DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Cô Gái Cuối Cùng

Bởi lẽ, điều duy nhất tồi tệ hơn việc trở thành một cô gái “Sống Sót” là cái chết.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Những Cô Gái Cuối Cùng của tác giả Riley Sager & Quách Cẩm Phương (dịch).

10 năm trước, sáu người bạn cùng nhau đi nghỉ. Chỉ một người trong đó còn sống…

Vào thời khắc đó, cô sinh viên Quincy Carpenter đã gia nhập vào một nhóm cá biệt mà cánh báo chí đặt tên là “Những Cô Gái Cuối Cùng” (The Final Girls), bao gồm: Lisa, người đã mất đi chín người bạn học nữ dưới lưỡi dao của một kẻ bỏ học đại học; Sam, người từng bị bắt cóc trong ca làm việc của mình tại khách sạn Nightlight; và giờ đây là Quincy, máu me đầy người chạy qua cánh rừng để đào thoát khỏi vụ thảm sát tại nhà Pine. Mặc cho nhiều nỗ lực của giới truyền thông, cả ba cô gái chưa từng gặp nhau.

Hiện tại, cuộc sống của Quincy đã ổn định, thậm chí rất tuyệt, nhờ vào liều thuốc an thần mà cô được kê. Cô có một vị hôn thê luôn quan tâm săn sóc cho mình; một trang blog nổi tiếng đình đám; một căn hộ đẹp đẽ; và sự kề bên thường trực đầy an tâm của Coop, người cảnh sát đã cứu sống cô. Cô không còn bị ám ảnh về những gì diễn ra vào tối hôm ấy; dĩ vãng đã là dĩ vãng… cho đến khi cô gái đầu tiên trong nhóm “Sống Sót” được phát hiện đã chết trong bồn tắm và cô gái thứ hai xuất hiện ngay trước cửa nhà Quincy.

Như một cơn bão quét qua cuộc đời của Quincy, Sam dường như chủ ý muốn cô sống lại cảm giác đau đớn tột cùng đã trải qua. Khi những chi tiết kinh hoàng về cái chết của Lisa trở nên rõ ràng, Quincy nỗ lực hết sức để lật tẩy những lời nói dối của Sam đồng thời tránh né cảnh sát và đám phóng viên khát máu. Quincy hiểu rằng để sống sót, cô phải nhớ lại những gì đã thực sự diễn ra ở nhà Pine.

Bởi lẽ, điều duy nhất tồi tệ hơn việc trở thành một cô gái “Sống Sót” là cái chết.

***

Tóm tắt

Cuốn tiểu thuyết “Những Cô Gái Cuối Cùng” của tác giả Riley Sager kể về câu chuyện của Quincy Carpenter, một cô gái trẻ sống sót sau một vụ thảm sát kinh hoàng tại nhà Pine. 10 năm sau, Quincy đang cố gắng sống một cuộc sống bình thường thì Sam, một trong những cô gái sống sót còn lại, xuất hiện và buộc Quincy phải đối mặt với quá khứ của mình.

Review

“Những Cô Gái Cuối Cùng” là một cuốn tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn và lôi cuốn. Cuốn sách có cốt truyện chặt chẽ, nhân vật được xây dựng tốt và văn phong súc tích.

Riley Sager đã tạo ra một thế giới đầy bí ẩn và đáng sợ trong cuốn sách này. Những cô gái sống sót là những nhân vật phức tạp và thú vị. Họ là những người đã trải qua những điều kinh hoàng, và họ đang phải vật lộn để tìm cách sống sót.

Cuốn sách có một số tình tiết giật gân và bất ngờ khiến người đọc không thể rời mắt. Cuốn sách cũng có một số câu hỏi đạo đức thú vị về bản chất của bạo lực và nỗi sợ hãi.

Đánh giá

“Những Cô Gái Cuối Cùng” là một cuốn tiểu thuyết kinh dị đáng đọc cho bất kỳ ai yêu thích thể loại này. Cuốn sách là một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn với những nhân vật phức tạp và thú vị.

Điểm mạnh

  • Cốt truyện chặt chẽ, hấp dẫn và lôi cuốn
  • Nhân vật được xây dựng tốt
  • Văn phong súc tích, dễ đọc
  • Một số tình tiết giật gân và bất ngờ
  • Một số câu hỏi đạo đức thú vị

Điểm yếu

  • Một số tình tiết có thể hơi khó tin

Mời các bạn mượn đọc sách Những Cô Gái Cuối Cùng của tác giả Riley Sager & Quách Cẩm Phương (dịch).

Những Cô Gái Cuối Cùng
Mã hàng 9786044807324
Dự Kiến Có Hàng 31/01/2024
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả Riley Sager
Người Dịch Quách Cẩm Phương
NXB Lao Động
Năm XB 2024
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 560
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 2.7 cm
Số trang 544
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 185.000

Giá bán

166.500

Giá bìa 185.000

Giá bán

166.500