DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trừ Tà - Tập 1

Tác giả Thần Bân
Bộ sách Trừ Tà
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1412
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Thần Bân Hà Vy Tiểu Thuyết Kinh Dị Văn Học Phương Đông
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Trừ Tà - Tập 1 của tác giả Thần Bân & Hà Vy (dịch).

Chàng trai Ngô Địch người Tứ Xuyên - Trung Quốc vừa chân ướt chân ráo đến nước Mỹ phồn hoa du học, gặp ngay bạn cùng phòng là Summit - người Ấn Độ; trong khi bọn họ chưa đến kỳ nhập học, vì sự bốc phét về khả năng trừ tà của Summit nên hai người bọn họ vô tình bị cuốn vào hàng loạt các chuyện li kỳ, thần bí, trở thành thành viên của tổ chức trừ tà, trừ ma, diệt quỷ. Dần dần bị cuốn vào những sự kiện trong thế giới trừ tà, họ phát hiện ra trên thế giới không chỉ có những hồn ma báo oán, mà còn có cả những ác quỷ và có cả thiên sứ. Hai bọn họ không ngờ rằng bên cạnh mình luôn có một thiên sứ luôn kịp thời xuất hiện giúp đỡ họ. Trong các thiên sứ ở trên trời, vì nổi loạn hoặc phạm luật mà một số thiên sứ bị đẩy xuống trần gian, đã gây ra các sự việc phức tạp gì? Hai bọn họ bị lôi kéo vào và đã dần dần giúp mọi người trong thiên hạ tránh khỏi những tai hoạ gì?
***

Tóm Tắt

Tiểu thuyết "Trừ Tà - Tập 1" của Thần Bân xoay quanh cuộc phiêu lưu của Ngô Địch, một sinh viên đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc, sang du học tại Mỹ. Tại đây, anh ta gặp Summit, bạn cùng phòng người Ấn Độ, người tự nhận có khả năng trừ tà. Do những khoa trương của Summit, cả hai vô tình bị kéo vào thế giới của các tổ chức chuyên trừ tà, trừ ma, và diệt quỷ. Họ dần khám phá ra rằng, thế giới còn đầy rẫy những hồn ma, ác quỷ, và thậm chí cả thiên sứ. Những thiên sứ này, một số vì nổi loạn hoặc vi phạm luật lệ thiên đường, đã bị đày xuống trần gian và gây ra nhiều rắc rối. Ngô Địch và Summit, với sự giúp đỡ kịp thời của các thiên sứ, đã từng bước giải quyết các vấn đề và bảo vệ con người khỏi những tai hoạ.

Đánh Giá

"Trừ Tà - Tập 1" là một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn, mang đến một cái nhìn mới lạ về thế giới siêu nhiên qua lăng kính của hai sinh viên đại học. Sự kết hợp giữa yếu tố văn hoá Á Đông của Ngô Địch và truyền thuyết Ấn Độ từ Summit tạo nên một bối cảnh độc đáo cho các cuộc chiến chống lại thế lực tà ác.

Cuốn sách này không chỉ là một câu chuyện giải trí mà còn là một cuộc khám phá sâu sắc về các nhân vật và sự phát triển của họ khi đối mặt với thử thách. Mối quan hệ giữa Ngô Địch và Summit phát triển qua từng trang sách, từ những người bạn cùng phòng bình thường trở thành đồng đội không thể thiếu của nhau trong cuộc chiến chống lại cái ác.

Thần Bân cũng thành công trong việc tạo ra một thế giới phong phú với các thiên sứ và ác quỷ, mang đến cái nhìn sâu sắc về cả sự tốt đẹp và xấu xa của thế giới siêu nhiên. Tuy nhiên, một số độc giả có thể thấy phần đầu của sách hơi chậm khi tác giả dựng nền cho các sự kiện sau này.

Tổng thể, "Trừ Tà - Tập 1" là một bộ tiểu thuyết lôi cuốn, pha trộn giữa thần thoại, huyền bí và cuộc sống sinh viên, thích hợp cho những ai yêu thích thể loại kinh dị, siêu nhiên cùng với một chút hài hước và tình bạn.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Trừ Tà - Tập 1 của tác giả Thần Bân & Hà Vy (dịch).


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 135.000   

Giá bán

100.000 

Giá bìa 135.000   

Giá bán

100.000