DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần

Tác giả Đường Gia Tam Thiếu
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 11982
Từ khóa eBook prc epub full Đường Gia Tam Thiếu Dị Năng Đô Thị Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần (full prc, epub)

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu
 
Thể Loại: Dị Năng, Đô Thị, Văn học phương Đông
 
Nhóm dịch: Sói Già
 
Nguồn: Vipvandan.vn, banlong.us
 
Làm ebook: NaDaLai
 
Nguồn: Bàn Long Hội
 
 
Ebook: daotieuvu.blogspot.com
ebook sinh tieu thu ho than full prc pdf epub

Bìa Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần


Giới Thiệu:

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần kể về năm 2xxx, có một lưu manh tên là Tề Nhạc do "bị đá" mà đánh người gần chết .Vì sợ tội nên chạy lên Tây Tạng. Ai ngờ được một vị "tiểu tăng" bảo hắn là một trong 13 Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần .
sinh tieu thu ho than full prc pdf epub
Thần thú Kỳ Lân

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần gồm : Kỳ Lân (đứng đầu trong Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần) và 12 con giáp: Tử Thử, Sửu Ngưu, Dần Hổ, Mão Thỏ, Thần Long, Tị Xà, Ngọ Mã, Vị Dương, Thân Hầu, Dậu Kê, Tuất Cẩu và Hợi Trư.

Sau khi thức tỉnh năng lực của mình, Tề Nhạc bắt đầu tu luyện và tìm kiếm 12 Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần còn lại ,chống lại những thế lực muốn xâm lấn phương đông ....
***

Tóm tắt

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp hiện đại của tác giả Miêu Công Tử. Câu chuyện kể về Tề Nhạc, một lưu manh ở thành phố hiện đại, do bị đá mà đánh người gần chết. Vì sợ tội nên Tề Nhạc chạy lên Tây Tạng, và tại đây anh đã gặp gỡ một vị tiểu tăng, người đã tiết lộ cho anh biết rằng anh là một trong 13 Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần.

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần là 13 vị thần thú, mỗi vị đại diện cho một con giáp trong 12 con giáp của Trung Quốc. Tề Nhạc là Kỳ Lân, thần thú đứng đầu trong 13 vị thần này. Sau khi thức tỉnh năng lực của mình, Tề Nhạc bắt đầu tu luyện và tìm kiếm 12 Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần còn lại, đồng thời chống lại những thế lực muốn xâm lấn phương đông.

Review

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn và những pha hành động gay cấn. Điểm nhấn của bộ truyện là những trận chiến giữa Tề Nhạc và các thế lực phản diện. Những trận chiến này được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn.

Bên cạnh đó, bộ truyện cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Tề Nhạc là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến.

Tuy nhiên, bộ truyện cũng có một số điểm trừ. Đầu tiên, cốt truyện của bộ truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán. Thứ hai, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.

Nhìn chung, Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp hiện đại khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 7/10
  • Nhân vật: 7/10
  • Tình tiết: 6/10
  • Hành động: 8/10
  • Hài hước: 7/10

Điểm tổng thể: 7/10


Mời các bạn đón đọc Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000