DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trạm Thu Nhận Tai Ách

Tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1283
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Huyễn Mộng Liệp Nhân Linh Dị Sảng Văn Dị Năng Đô Thị Văn học phương Đông
Nguồn @Nguyễn Đình Quang
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Linh dị Trạm Thu Nhận Tai Ách của tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân.

Thám tử 'bình thường' Ôn Văn tự cảm thấy đầu óc mình có bệnh, sau khi từ bệnh viện tâm thần tỉnh lại thì phát hiện tay phải của mình liên kết với một không gian thần bí tên là 'Trạm Thu Nhận Tai Ách', anh có thể bỏ quái vật mình bắt được vào không gian này, đồng thời cũng có được năng lực của chúng!

Bắt vampire, có được cảm quan siêu mạnh và năng lực thôi miên;

Bắt oan hồn, có thể tàng hình và xuyên tường;

Bắt hồ ly tinh, có thể quyến rũ người khác giới;

Bắt tinh tinh lông quăn, chỉ số IQ lập tức logout...

Vì thu hoạch được càng nhiều năng lực mạnh hơn, Ôn Văn bắt đầu thử bắt quái vật, cũng vì thế mà bước chân vào thế giới siêu năng kỳ ảo, thấy được hiện thực ẩn sau tấm màn che giấu...

...

PS: Linh cảm bộ truyện này tới từ thần thoại Cthulhu và SCP Cơ Kim Hội, phong cách hài hước thú vị, hoan nghênh mọi người ghé xem.

***

GIANG THƯỢNG NGUYỆT MINH
Review Trạm Thu Nhận Tai Ách – Thợ săn quái vật phiên bản truyện chữ

Ôn Văn phải đối mặt với rất nhiều thế lực từ trong tối đến ngoài sáng, nhưng bản tâm của hắn chưa từng bị dao động. Đi giữa lằn ranh của siêu anh hùng và kẻ lập dị biến thái, Ôn Văn không phải người tốt, nhưng sẽ không bao giờ là kẻ ác.

Nếu bạn thích xem series phim nổi tiếng Thợ Săn Quái Vật với đủ các màn chiến đấu săn quái và các loại quái vật hình thù kỳ dị thì Trạm Thu Nhận Tai Ách sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Thông tin truyện:
Tác giả: Huyễn Mộng Liệp Nhân
Thể loại: Hiện đại, Dị năng, Thế giới song song
Tình trạng: Hoàn trên DTV ebook
Link đọc truyện: Trạm Thu Nhận Tai Ách (tên convert: Tai Ách Thu Dung Sở)
Review Trạm Thu Nhận Tai Ách:
Bối cảnh truyện diễn ra ở thời hiện đại khi mà chàng thám tử dở hơi Ôn Văn đã không còn mặn mà với việc truy bắt tội phạm. Nghi ngại về sự biến thái khó hiểu của bản thân, Ôn Văn đến một bệnh viện tâm thần khám bệnh.

Chả biết khám kiểu gì mà cuối cùng khi tỉnh lại, Ôn Văn nhận ra trong lòng bàn tay mình có một “Trạm Thu Nhận Tai Ách”, một loại nhà tù không gian chuyên dùng để nuôi nhốt quái vật sau khi săn được.

Thế là chàng thám tử biến thái Ôn Văn quyết định đi săn ma cà rồng một lần cho thiên hạ trầm trồ.

Càng săn bắt nhiều quái vật và lệ quỷ, Ôn Văn phát hiện mình có thể sử dụng năng lực của chúng để làm bản thân mạnh hơn! Nhưng nếu hắn bỏ đói quái vật thì sức mạnh của chúng sẽ yếu đi, năng lực mà Ôn Văn có được cũng suy bại theo, vậy nên chàng thám tử lại kiêm thêm nhiệm vụ chăn nuôi quái vật trong ngục giam.

Như tìm ra được lẽ sống trong cuộc đời chán ngắt của mình, Ôn Văn bắt đầu trở thành “thợ săn quái vật” độc nhất vô nhị. Kể từ đó Ôn Văn phát hiện ra thế giới nơi hắn sống không đơn giản như hắn tưởng tượng.

Lệ quỷ, du hồn lang thang khắp nơi, quái vật ở thế giới song song lúc nào cũng có thể xuất hiện và tấn công nhân loại. Hiệp Hội Thợ Săn tồn tại như một nhóm siêu năng giả chuyên bảo vệ thế giới, bên cạnh đó cũng có không ít tổ chức muốn lợi dụng năng lực siêu nhiên để trục lợi cho bản thân…

Ôn Văn phải đối mặt với rất nhiều thế lực từ trong tối đến ngoài sáng, nhưng bản tâm của hắn chưa từng bị dao động. Đi giữa lằn ranh của siêu anh hùng và kẻ lập dị biến thái, Ôn Văn không phải người tốt, nhưng sẽ không bao giờ là kẻ ác.

Chất hài hước của Trạm Thu Nhận Tai Ách nhẹ nhàng và ý nhị chứ không như các bộ sảng văn vả mặt khác. Truyện có thể khiến bạn bật cười, cũng có thể làm bạn rơi nước mắt. Độ YY bàn tay vàng không cao vì Ôn Văn liên tục gặp nguy hiểm, nhưng hắn là chú “tiểu cường” thông minh gian xảo đủ để bản thân không rơi vào hiểm cảnh.

Bản dịch đã ra gần 100 chương, dịch giả vô cùng trau chuốt trong từng con chữ. Nếu bạn là độc giả thích đọc truyện thuần Việt dễ hiểu mà không kém phần thú vị thì Trạm Thu Nhận Tai Ách nên được bỏ vào tủ sách của bạn ngay và luôn nha! ^^

***

Tóm tắt:

Trong tiểu thuyết "Trạm Thu Nhận Tai Ách" của tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân, thám tử Ôn Văn tự cảm thấy tâm trí của mình không ổn sau khi tỉnh dậy từ một trạng thái không rõ tại một bệnh viện tâm thần. Anh phát hiện rằng tay phải của mình liên kết với một không gian thần bí được gọi là "Trạm Thu Nhận Tai Ách", nơi anh có thể bỏ quái vật mà anh săn được vào đó và sử dụng năng lượng của chúng. Anh sử dụng những năng lực này để săn bắt các loại quái vật khác nhau và đồng thời phải đối mặt với những nguy hiểm đến từ thế giới siêu năng kỳ ảo.

Đánh giá:

"Trạm Thu Nhận Tai Ách" là một tiểu thuyết dị năng hiện đại hấp dẫn, kết hợp giữa yếu tố hài hước và phiêu lưu. Tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân đã tạo ra một thế giới đầy màu sắc và thú vị, nơi mà những loại quái vật kỳ bí tồn tại và thám tử Ôn Văn phải đối mặt với chúng.

Nhân vật chính, Ôn Văn, được mô tả rất sinh động và có tính cách hấp dẫn. Anh ta không chỉ là một thám tử thông minh và can đảm, mà còn là một người với sự hài hước và thú vị đặc biệt. Cách tác giả xây dựng nhân vật giúp người đọc cảm thấy gần gũi và đồng cảm với những tình huống mà anh ta phải đối mặt.

Cốt truyện của "Trạm Thu Nhận Tai Ách" mang lại nhiều kịch tính và bất ngờ, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Sự kết hợp giữa yếu tố hành động và yếu tố siêu năng tạo nên một trải nghiệm đọc thú vị và đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, ngôn ngữ và diễn đạt trong tiểu thuyết được dịch và biên soạn một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, tạo nên một câu chuyện dễ hiểu và cuốn hút cho độc giả.

Tóm lại, "Trạm Thu Nhận Tai Ách" là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại tiểu thuyết dị năng hiện đại, với những yếu tố hài hước và phiêu lưu đầy kịch tính.

***

Tóm tắt:

  • Ôn Văn, một thám tử "bình thường", sau khi tỉnh lại từ bệnh viện tâm thần phát hiện tay phải liên kết với "Trạm Thu Nhận Tai Ách".
  • Anh có thể bắt quái vật và nhốt vào không gian này, đồng thời sở hữu năng lực của chúng.
  • Bắt đầu hành trình săn quái vật, Ôn Văn bước vào thế giới siêu năng kỳ ảo và khám phá bí mật ẩn sau thực tại.

Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cốt truyện độc đáo, sáng tạo, kết hợp yếu tố dị năng, hài hước và bí ẩn.
  • Tình tiết gay cấn, hấp dẫn, đan xen giữa hài hước và kịch tính.
  • Nhân vật được xây dựng đa chiều, có nội tâm phức tạp và sức mạnh tiềm ẩn.
  • Bút pháp tác giả miêu tả sinh động, tạo cảm giác chân thực và lôi cuốn.

Nhược điểm:

  • Một số tình tiết còn dễ đoán.
  • Kết thúc có phần hụt hẫng.

Đánh giá chung:

Trạm Thu Nhận Tai Ách là một tác phẩm xuất sắc của tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân, mang đến cho người đọc những giây phút giải trí đầy thú vị. Câu chuyện không chỉ là hành trình khám phá bí mật của Ôn Văn mà còn là lời cảnh tỉnh về những hiểm họa tiềm ẩn trong cuộc sống.

Điểm đánh giá: 4.5/5

Lưu ý:

  • Đây chỉ là tóm tắt và đánh giá dựa trên ý kiến cá nhân.
  • Bạn nên đọc trực tiếp truyện để có trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, một số điểm đặc biệt của Trạm Thu Nhận Tai Ách:

  • Truyện khai thác đề tài mới lạ về thợ săn quái vật và thế giới siêu năng.
  • Tác giả xây dựng một thế giới quan độc đáo với nhiều bí ẩn và nguy hiểm.
  • Trạm Thu Nhận Tai Ách là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại dị năng, hài hước và muốn thử thách bản thân.

Chúc bạn có những giây phút đọc truyện vui vẻ!

Bonus:

  • Một số chi tiết đáng chú ý trong truyện:

    • Năng lực đặc biệt của Ôn Văn và những con quái vật anh bắt được.
    • Mối quan hệ giữa Ôn Văn và các nhân vật phụ.
    • Bí mật về Trạm Thu Nhận Tai Ách và thế giới siêu năng.
    • Thông điệp về lòng dũng cảm, hy vọng và ý chí sinh tồn.
  • Nếu bạn yêu thích Trạm Thu Nhận Tai Ách, bạn có thể tham khảo thêm những tác phẩm Linh dị khác như: Người Đưa Thư Khủng BốChuyến Xe Bus Cuối Ngày Số 13Cấm Kỵ Sư...

Mời các bạn mượn đọc sách Trạm Thu Nhận Tai Ách của tác giả Huyễn Mộng Liệp Nhân.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000