DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Truyện Ngắn 198x

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Tập Truyện Ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 1446
Từ khóa eBook pdf full Nhiều Tác Giả Tập Truyện Ngắn Truyện Ngắn Văn Học Việt Nam Văn Học Phương Đông
Nguồn hoimesach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bản thân cái tên gọi thế hệ đã làm nên một đặc trưng của lớp người này. Khi được gọi tên như thế, một thế hệ đã được nhận diện và thách thức. Vóc dáng và khuôn mặt tinh thần của họ hiện ra ở đâu? Trong quần áo, đầu tóc? Trong các kiểu thời trang? Trong cách nói năng, đi lại? Trong việc làm? Và trong văn chương? Tất cả, có thể. Thách thức với họ là không dễ dàng và đơn giản.

 

Bạn chưa đọc văn 8x thì hãy đọc. Đọc để biết. Vẫn chỉ là những chuyện tình cảm muôn thuở của con người. Nói cụ thể thì vẫn chỉ là chuyện tình yêu đôi lứa đó thôi. Vẫn những cung bậc ấy, những cảm xúc ấy. Tiếng thở dài hay nỗi quằn quại của những người trẻ tuổi khi chán chường thất vọng hay khi đau khổ bế tắc, vẫn vậy, 8x muốn là một bước đứt gãy của cái sống và cách sống, nhưng trước hết nó vẫn là sự nối dài và tiếp tục của cuộc sống. Mà sống với con người là đau buồn và hạnh phúc, đối với người trẻ thì là đau buồn và hạnh phúc trong tình yêu. Đời nào cũng vậy. Người nào cũng vậy.

Bạn chưa đọc văn 8x thì hãy đọc. Đọc để sốt ruột. Chuyện bình thường, chuyện sâu lắng, chuyện yêu, được yêu, không được yêu, tất tật các chuyện, vào văn 8x thường là trở nên kịch hoá và bi kịch hoá. Rất nhiều những mổ xẻ nội tâm, những phân tích tâm trạng, những cật vấn, tra hỏi, những mông lung rối rắm. Than thân trách phận nhiều. Hoài nghi đổ vỡ nhiều. Đọc văn thấy 8x sao mà khổ não tâm thế và tình cảm. Cũng dễ hiểu là khi người ta còn trẻ, một sự thất vọng, thất bại, thất tình, tuy chỉ nhỏ nhoi nhưng đã là cả sự u ám, đen tối, ngỡ là tuyệt đường sống, hết đường yêu. Nhưng bấy nhiêu sự thể hiện đó trong văn 8x phần nhiều chỉ mới là làm dáng của khổ đau, của sâu sắc. Cái viết mới chỉ dừng lại ở bề mặt, bề nổi câu chữ, phía sau trang sách chưa thấy cái sống thật. Có thể người viết đã sống thật nhưng hiện hình lên trang viết lại là sống giả. Sốt ruột, sao không rũ bỏ những vàng mã trang kim phù phiếm ấy của thứ giống như văn chương để biết diễn tả thành thật và chân thật những trải nghiệm có thực của một lứa teenage.
 

Mời các bạn đón đọc Truyện Ngắn 198x của tác giả Nhiều Tác Giả.
Tên chương Lượt đọc Ngày đăng
Đọc Sách Truyện Ngắn 198x - Nhiều Tác Giả FULL 225 2022-11-19
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000