DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự Trỗi Dậy Và Suy Tàn Của Đế Chế Thứ Ba - Lịch Sử Đức Quốc Xã - William Lawrence Shirer

Tác giả William Lawrence Shirer
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 18031
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full William Lawrence Shirer Lịch sử Lịch sử Đức
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

W. Shirer là phóng viên, ông đã quan sát và tường thuật cuộc sống của Đức Quốc xã từ năm 1925, tiếp cận các nhà lãnh đạo Đức Quốc xã hàng đầu, và sau chiến tranh ông có cơ hội khi tham dự các phiên tòa xử tội phạm chiến tranh. Ông đã bỏ ra 5 năm ruỡi để rà soát từng đống tài liệu. Từ những nguồn này và cũng từ thông tin tự thu thập ở Đức và Châu Âu trong hơn bốn thập kỷ, ông đã tổng hợp nên một thiên sử liệu của một trong những thời kỳ hãi hùng nhất trong lịch sử nhân loại. Từ khi được xuất bản năm 1960, nghiên cứu bất hủ của W.Sherer về đế chế của Hitler đã được ca ngợi rộng khắp như một hồ sơ cuối cùng về những thời khắc đen tối của thế kỷ XX. Cùng với hàng triệu bản in được phát hành trên toàn cầu, nó thực sự là một công trình đầy sức sống và có giá trị bền lâu. 
***

WILLIAM LAWRENCE SHIRER (1904-1993) được xem là một trong những phóng viên người Mỹ có tiếng tăm nhất. Ông quan sát và tường thuật cuộc sống của nước Đức dưới chế độ Quốc xã từ năm 1925, tiếp cận với các nhà lãnh đạo Quốc xã hàng đầu, dự khán một số bài diễn văn của Adolf Hitler và Đại hội Đảng Quốc xã. Ông có mặt ở Vienna trong khi Đức sáp nhập Áo rồi bay đi London để gửi những tin tức không bị kiểm duyệt. Ông đưa tin về Hội nghị Munich và sự chiếm đóng Tiệp Khắc của quân Đức, rồi đến Ba Lan để tường thuật cuộc tấn công của Đức vào nước này.

Khi chiến tranh bùng nổ trên mặt trận phía Tây năm 1940, ông đi theo sau đoàn quân xâm lăng để tường thuật về “chiến tranh sấm sét” của Đức. Ông đưa tin về các chiến dịch của Đức tấn công Đan Mạch, Na Uy, Hà Lan, Bỉ và Pháp. Bài tường thuật của ông về Hội nghị đình chiến ở Compiègne được ca ngợi như một kiệt tác. Sau chiến tranh, khi trở lại Đức tham dự các phiên toà Nuremberg xử tội phạm chiến tranh, ông được nhìn thấy các cựu lãnh đạo của chính quyền quân sự Đức một lần nữa, nhưng là đứng trước vành móng ngựa.

William L. Shirer là một trong số ít sử gia được phép tiếp cận không giới hạn những tài liệu của Đức tịch thu được. Ông bỏ ra 5 năm 6 tháng để rà soát hàng đống những tài liệu này. Từ những nguồn ấy và cũng từ thông tin tự thu thập ở Đức và châu Âu trong hơn 4 thập kỷ, ông tổng hợp nên cuốn sách: Sự trỗi dậy và suy tàn của Đế chế Thứ Ba (The Rise and Fall of the Third Reich), đến nay vẫn được xem là thiên sử liệu kinh điển của một trong những thời kỳ hãi hùng nhất trong lịch sử nhân loại. Sau Thế chiến II, ông được trao tặng Legion d’Honneur (Bắc Đẩu bội tinh), huân chương cao quý nhất của Nhà nước Pháp.

Mời các bạn đón đọc Sự Trỗi Dậy Và Suy Tàn Của Đế Chế Thứ Ba - Lịch Sử Đức Quốc Xã của tác giả William Lawrence Shirer.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 155.000   

Giá bán

124.000 

Giá bìa 155.000   

Giá bán

124.000