DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thần Phục Tập 4

Tác giả Mặc Thanh Thành
Bộ sách Thần Phục
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 450
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Mặc Thanh Thành Thần Phục Ngôn Tình Đam Mỹ HE Hiện Đại 1x1 Sắc HE Văn học phương Đông
Nguồn banhtrasua.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết đam mỹ Thần Phục Tập 4 của tác giả Mặc Thanh Thành.

Thể loại: Gương vỡ lại lành, BDSMHỖ CÔNG, cường x cường, mặt siêu dày vô sỉ x ngoài lạnh trong nóng dễ xấu hổ, hào môn thế gia, gia tộc tranh đấu, đường trộn thủy tinh, HE…

Editor: Mun.

Beta: Aimée Mae.

Văn án

Anh tưởng rằng, đời này sẽ chẳng gặp lại nhau….

G mìn

1. Trong truyện chỉ nhắc đến việc Tần Mục có làm công, miêu tả sương sương, còn các cảnh H 100% Thẩm Lưu nằm trong =))) Nói trước cho các bạn thích hỗ công đỡ hố.

2. Đừng mong chờ có nhiều H vì từ bộ 2 tác giả đã ít viết H rồi. Còn mình thấy H cũng mlem, phiên ngoại hỏny =)))

3. Truyện có nhiều chi tiết thương trường khô khan.

***

Tóm tắt:

"Thần Phục Tập 4" của tác giả Mặc Thanh Thành là một tiểu thuyết đam mỹ thuộc thể loại gương vỡ lại lành, BDSM, hỗ công, cường x cường, với những yếu tố như mặt siêu dày vô sỉ, hào môn thế gia, gia tộc tranh đấu và đường trộn thủy tinh. Truyện kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai nhân vật chính.

Văn án:

Anh tưởng rằng, đời này sẽ chẳng gặp lại nhau...

Review (Đánh giá):

  1. Truyện tập trung vào mối quan hệ giữa Tần Mục và Thẩm Lưu, với nhấn mạnh vào vai trò của Tần Mục trong vai trò công. Tuy nhiên, các cảnh H 100% đều xoay quanh Thẩm Lưu, không nhiều đề cập đến vai trò của Tần Mục. Điều này làm thoả mãn những độc giả yêu thích thể loại hỗ công.

  2. Tác giả không dành nhiều không gian cho các cảnh H, đặc biệt là từ bộ 2 trở đi. Tuy nhiên, các cảnh H được miêu tả không quá đậm đà, và đôi khi cảm thấy mlem. Phiên ngoại có thể là điểm nhấn với những ai quan tâm đến những chi tiết này.

  3. Truyện chứa nhiều chi tiết thương trường khô khan, đặc biệt là về hào môn thế gia và gia tộc tranh đấu. Điều này có thể làm cho truyện trở nên phức tạp và không phù hợp với một số độc giả.

Nhìn chung, "Thần Phục Tập 4" là một câu chuyện hấp dẫn với các yếu tố gương vỡ lại lành và BDSM, nhưng có thể không đáp ứng được kỳ vọng về nhiều cảnh H hay chi tiết thương trường sâu sắc cho một số độc giả.

Mời các bạn mượn đọc sách Thần Phục Tập 4 của tác giả Mặc Thanh Thành.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000