DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Thế Cục Quỷ Cốc Tử Tập 10 của tác giả Hàn Xuyên Tử.

Tóm tắt

Tập 10 của bộ tiểu thuyết "Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử" tiếp tục kể về cuộc đời và hành trình của bốn nhân vật chính: Tôn Tẫn, Bàng Quyên, Trương Nghi, Tô Tần.

Ở tập này, Tôn Tẫn đã lên kế hoạch phục thù cho cha và mẹ, đồng thời giúp nước Triệu đánh bại nước Ngụy. Bàng Quyên tiếp tục bày mưu hãm hại Tô Tần, nhưng Tô Tần đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành quân sư của nước Tần. Trương Nghi thì đang phải đối mặt với những khó khăn trong việc cân bằng giữa hai nước Tần và Triệu.

Đánh giá

Tập 10 của bộ tiểu thuyết tiếp tục giữ được sức hút của mình với những màn đấu trí, đấu tài gay cấn, những mưu kế sâu xa hiểm hóc.

Sự xuất hiện của nhân vật mới, Tần Thủy Hoàng, đã mở ra một giai đoạn mới trong lịch sử Trung Quốc. Tần Thủy Hoàng là một nhân vật đầy tham vọng, quyết tâm thống nhất toàn bộ Trung Quốc. Điều này đã đặt ra những thách thức mới cho bốn nhân vật chính.

Bên cạnh những màn đấu trí, đấu tài, bộ tiểu thuyết cũng mang đến những câu chuyện về số phận con người. Tôn Tẫn, Bàng Quyên, Trương Nghi, Tô Tần đều là những nhân tài kiệt xuất, nhưng họ cũng phải trả giá rất đắt cho những tham vọng của mình.

Tóm lại, tập 10 của bộ tiểu thuyết là một tập phim hấp dẫn, mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn và suy ngẫm.

Một số điểm nổi bật của tập 10

  • Sự xuất hiện của Tần Thủy Hoàng đã mở ra một giai đoạn mới trong lịch sử Trung Quốc.
  • Những màn đấu trí, đấu tài gay cấn, những mưu kế sâu xa hiểm hóc tiếp tục khiến người đọc phải trầm trồ.
  • Những câu chuyện về số phận con người khiến người đọc phải suy ngẫm.

Kết luận

Tập 10 của bộ tiểu thuyết "Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử" là một tập phim hấp dẫn, mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn và suy ngẫm. Bộ tiểu thuyết vẫn giữ được sức hút của mình với những màn đấu trí, đấu tài gay cấn, những mưu kế sâu xa hiểm hóc.

Mời các bạn mượn đọc sách Thế Cục Quỷ Cốc Tử Tập 10 của tác giả Hàn Xuyên Tử.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 140.000   

Giá bán

126.000 

Giá bìa 140.000   

Giá bán

126.000