DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

TOP 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng thuộc hàng “bom tấn” năm 2022

Đắm chìm trong “Hũ mật ngọt” của tình yêu đôi lứa, rung động với những câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng, qua tuyển tập truyện ngôn tình sủng hot trên Enovel.


Truyện ngôn tình sủng là một thể loại siêu hot trong giới tiểu thuyết từ xưa đến nay, bởi những màn “cẩu lương” quắn quéo mà truyện mang lại với bạn đọc. Đến với thể loại này, bạn đọc sẽ được bay bổng trong thế giới tình yêu “màu hường”, vừa ngọt ngào vừa lãng mạn trước sự sủng ái vợ vô điều kiện của soái ca. Nếu bạn yêu thích motif truyện nhẹ nhàng, không quá buồn bã hay đau lòng, bạn có thể yên tâm thì truyện ngôn tình sủng chỉ toàn đường thôi. Dưới đây là top truyện ngôn tình sủng siêu hấp dẫn trên Enovel mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Chúng ta đã ly hôn

Tác giả: Dieu Anh
Thể loại: Ngôn tình, showbiz, sủng ngọt, hài hước, HE.
Tình trạng: Truyện hoàn
Nhân vật: Vân Linh x Thành
Độ dài: 109 chương chính văn + 22 ngoại truyện
“Chúng ta đã ly hôn” là tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn thành trên Enovel, vừa ngược tâm vừa sủng ngọt, khiến bạn đọc đắm chìm trong nhiều cảm xúc khác nhau. Truyện ngôn tình này viết về cuộc hôn nhân vô vọng giữa cô nàng quản lý Vân Linh và chàng diễn viên nổi tiếng Thành. Hai năm kết hôn, Vân Linh chưa từng hưởng full niềm hạnh phúc, ấm áp từ việc có gia đình, trái lại là nỗi chua xót vì người chồng thờ ơ.

Vân Linh thầm yêu Thành đã lâu, tình cảm ấy full mãnh liệt đến nỗi cô bất chấp tất cả, cùng anh trải qua một đêm ngọt ngào, ngắn ngủi. Sau đó, Vân Linh mang thai, đứa trẻ vô hình là sợi dây ràng buộc đưa cô cùng Thành đến với hôn nhân. Những tưởng cuộc sống sẽ viên mãn, đáng tiếc Vân Linh sảy thai, đứa trẻ mất đi khiến tình yêu thêm nguội lạnh, Thành miệt mài đi đóng phim không về. Đâu chỉ như vậy, ngày ngày Linh còn phải chứng kiến list tin đồn của chồng với nhiều nữ minh tinh khác, trái tim cô đau như vỡ tung, 

Chịu đựng đau đớn vậy là quá đủ, vậy nên vào ngày kỷ niệm hai năm kết hôn, Vân Linh thẳng thừng nói chia tay với Thành. Điều hay nhất là phản ứng của anh hoàn toàn khác những gì cô nghĩ, anh một mực phản đối. Tại sao Thành lại có phản ứng kỳ lạ đến thế, rốt cuộc anh coi cuộc hôn nhân này là gì, mời bạn đọc truyện ngôn tình sủng trên Enovel nha!

2. Anh không bằng cầm thú

Tác giả: Phỉ
Thể loại: Hiện đại, hài hước, ngôn tình, tình một đêm, nam lưu manh, nữ cường.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Châu Niệm x Hạ Vũ (Tư Đồ Vũ)
Bạn đã từng nghe đến câu, vỏ quýt dày có móng tay nhọn hay chưa? Truyện ngôn tình sủng này là minh chứng rõ nhất cho câu thành ngữ ấy vì đọc truyện, chúng ta sẽ thấy màn so tài giữa cáo già và sói đuôi dài. Châu Niệm cứ nghĩ mình mới là bậc thầy cao tay khi dám lợi dụng Hạ Vũ, không ngờ cuối cùng anh còn nguy hiểm hơn cả cô!

Châu Niệm vì yêu thích Hạ Vũ mà quyết tâm kháng cự hôn ước do cha mẹ sắp đặt, một lòng lập mưu bỏ thuốc Hạ Vũ để bùng hôn.  m mưu đã thành, Châu Niệm liền xách đồ bỏ chạy, nhưng không ngờ Hạ Vũ cũng là cao thủ không thể đùa được. Châu Niệm vừa chạy tới sân bay thì bị Hạ Vũ sắp xếp vệ sĩ bao vây full xung quanh, sau đó bị anh bắt về biệt thự.

Cuối cùng Châu Niệm mới biết, hóa ra Hạ Vũ không phải người thường, anh chính là vị hôn phu tổng tài cô tìm mọi cách xua đuổi. Kẻ muốn chạy tình, tình lại đuổi, hoàn cảnh này khiến Châu Niệm chết cứng không kịp trở tay. Cô sẽ lựa chọn chấp nhận mối hôn sự cha mẹ sắp đặt, trở thành miếng mồi trong miệng sói hay tiếp tục chạy trốn đây?

3. Dụ dỗ thành ái

Tác giả: Chanh
Thể loại: Ngôn tình, trâu già gặm cỏ non, hài hước, trước nữ truy sau nam truy
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Lạc Hinh x Phó Thần Dật
“Dụ dỗ thành ái” là bộ truyện ngôn tình sủng hoàn hay nhất trên Enovel, được viết theo thể loại trâu già gặm cỏ non xen lẫn tình tiết sủng ngọt, hài hước. Truyện mang tính giải trí cao bởi màn vả mặt đau điếng của tổng tài Phó Thần Dật, mới đầu quyết tâm từ chối cô vợ nhỏ của mình, sau cùng lại theo đuổi cô. Vì sao Phó Thần Dật lại hoàn toàn thay đổi thái độ vậy nhỉ, cùng mình bước vào tiểu thuyết này để tìm hiểu lý do nha!

Lạc gia vì muốn lợi dụng uy thế của Phó gia mà gả con gái sang cho thiếu gia nhà họ Phó là Phó Thần Dật, cũng là tổng tài làm trùm giới thương trường. Ai ngờ ngày kết hôn cô dâu chạy trốn, Lạc gia bèn ép con gái út Lạc Hinh thế thân, bất chấp cô chưa tròn 18 tuổi. Thế là tự dưng Phó Thần Dật có một cô vợ nhỏ chưa thành niên, vì giữ phép tắc nên Thần Dật quyết định coi Lạc Hinh như cô cháu gái nhỏ.

Lạc Hinh ở lại bên Phó Thần Dật, được anh quan tâm, sủng ái hơn ngày tháng ở Lạc gia, dần dần sự lệ thuộc trở thành tình yêu full sâu nặng. Lạc Hinh nhiều lần thử bật đèn xanh cho Phó Thần Dật, đáng tiếc anh cố chấp coi cô như cháu gái, tuyệt nhiên không đáp lại. Sau này Lạc Hinh chán nản muốn buông tay, thì bất ngờ ông chú kia lại theo đuổi ngược, dụ dỗ cô gọi anh là ông xã, thay vì chú. Tổng tài Phó Thần Dật cũng có lúc mặt dày thế sao, muốn cảm nhận độ hài hước của truyện ngôn tình ngắn sủng này, bạn hãy tìm đến Enovel nhé!

4. Nói yêu em 1000 lần

Tác giả: Lữ Mộc Hy
Thể loại: Ngôn tình, nam trùng sinh, hiện đại, sủng ngọt, nam truy, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Trịnh Nãi Hinh x Hạ Tư Viễn

Cuộc đời là vô thường, những điều bất ngờ luôn ập đến lúc chúng ta không ngờ được khiến chúng ta đôi khi cảm thấy hoàn toàn lạc lõng, ân hận. “Nói yêu em 1000 lần” thuộc list truyện ngôn tình sủng ngọt siêu hay trên Enovel khi truyện viết theo motif nam chính trùng sinh. Lần này người trở về quá khứ thay đổi số mệnh không còn là nữ chính tiểu thuyết nữa mà là tổng tài Hạ Tư Viễn của chúng ta.

Trịnh Nãi Hinh yêu Hạ Tư Viễn đã lâu, nhân ngày sinh nhật anh cô tự tay làm full một chiếc bánh kem rất đẹp, mang tới tặng anh và chúc mừng. Đáng tiếc, chân tình của Nãi Hinh bị Tư Viễn làm ngơ, anh thẳng thừng đuổi cô ra về, nóng lòng tổ chức hôn lễ cùng cô gái khác. Nãi Hinh đau lòng rời đi, không may trên đường đi gặp tai nạn xe và qua đời.

Cái chết của Nãi Hinh khiến Tư Viễn đau xót khôn nguôi, thực ra anh đối xử lạnh nhạt với cô đều vì mục đích riêng, trước giờ anh chưa từng hết yêu cô. Cuối cùng, Tư Viễn lựa chọn kết thúc sinh mạng để đi theo Nãi Hinh, may mắn anh không chết mà được quay về thời điểm trước đó. Tư Viễn sẽ làm gì khi được sống lại, bảo vệ, sủng ái Nãi Hinh hay vẫn âm thầm bảo vệ cô, bạn hãy đọc tiểu thuyết sủng này trên Enovel nha!

5. Chồng tôi là tên ma cà rồng biến thái

Tác giả: Tôn Diệp Nhiên
Thể loại: Ma pháp, hài hước, ngôn tình, sủng ngọt, cưới trước yêu sau.
Tình trạng: Truyện hoàn
Nhân vật: Thúc Miễn Miễn x Hoắc Tử Thành
Độ dài: 65 chương chính văn + 5 ngoại truyện

Thúc Miễn Miễn kết hôn với Hoắc Tử Thành vì sự tàn nhẫn của người cha tham lam, đẩy cô đi như món hàng để đổi lấy danh lợi. Hoắc gia thuộc list gia tộc quyền lực ở vùng đất ấy, Hoắc Tử Thành lại là người quản lý Hoắc gia, bởi vậy anh vô cùng có tiếng nói. Thúc Miễn Miễn dù không muốn nhưng sự đã thành, cô đành phải chấp nhận trở thành vợ của Tử Thành.

Kết hôn là thế, mang tiếng vợ hợp pháp nhưng Miễn Miễn luôn phải sống trong nơm nớp lo sợ. Lý do vì Hoắc Tử Thành là ma cà rồng, cứ đêm trăng tròn anh ta sẽ yếu đi, cần máu của Miễn Miễn để hồi phục khiến cô chỉ muốn chạy trốn. Mặt khác, Hoắc Tử Thành cũng luôn làm tròn trách nhiệm người chồng, sủng ái, bảo vệ cô hết mực cẩn thận. Thúc Miễn Miễn có thể thoải mái chấp nhận cuộc sống như vậy không, nhất là khi những người trong Hoắc gia luôn tìm cách hãm hại cô?

6. Ngày ngày chỉ muốn hôn em

Tác giả: Tina
Thể loại: Ngôn tình, sủng ngọt, hài hước, nam truy, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Quan Sơ Hạ x Dụ Khiêm Hành

Đôi khi trong cuộc sống này, bất hạnh luôn đi kèm với may mắn để chúng ta biết mình vẫn còn tốt hơn nhiều người khác. Bất hạnh xuất hiện có lẽ lại chính là cơ hội để chúng ta tìm được hạnh phúc mới, tựa như hoàn cảnh nữ chính Sơ Hạ trong truyện ngôn tình sủng này gặp phải. Xuyên suốt truyện “Ngày ngày chỉ muốn hôn em” là màn bẫy vợ của chàng tổng tài Dụ Khiêm Hành, từng bước lừa cô vợ thỏ non Quan Sơ Hạ vào tay.

Quan Sơ Hạ là con gái út của nhà họ Quan, luôn sống dưới cái bóng của chị gái, bố mẹ lạnh nhạt, hôn phu thì ngoại tình, lừa dối. Hay nhất là bố mẹ nhẫn tâm đẩy cô ra làm vật thế thân thay chị gái gả cho cậu ba nhà họ Dụ, vốn được đồn thổi là kẻ quái gở, xấu xí, già nua. List bất hạnh đổ dồn lên đôi vai nhỏ bé của Sơ Hạ khiến cô tuyệt vọng, trong lúc chán nản liền đi bar mượn rượu giải sầu.

Không ngờ lần đi bar ấy lại kết mối nhân duyên, đưa Sơ Hạ đến bên Dụ Khiêm Hành - người đàn ông tuấn tú cô gặp trước đó. Một đêm dây dưa kéo theo cả câu chuyện sau này, Dụ Khiêm Hành ai biết lại mặt dày đến thế, nhất mực theo đuổi Sơ Hạ không buông. Sơ Hạ phải làm sao trước mối hôn sự với cậu ba nhà họ Dụ và trước một Dụ Khiêm Hành vô sỉ, độc chiếm đây, bạn hãy nhanh chóng đọc truyện ngôn tình sủng này để biết thêm nha!

7. Trước mắt sao trời đều là em

Tác giả: Tracy Trân Trân
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, gương vỡ lại lành, sủng ngọt, hài hước, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Lê Tâm Thy x Dương Khôi Nguyên

Lê Tâm Thy và Dương Khôi Nguyên từng có khoảng thời gian bên nhau full sủng ái, ngọt ngào, nhưng tất cả chỉ là vụng trộm sau lưng người khác. Lý do vì sao, tất nhiên vì Dương Khôi Nguyên hơn tuổi Lê Tâm Thy, lại còn là bạn thân của anh trai cô, gia đình anh là hàng xóm với gia đình cô. Chừng ấy điều đủ khiến đôi trẻ này phải lén lút yêu đương, không dám hé răng với người lớn hai bên rồi! Yêu đương là thế, ấy nhưng chẳng hiểu sao sau đó, Lê Tâm Thy đột ngột bỏ ra nước ngoài không một lời từ biệt, cô cùng Khôi Nguyên cứ thế cắt đứt liên lạc. 

Lần rời đi đó kéo dài năm năm ròng, khi Tâm Thy trở về, Khôi Nguyên quyết tâm sẽ ngó lơ cô, coi như trả thù cô gái xấu xa ấy. Tán anh trước là cô, mặt dày làm nũng cũng là cô, lại dám bỏ đi không tiếng động, giờ đột nhiên trở về ư? Khôi Nguyên đã mong đợi rằng trước sự lạnh nhạt của anh, Tâm Thy sẽ hối hận, nhưng không, cô thản nhiên đối mặt anh, lại còn tự tin trò chuyện cùng mẹ anh chứ! Chuyện tình giữa Khôi Nguyên và Tâm Thy sẽ tiếp tục thế nào đây, khi giữa cả hai xuất hiện vật cản đường to lù lù là ông anh trai quý hóa của Tâm Thy?

8. Gặp lại em một lần nữa

Tác giả: Tiểu Mập Mạp
Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, sủng ngọt, nam truy, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Trần Thanh Tịch x Tề Tử Phong

Ba năm trước đây, Trần Thanh Tịch ra tay cứu vớt một chàng trai gầy yếu đang bị bọn côn đồ bắt nạt trong con hẻm nhỏ. Lần gặp đầu tiên ấy lại kết nối dây tơ hồng giữa hai con người xa lạ, để rồi tình yêu kéo dài tới tận hiện tại. Trần Thanh Tịch không biết, chàng trai năm xưa vẫn luôn tìm kiếm cô, vẫn kiên nhẫn đợi cô rung động với anh.

Vì nhận lời tham dự tiệc cưới của cô bạn thân, Trần Thanh Tịch đang ở nước ngoài phải vội vàng về nước. Cũng nhờ buổi tiệc cưới ấy, Trần Thanh Tịch gặp được Tề Tử Phong - vị tổng tài quyền lực trong thành phố và là bạn thân nhất của chú rể. Hai người còn nhiều dịp nữa gặp nhau, và tất nhiên khi gặp gỡ, họ đã mang một thân phận khác, những người quyền lực đủ sức khuynh đảo thành phố. Cụ thể bí mật thân thế của Thanh Tịch và Tử Phong là gì, bạn hãy đọc truyện ngôn tình này trên Enovel để khám phá nha!

9. Ông xã toàn năng của tôi

Tác giả: Bạch Tước
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, showbiz, sủng ngọt, võng du, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Khả An An x Chu Vệ

Tình yêu giữa Khả An An và Chu Vệ xuất phát thật diệu kỳ, bởi họ chẳng phải quen nhau ở đời thực mà nảy sinh tình cảm qua một ứng dụng ảo trên điện thoại. Ứng dụng đó là trò chơi nuôi nhân vật nam, Khả An An vốn định chơi thử để giải trí, không ngờ lại trúng tiếng sét ái tình với nam thần trong game. Thực ra Khả An An không biết, nam thần cô mến mộ ấy chính là Chu Vệ - thiếu gia nhà họ Chu, nhà nghiên cứu công nghệ thực tế ảo.

Ban đầu Chu Vệ bị người nhà thúc ép nên buộc phải tham gia game, sau cùng, anh và Khả An An có cơ duyên quen biết. Trò chuyện nhiều lần, hiểu rõ sở thích, thói quen của đối phương, tình yêu cũng thế mà ngày càng mãnh liệt. Muốn đón xem nữ minh tinh Khả An An của chúng ta rắc cẩu lương cho fan hâm mộ thế nào, bạn đừng chần chừ mà hãy tìm đọc truyện sủng trên Enovel nhé!

10. Tiểu bảo bối

Tác giả: Hàn Y Tâm
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng ngọt, tình một đêm, HE.
Tình trạng: Chưa hoàn
Nhân vật: Hà Nhan Nhiên x Dương Thiên Dương

Những chuyện kỳ lạ đều có thể xảy ra trên đời, nhưng khôi hài ở chỗ, Hà Nhan Nhiên lại là người vinh dự trải nghiệm full điều ấy. Cụ thể là vào năm 18 tuổi, Hà Nhan Nhiên mất cha mẹ, gia sản bị xâu xé, cướp đoạt, bản thân cô cũng bị đuổi ra khỏi nhà. Chưa dừng lại ở đó, những kẻ tham lam kia còn bỏ thuốc kích thích khiến Hà Nhan Nhiên trải qua một đêm cùng người đàn ông xa lạ.

Hà Nhan Nhiên mang theo nỗi xót xa, căm hận rời khỏi thành phố, ra nước ngoài sinh sống, trong bụng cô lúc này có cả kết quả của đêm tình xa lạ kia. Nhiều năm sau, Hà Nhan Nhiên đã trở thành nhà thiết kế tài ba, cô cùng con trai về nước, tình cờ Nhan Nhiên xin vào tập đoàn nhà họ Dương làm việc. Từ đây, loạt tình huống rắc rối xảy ra, nhất là khi Nhan Nhiên bị Dương Thiên Dương - tổng tài tập đoàn để mắt tới.

Truyện ngôn tình sủng quả thực là thể loại rất hot và khó có thể thay thế trên trang web Enovel. Qua ngòi bút tài hoa, trau chuốt của các tác giả Việt, những nhân vật tiểu thuyết hiện lên đầy lôi cuốn và khó quên, nội dung truyện cũng trở nên thú vị vô cùng. Mình tin rằng nếu đọc thử list truyện mình tổng hợp trên đây, bạn sẽ có khoảnh khắc thư giãn hết sức đáng nhớ bởi hàng loạt câu chuyện tình cảm ngọt như mật. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ trên Enovel nha!

Nguồn tham khảo list ngôn tình sủng tại web truyện Enovel.vn!

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000