DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Long Bát Bộ

Tác giả Kim Dung
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 3969
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Kim Dung VOV Võ hiệp Kiếm hiệp Văn học phương Đông
Nguồn vov.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Thiên Long Bát Bộ: Bí Ẩn Thân Thế, Võ Công Tuyệt Đỉnh và Mối Tình Trớ Trêu

Tiêu Phong, Bang chủ Cái Bang uy phong lẫm liệt, một vị anh hùng vang danh võ lâm, bỗng chốc chìm trong nghi ngờ và căm ghét khi bí mật về thân thế được phơi bày. Hóa ra, ông mang trong mình dòng máu khác biệt, khiến ông trở thành kẻ thù của nhiều người. Liệu Tiêu Phong sẽ đối mặt với sự thật như thế nào? Liệu ông có thể vượt qua định kiến và giành lại danh dự cho bản thân?

Hư Trúc, tiểu hòa thượng ngây thơ chất phác, vô tình sở hữu võ công cao cường và trở thành Cung chủ danh tiếng. Niềm vui sướng tột độ khi được cưới một mỹ nhân tuyệt sắc lại đối lập hoàn toàn với sự lo lắng của phái Thiếu Lâm. Làm thế nào để Hư Trúc dung hòa giữa cuộc sống mới và trách nhiệm với sư môn? Liệu phái Thiếu Lâm có chấp nhận sự thay đổi này?

Đoàn Dự, vị tiểu vương gia Đại Lý hiền lành, luôn khao khát tình yêu nhưng lại vướng vào mối quan hệ tay ba trớ trêu. Những người con gái xinh đẹp mà anh yêu thương đều mang mối liên hệ huyết thống khiến Đoàn Dự đau đớn và hoang mang. Liệu anh có thể tìm được tình yêu đích thực trong mớ bòng bong này? Hay định mệnh sẽ mãi trói buộc anh với bi kịch?

Thiên Long Bát Bộ không chỉ là câu chuyện về võ công cao cường và những trận chiến gay cấn, mà còn là bức tranh sinh động về tình yêu, lòng vị tha và sự hy sinh. Mỗi nhân vật đều mang trong mình những bí mật và ẩn khuất, khiến cho câu chuyện thêm phần ly kỳ và hấp dẫn.

Hãy cùng khám phá "Thiên Long Bát Bộ" để đắm chìm vào thế giới đầy biến động của võ lâm, nơi những anh hùng tranh tài, những mối tình nảy nở và những bí mật dần được hé lộ!

Bên cạnh những nhân vật chính đầy lôi cuốn, "Thiên Long Bát Bộ" còn sở hữu dàn nhân vật phụ ấn tượng không kém:

  • Dương Dạ Khanh: Vị hoàng đế uy quyền nhưng đầy tham vọng, ẩn chứa nhiều toan tính trong lòng.
  • Mộ Dung Phục: Mệnh duệ của vương triều Đại Yên, luôn nung nấu ý chí phục hưng giang sơn.
  • Vương Ngữ Yên: Nàng thơ xinh đẹp, sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ và trí tuệ phi thường.

"Thiên Long Bát Bộ" là một kiệt tác võ hiệp của Kim Dung, đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản phim ảnh và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Hãy dành thời gian để khám phá tác phẩm này và cảm nhận những giá trị nghệ thuật và nhân văn sâu sắc mà nó mang lại!
 



may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 85.000   

Giá bán

64.000 

Giá bìa 85.000   

Giá bán

64.000