DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trừng Phạt Quân Phục Hệ Liệt

Tác giả Phong Lộng
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 5807
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Phong Lộng Ngôn Tình Đam Mỹ Tương Lai Ngụy Huynh Đệ Nhất Thụ Lưỡng Công Công Siêu Sủng Thụ H Văn học phương Đông
Nguồn fuji1220.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nếu ai đã đọc truyện của Phong Lộng thì đều biết Phong Lộng nổi tiếng mẹ ghẻ rồi. Và trong truyện Trừng Phạt Quân Phục Hệ Liệt, Phong Lộng vẫn luôn giữ vững phong độ trong việc đẩy cả nhân vật lẫn người đọc vào vực sâu không đáy, bế tắc không chỗ giải thoát, nhiều lúc sẽ là bất lực không thể làm gì khác ngoài chấp nhận.

Giới thiệu truyện đam mỹ:

“Trước khi kỳ nghỉ kết thúc, nhất định phải dạy dỗ anh trai đến không thể rời khỏi mình mới được!”

___________

Từ khi sinh ra đã được bao phủ bởi hào quang cao quý, thân là con cưng của trời học sinh ưu tú đứng đầu trường quân đội – anh em sinh đôi Lăng Khiêm cùng Lăng Hàm, vẫn ôm lòng mơ ước chiếm hữu với anh cả được cha mẹ nhận nuôi Lăng Vệ.

Trong cuộc đọ sức quyết liệt giữa hai anh em sinh đôi, Lăng Khiêm tiên hạ thủ vi cường.

"Tuyệt không thể để cho Lăng Hàm giành được đặc quyền trở về độc chiếmanh trai!"

________________

Người anh cả anh tuấn tràn đầy khí chất quân nhân, Lăng Vệ trong vắt như ánh sáng mặt trời, dưới hiếp bức kỹ xảo giả dối của em hai Lăng Khiêm, bị bắt trở thành đối tượng dạy dỗ tiết dục của em trai, tâm lý cùng thân thể, không ngừng bị chà đạp vừa tàn nhẫn lại ôn nhu.

Khó xử hơn chính là, từ chống cự lúng túng chịu không thấu, dần dần bị khoái cảm trái đạo đức điên đảo kéo xuống vực sâu sa đọa.

Giữa lúc Lăng Vệ bị đặt dưới háng em trai thứ hai, bởi vì các cú nhấp không chút kiêng kỵ mà khóc kêu rên rỉ, em ba Lăng Hàm thông qua thử thách sinh tử giành được thành công, ôm đố kỵ ghen ghét không gì sánh
***

Review Trừng phạt quân phục hệ liệt

Tác giả: Phong Lộng

Thể loại: Tương lai, huynh đệ, nhất thụ lưỡng công, công sủng thụ, H, SM, HE

Đoán chắc nhiều người đã từng nhìn thấy tên bộ này nhiều rồi mà vì rất nhiều lý do lại quyết định không đọc, mình không có ý dập khuôn hay tâng bốc bộ này kiểu dạng không đọc là phí cuộc đời hay cái gì đó tương tự vậy, nhưng nếu đọc, bạn sẽ không cảm thấy hối hận. Mình lúc đầu cũng nghía qua cái tên + văn án + chương 1 vài lần rồi mà vẫn không đọc tiếp chương 2, lý do vì toàn H + tình tiết nghe có vẻ cẩu huyết :)))))) nhưng đừng vội tắt, không có bộ H văn nào kéo dài được đến 10 quyển mà vẫn có người ủng hộ đâu :3

Vào một hôm đẹp trời rảnh rỗi thì mình lôi bộ này ra đọc :)))) mình cũng nói luôn cho ai có ý định đọc bộ này, đó là từ quyển 1 đến gần hết quyển 3 chỉ toàn H (chính xác quyển nào cũng có H) nội dung chỉ quanh đi quẩn lại về quá trình gây dựng tình cảm của 3 anh em Lăng Hàm, Lăng Khiêm và Lăng Vệ, bạn hoàn toàn có thể đọc lướt nó, cũng không ảnh hưởng mấy đến nội dung đâu. Nhưng bắt đầu đến khoảng chương 10 quyển 3, tự khắc bạn sẽ bị hút vào truyện, bí mật dần dần được hé lộ.

Nếu ai đã đọc truyện của Phong Lộng thì đều biết Phong Lộng nổi tiếng mẹ ghẻ rồi, và trong này Phong Lộng cũng không lên cấp thành mẹ đẻ đâu :3 Các nhân vật trong trừng phạt quân phục hệ liệt có hoàn cảnh khá rõ ràng, và mỗi nhân vật đều có nỗi đau riêng, nói là tê tâm liệt phế cũng không ngoa đâu j.j từ nhân vật chính đến nhân vật gần chính đều phải trải qua một cú shock lớn đến mức thay đổi tính cách. Phải trở nên cường đại, mạnh mẽ, phải làm những việc mà cả đời chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm, lợi dụng, hy sinh, đấu tranh… tất cả đều sẽ hiện diện trong này.

Phong Lộng vẫn luôn giữ vững phong độ trong việc đẩy cả nhân vật lẫn người đọc vào vực sâu không đáy, bế tắc không chỗ giải thoát, nhiều lúc sẽ là bất lực không thể làm gì khác ngoài chấp nhận. Lăng Hàm và Lăng Khiêm trong này dù giỏi giang đến đâu thì vẫn là trẻ con, vẫn sẽ làm nũng hay tranh thủ tình cảm với Lăng Vệ, yêu đến điên cuồng giằng xé, đến khi đối mặt với giây phút cuối cùng của cuộc đời vẫn chỉ muốn gặp được người yêu.

Lăng Hàm là em trai trong hai anh em sinh đôi, từ bé tính cách đã trầm tĩnh hơn người anh sinh đôi Lăng Khiêm, cả hai dù suốt ngày đấu đá nhau sứt đầu mẻ trán nhưng dù gì cũng là ruột thịt, chưa kể là sinh đôi có tâm linh tương thông, người kia bị tổn thương thì người còn lại cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hay ghen tị với nhau, đúng kiểu sinh đôi luôn :)))) Lăng Hàm thì ít bày trò hơn Lăng Khiêm, trình độ mồm mép vs mặt dày thì cũng không bằng Lăng Khiêm, có lẽ vì vậy nên mình có cảm tình với Lăng Khiêm hơn. Hai anh em nhà này đến cuối truyện vẫn còn so đo với nhau nhưng nếu gặp chuyện thì luôn đồng tâm hiệp lực, bao che bảo vệ nhau.

Lăng Vệ là anh cả, lại luôn được hai đứa em trai bảo vệ chăm sóc, nhưng không có nghĩa Lăng Vệ là nhược thụ nhé. Xuất thân của Lăng Vệ khá là đau lòng, quá trình để chấp nhận thân phận thật cũng giằng xé không kém.

Trích một câu trong truyện:

“Thuộc gia đình tướng quân, nếu không đủ năng lực, không đủ quyền lực, thì không được phép yêu”

Trong truyện có 2 couple phụ:

Al Lawson x Vệ Đình

Bội Đường Tu La x Tiểu Diệp

Hệ liệt liên quan: Nhiên tình đế quốc hệ liệt.

Mọi người hãy tự đọc và cảm nhận nhé 

Đánh giá: 4.5/5

***
Anh em sinh đôi mười tám tuổi, im lặng ngồi trong biệt thự học sinh xa hoa yên tĩnh, đã giằng co hồi lâu. 

“Đơn xin thi của cậu đã được thông qua?” Lăng Khiêm đánh vỡ trầm mặc. 

“Phải.” Em trai Lăng Hàm sinh muộn hơn mấy phút, ung dung gật gật đầu. “Ba cuối cùng cũng đã đồng ý ký tên.” 

Mặc dù là anh em sinh đôi. Vẻ ngoài hai người lại không hoàn toàn giống nhau, người bình thường cũng có thể dễ dàng phân biệt. 

Anh trai Lăng Khiêm kế thừa vẻ xinh đẹp của mẹ, khuôn mặt tuấn tú trung tính. Em trai Lăng Hàm, lại hoàn toàn giống như ba cậu ta tướng quân Lăng Thừa Vân, có dáng vẻ anh tuấn cương nghị, khí chất cũng trầm ổn hơn. 

Đều là học sinh ưu tú trường quân đội Chinh Thế, hai người bởi huyết thống cao quý cùng thiên phú vượt trội của bản thân, có vô số người ủng hộ trong trường. Có điều nếu để cho người không biết đến đoán, hơn phân nửa sẽ cho Lăng Hàm ổn trọng trầm mặc ngược lại là anh. 

“Đây chỉ là ba bất công mà thôi. Đồng ý cho cậu tham gia cuộc thi, còn tôi thì lại gạt bỏ.” Lăng Khiêm nói xong, lông mày duyên dáng nhăn lại rất nhẹ, trong lúc đang tựa giận tựa không, tỏa ra khí tức quỷ dị. 

Lăng Hàm lại hoàn toàn thờ ơ bình thản, “Cũng không thể để cho hai đứa con trai đều đồng thời tham gia một cuộc thi bất cứ lúc nào cũng sẽ mất mạng đi.” 

“Hừ, đấy cũng là một cuộc thi sau khi thông qua có thể sớm tốt nghiệp trường quân đội Chinh Thế, đồng thời giành được đặc quyền quân bộ.” Lăng Khiêm và Lăng Hàm đều là con ruột của tướng quân thượng đẳng trứ danh Lăng Thừa Vân. 

“Lăng Khiêm, anh không phải đang ghen tị đi?” 

“Ghen tị? Cậu chẳng qua là một thằng nhóc ngu ngốc vì có thể dùng đặc quyền sớm một chút thu anh trai vào tay nên tham dự cuộc thi không đếm xỉa sống chết mà thôi.” 

“Anh cũng đưa ra đơn xin, chỉ là không lấy được phê chuẩn thôi. Người có thể có được đặc quyền bảo hộ anh trai, mới có được tư cách giành lấy anh ấy, Lăng Khiêm, anh lúc trước không phải cũng đã đồng ý với điều này sao?” 

Sinh ra trong tướng quân thế gia có quyền lợi nhạy cảm đối với quân bộ, cho dù là anh em sinh đôi, cũng đã sớm bắt đầu đủ loại tính toán tranh đấu với nhau. Theo tuổi tác tăng lên, vì đạt được người trong lòng hướng tới đã lâu, cạnh tranh càng ngày càng kịch liệt. 

“Nếu thông qua cuộc thi, cậu định làm như thế nào ?” 

Lăng Hàm đạm bạc mỉm cười, ẩn tàng nắm chắc thắng lợi, “Tôi định làm như thế nào? Sau khi tôi có được quyền lợi đặc biệt của quân bộ, có thể muốn làm gì thì làm, anh chẳng lẽ đoán không được tôi sẽ làm gì sao?” 

“Cậu có thể còn sống trở về rồi hãy nói.” Lăng Khiêm nhìn trả không nhường nhịn, “Thắng bại còn chưa định.” 

“Vậy sao?” Giữa hai thân hình cao lớn, ánh mắt sắc nhọn giao nhau giữa không trung, ma sát ra tia lửa. 
 
Mời các bạn đón đọc Trừng Phạt Quân Phục Hệ Liệt của tác giả Phong Lộng.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000