DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
"Bạn từng nâng niu một thứ như báu vật. Cho dù người khác có tặng bạn một cái khác tốt đến đâu, vẫn khăng khăng cảm thấy không bằng cái cũ.

Bạn cảm thấy món đồ mình quen dùng đây, mới là thứ tốt nhất.


Giá mà những món đồ ấy cũng "sống" cạnh bạn..."

Tiệm cầm đồ thời gian sẽ đưa bạn đến thế giới ấy. Thế giới "Vạn vật đều có linh hồn", từng chiếc bút, chiếc ô hay chiếc xe đạp cũ. Mỗi thứ đều có câu chuyện, nó sẽ đến bên bạn và kể cho bạn nghe những câu chuyện nhỏ như thế này...

Đây là bản chuyển thể truyện tranh tập 1 của bộ Vật Linh Hội.
***
Câu chuyện của “Vật linh hội” mang một màu sắc kỳ lạ và bí ẩn, khiến cho bạn đọc cảm giác thích thú với cốt truyện khá đặc sắc. Bối cảnh tại Đài Loan, nơi một góc phố nhỏ hiu quanh hiện lên một tiệm cầm đồ với cái tên kỳ cục “Quán cơm trà” – tựa như một chiêu trò đánh lừa người khác về chức năng của tiệm vậy. Thế nhưng, cái chỗ này kinh doanh buôn bán vô cùng ế ẩm mà nguyên nhân là do cái cách làm ăn tham lam khi mua vào giá cực kỳ thấp mà bán ra thì đội giá lên mấy lần. Chính vì chẳng làm ăn được gì nên trong tiệm chứa đủ thứ vật dụng cũ kĩ qua năm tháng, thế nhưng mọi thứ đồ vật ấy lại trở nên sống động trong mắt nhân vật A Lạc. Nhưng may mắn là cậu chàng có thể cảm nhận được sự hiện diện của vật linh hội kể từ lúc cái kẹp sách mà cậu đặt tên là Thư Thư đã biến thành một cô gái dễ thương ngay trước mặt cậu. Chỉ cần đặt cho chúng một cái tên và gọi chúng thì chắc chắn linh hồn của đồ vật sẽ thức tỉnh và chỉ có A Lạc mới nhìn được chúng. Nhờ vào khả năng này mà cậu đã có thêm một nghề nghiệp khác là giúp người ta giải trừ đi những bất đồng quan điểm giữa con người và đồ vật với tên nghề hơi bị oách: Vật linh sư.

Nếu như trước đây khi xem Toy Story, hẳn ai cũng có thể mường tượng và mong ước những món đồ chơi của mình có thể sống dậy và trò chuyện với mình. Ở Vật Linh Hội cũng vậy. Thế nhưng không chỉ là đồ chơi, mà là bất kì đồ vật nào, theo năm tháng, gắn bó tình cảm với người chủ và được đặt tên, nó chắc chắn sẽ sống dậy, trở thành vật linh. Nhưng mỗi vật linh đều mang một hình hài khác nhau. Có thể là con người, một con chuột lang, hay một con heo biến thái, có khi cũng là một hình thù quái lạ. Nhưng tất cả đều hòa hợp với chính bản thể của mình để thực hiện những yêu cầu của chủ nhân. Tuy vậy, có rất ít người có khả năng nhìn thấy được chúng. A Lạc là một trong số đó. Anh tự gọi mình là vật linh sư kiêm chủ tiệm của tiệm cầm đồ. Các món đồ cũ bị bỏ đi thường được anh tiếp nhận và thỉnh thoảng đặt tên để đánh thức chúng, biến tiệm đồ cũ này thành một trại mồ côi cho chúng. Cuốn sách xoay quanh cuộc sống của A Lạc và những vật linh của anh. Những cuộc trò chuyện đời thường và hài hước song cũng để lại một nỗi buồn về câu chuyện của mỗi vật linh bị bỏ rơi được A Lạc thu nhận. Dần dần hiểu được từng vật linh, mình lại cảm thấy A Lạc tuy một mình nhưng lại không một mình, trái lại anh còn có một gia đình kỳ quặc nữa. Ngoài công việc ở tiệm cầm đồ, A Lạc còn là một vật linh sư, thường được gọi là 'thầy' vì ai cũng tưởng anh đi bắt ma, nhưng thật ra công việc của vật linh sư chỉ là giải quyết những vụ việc không được bình thường lắm, cũng như đi bắt ma vậy đọc hơi ghê, nhưng mình thấy cũng khá là giống thám tử tư.
Mời các bạn đón đọc Tiệm Cầm Đồ Thời Gian của tác giả Diệp Trừng & Thiên Xuyên.
FULL: PDF

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000