DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Địa Long Hồn - Cao Lâu Đại Hạ

Tác giả Cao Lâu Đại Hạ
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4087
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Cao Lâu Đại Hạ Convert Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nghe đồn, Đại Địa phía dưới đang ngủ say một đầu Thần Long. Sinh tồn tại Đại Địa phía trên có linh tính sinh linh, sẽ gặp bị cái này Long khí tức cho bị nhiễm. Dã Thú đạt được Long khí, biến thành là cường đại Long Thú, ví dụ như ngang ngược Hỏa Lân Dã Trư Long, đáng yêu bong bóng bong bóng Ngư Long Thú. Mà người, hấp nhận được Long khí tức về sau, vì thủ hộ những nhân loại khác tức thì sẽ biến thành cường đại long chiến sĩ. Bọn hắn tự xưng Long Duệ, Long truyền nhân! Mọi người xưng hô bọ họ là Long Huyền. Cái này câu chuyện, chính là giảng Long Duệ, Long truyền nhân câu chuyện.
***

"Bát Bộ Atula Chiến Thể Đại Long Thuật!"

"Dạ Xoa chi dao!"

Tu La Thiên Tinh xuất hiện ở Hạng Thượng trước người, một quyền Oành ở đằng kia rơi xuống trên nắm tay, miễn cưỡng tiếp nhận một quyền này, oanh ra chính là cái kia nắm đấm cũng đồng dạng trên không trung nổ tung.

"Tái Sinh Đại Long Thuật!"

Hạng Thượng vội vàng phát ra hai luồng Long thuật, phân biệt rơi tại chính mình trước người Tu La ngày trên người, cùng giúp đỡ Long Vương ngăn cản nắm đấm Dạ Xoa Hạo Dương trên người.

Hai người hỗ trợ ngăn cản, nổ bung cánh tay tốc độ cao khôi phục! Không đợi hai người thở, người sáng lập lực lượng lần nữa ầm ầm rơi xuống, một mảnh dài hẹp chân lý ở đâu có nửa phần phản kháng, giống như thuận theo cừu non bị hắn chỉ huy, một cái, hai cái, ba đầu, bốn đầu... Mười đầu, trăm đầu... Trọn vẹn chín trăm chín mươi chín đầu chân lý, chúng hội tụ đến cùng một chỗ, tạo thành hàng dài đã lần nữa giết rồi Hạng Thượng trước mắt.
...

Mời các bạn đón đọc Thiên Địa Long Hồn của tác giả Cao Lâu Đại Hạ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000