DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản

Tác giả TeamFbTCPS
Bộ sách
Thể loại Đồng Nhân
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2098
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full TeamFbTCPS Đồng Nhân Dị Giới Xuyên Không Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn vtruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Huyền ảo Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản của tác giả TeamFbTCPS.


Bạn đang đọc truyện Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản của tác giả TeamFBTCPS. Trời đã về đêm đen, treo vắt ánh trăng bán nguyệt rực rỡ, tựa hồ chuốm sáng cả dãy núi Anpơ kiêu hùng. Quang minh Thánh Thành chi trấn vẫn tọa an nguy nga ở một góc phía Tây khu vực. Chỉ nhưng hôm nay, nó khác lạ, nó phảng phất hiện hữu sắc cam ngọc nôn nóng thay vì vàng hợp kim thường thấy.

Dày đặc lớp nhài trang trí cũng đã được các thánh quan giáo vụ tháo xuống, họ mong muốn nhìn thấy Mặt trời ngày mai chiếu rọi nhất nhất phải là ưu đàm hoa phật, đại biểu thành bông cát đài. Mảnh sân góc khuất phía sau, Michael đứng ở bên bể cá, phóng tầm mắt nhâm nhí ánh trăng kia đang vẫy bóng vào mặt nước.

Trong hồ, một con cá bơi lội cũng không có, tuyệt đối tĩnh lặng. Mà nội tâm Michael cũng tương tự, không hẳn có một chút dao động đi. “Soạt soạt ~~~” Đột ngột, mặt nước dao động, từng gợn sóng nhảy nhót gấp gáp, thể bảo có người đi tới. “Biến sinh biến, chuyện này thực giống muốn vượt khỏi tầm kiểm soát chúng ta” Đại thiên sứ Remiel tiến đến bể thủy sinh khó khăn mở lời. Bên cạnh đó còn có những truyện cùng thể loại như cạm bẫy của hồ ly hay Sói Tới Rồi!
***

Tóm tắt

"Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản" là một tiểu thuyết huyền ảo, kể về hành trình tu luyện của Phàm, một thanh niên hiện đại xuyên không đến thế giới của pháp sư.

Phàm vốn là một người bình thường, không có gì đặc biệt. Một ngày nọ, anh bị một chiếc vòng pháp thuật rơi trúng đầu và xuyên không đến thế giới của pháp sư. Tại đây, anh được biết rằng mình đã nhập vào thân xác của Phàm, một học sinh của Học viện Pháp thuật Quang Minh.

Phàm nhanh chóng nhận ra rằng cuộc sống ở thế giới mới này không hề dễ dàng. Anh bị coi là kẻ thấp hèn, không được coi trọng. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực của mình, Phàm đã dần khẳng định được bản thân.

Anh bắt đầu tu luyện pháp thuật, dần dần trở nên mạnh mẽ. Phàm cũng đã gặp được những người bạn đồng hành, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách.

Đánh giá

"Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản" là một tiểu thuyết có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Tác phẩm kể về hành trình tu luyện của Phàm, một thanh niên hiện đại xuyên không đến thế giới của pháp sư.

Nhân vật chính Phàm được xây dựng khá tốt. Anh là một người kiên trì, nỗ lực, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Phàm cũng có một trái tim nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tác phẩm cũng có những cảnh hành động, đánh nhau được miêu tả khá hấp dẫn. Đọc truyện, người đọc sẽ cảm thấy như đang được hòa mình vào thế giới của pháp sư, cùng Phàm trải qua những trận chiến cam go, quyết liệt.

Tuy nhiên, tác phẩm cũng có một số hạn chế. Một số tình tiết trong truyện khá phi lý, khó tin. Ngoài ra, tác phẩm cũng có phần hơi lan man, thiếu tập trung.

Nhìn chung, "Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản" là một tiểu thuyết huyền ảo đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại này. Tác phẩm sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn và thú vị.

Điểm cộng

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn
  • Nhân vật chính được xây dựng tốt
  • Cảnh hành động, đánh nhau được miêu tả hấp dẫn

Điểm trừ

  • Một số tình tiết phi lý, khó tin
  • Tác phẩm hơi lan man, thiếu tập trung

So sánh với tác phẩm gốc

"Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản" là một bản dị bản của tiểu thuyết "Toàn Chức Pháp Sư" của tác giả Loạn. Tuy nhiên, tác phẩm có một số điểm khác biệt đáng chú ý:

  • Trong bản gốc, nhân vật chính là Mạc Phàm, một học sinh của Học viện Sư Tử, còn trong bản dị bản, nhân vật chính là Mạc Phàm, một học sinh của Học viện Pháp thuật Quang Minh.
  • Trong bản gốc, Mạc Phàm là một người bình thường, nhưng trong bản dị bản, Mạc Phàm là một người có năng khiếu pháp thuật thiên phú.
  • Trong bản gốc, Mạc Phàm được sự giúp đỡ của nhiều người, trong đó có Tiểu Vũ, còn trong bản dị bản, Mạc Phàm chủ yếu tự mình vượt qua khó khăn, thử thách.

Với những điểm khác biệt này, "Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản" mang đến cho người đọc một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

 

Mời các bạn mượn đọc sách Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản của tác giả TeamFbTCPS.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000