porter, Philip Kotler và vô số những tên tuổi khác. Mỗi tác giả sẽ đóng góp cái nhìn quan trọng của họ về những khía cạnh kinh doanh trong tương lai mà ở đó họ là chuyên gia, từ đó giúp cho ta nhận ra rằng thế giới mà ta đang sống là một thế giới không chắc chắn, không bằng phẳng và không tuyến tính.
Mỗi một câu chữ trong cuốn sách sẽ dẫn dắt chúng ta đến từng khía cạnh, những ngóc ngách, những tư duy mới để ta sẵn sàng cho một tương lai vô định. Cuốn sách gồm 6 phần chính và một phần dẫn nhập, mỗi một phần là một góc nhìn để chúng ta “tư duy lại”, bắt đầu từ “tư duy lại công cuộc kinh doanh” và kết thúc là “tư duy lại thế giới”. Nhưng chúng ta đừng bỏ qua “Lời nói đầu” của Alvin và Heidi Toffler, hai tác giả sẽ đưa chúng ta qua những “làn sóng” của các cuộc cách mạng tạo ra của cải trong lịch sử, từ đó định vị cho chúng ta hiện nay đang ở đâu. Đó là lý do những nhà lãnh đạo và những nhà chiến lược kinh doanh đừng nên bỏ qua cuốn sách này.
“Không ai có thể lái xe đi đến tương lai theo một chương trình đã cài đặt sẵn” – đó là lời mà Rowan Gibson đã gửi gắm trong “tư duy lại công cuộc kinh doanh”. Tương lai sẽ khác hoàn toàn, nó không phải là sự tiếp tục của quá khứ, mà là một chuỗi các gián đoạn. Do đó, để tồn tại được trong thế giới hỗn mang này thì sáng tạo là con đường duy nhất. Một thời đại mới cần những tổ chức mới thích ứng với nó trong mọi hoàn cảnh. Chúng ta cần đi đến tương lai bằng một chiếc xe Jeep – “chiếc xe nhiều cầu, chạy mọi địa hình, chắc chắn, hiệu quả và dễ điều khiển”. Nếu không thích ứng được với mọi hoàn cảnh, thì công ty của bạn, nơi làm việc của bạn sẽ bị làn sóng không chắn chắn của tương lai nhấn chìm. Bi kịch của Nokia, BlackBerry đã minh chứng cho điều đó. Hào quang ánh sáng trong quá khứ sẽ không phải là mãi mãi, hãy luôn dõi theo nhịp thay đổi của thời đại, đón đầu, chấp nhận, sáng tạo và thay đổi. Liên hệ với một năm dịch bệnh Covid trên toàn thế giới, chúng ta mới thấy được sự không chắc chắn của tương lai. Đối với ngành giáo dục, không chỉ trường chúng ta, mà cả thế giới đã lựa chọn giáo dục trực tuyến là con đường để hướng đến một tương lai không chắn chắn và phi tuyến tính ấy. 
Cuốn sách khép lại về các vấn đề về các công ty “ảo”, đó là cách vận hành nền kinh tế trong tương lai. Hãy chấp nhận, sẵn sàng và trang bị hành trang thật tốt trong hành trình vô định này. Chúc cho tất cả chúng ta – những con người của tương lai luôn có thể “định hình tương lai trước khi nó định hình bạn”." 

Mời các bạn mượn đọc sách Tư Duy Lại Tương Lai của Nhiều Tác Giả & Rowan Gibson (biên tập).


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 89.000

Giá bán

66.000

Giá bìa 89.000

Giá bán

66.000