DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhân Gian Băng Khí - Khát Trí

Tác giả Khát Trí
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Chương 857
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10159
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Khát Trí Đô thị Hắc bang Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop

Tên eBook: Nhân gian băng khí

Tác Giả: Khát Trí

Thể loại: Đô thị, Hắc bang, Văn học phương Đông
 
Nguồn: Tàng Thư Viện
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com


Giới Thiệu:

     Một câu chuyện tưởng chừng như tàn bạo mà đầy tính nhân văn, những tình tiết bất ngờ đến nghẹt thở, những trường đoạn được miêu tả tinh tế đến lâm ly tận trí. Nhưng cũng có những sai lầm ngớ ngẩn của tác giả khiến người đọc phải cười xòa.

      Tất cả xoay quanh Mười Một - Sở Nguyên, người bị cải tạo gien. Từ nhỏ y đã bị bắt cóc về làm thí nghiệm phẩm cho kế hoạch Nhân - Gian - Băng - Khí, và là người duy nhất may mắn sống sót. Nhưng cái gọi là may mắn ấy chẳng biết có phải may mắn thật không, y bị đưa tới Ma Quỷ đảo - nơi huấn luyện sát thủ của Ma Quỷ, một trong những tổ chức đang sợ nhất trên thế giới, bị biến thành một kẻ máu lạnh, vô nhân tính, giết người không chớp mắt.

      Lần đầu tiên làm nhiệm vụ, y đã gặp "Thần Kiếm" Lục Dương, được tiếp xúc với một Long Quốc đầy huyền bí. Cũng từ đây, nhân cách của y được khơi dậy và bắt đầu bước trên con đường tìm lại chính mình.

     Tất nhiên, không thể thiếu được trên con đường ấy là những mỹ nhân xinh đẹp, một Âu Dương Nguyệt Nhi nóng bỏng nhiệt tình, một Nguyễn Thanh Ngữ dịu dàng mà đầy nghị lực, một Trương Hân Hân ngây thơ thuần khiết. Những cô gái với tính cách và số phận khác nhau cùng đi vào cuộc đời Mười Một với những tao ngộ động lòng người.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>