DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Chàng Đầu Bếp

Tác giả Yến Bán Căn
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5980
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Yên Bán Căn Ngôn Tình Sủng Hiện Đại Ngọt Văn Đô Thị Tình Duyên 1x1 Văn học phương Đông
Nguồn cungquanghang.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Trình Dật Tu ở trong mắt của Giang Hạ chính là người đàn ông cực phẩm, không chỉ đẹp trai chững chạc mà còn có tài nấu nướng tinh xảo.

Đối với đồng nghiệp thì hòa ái dễ gần, đối với bạn bè thì có tình có nghĩa, còn đối với cô thì dịu dàng che chở giống như là trân bảo.

Nhưng sau khi kết hôn cô mới biết tất cả chỉ là giả.

Anh hóa ra chính là sói đội lốt cừu.

Sau khi kết hôn:

Giang Hạ: Chồng à! em muốn ăn sườn xào chua ngọt.

Trình Dật Tu: Cái đó hơi đắt một chút, lần đầu bán bằng 10 lần hôn sâu tiêu chuẩn nhưng vì em là vợ của anh nên giảm 10%.
***

Nhân vật chính: Giang Hạ, Trình Dật Tu.
Vai phụ: Những nhân vật khác

Truyện này dài 63 chương+3 phiên ngoại nhưng không dài đâu ạ, 1 chương cũng ngắn lắm. Truyện này là truyện đầu tiên mà m đọc xong trong 1 ngày đấy ạ
Mọi người thường nói Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông/ phụ nữ là đi qua... dạ dày thì thật là đúng như vậy ạ. Nam chính là đầu bếp nên nữ chính lọt hố cũng nhờ vào tài nấu nướng của anh nam chính.

Nam chính là đầu bếp, nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng mà bám nữ chính lắm, ở bên nữ chính cứ như đứa con nít, sở trường là làm nũng với nữ chính. Rất là đáng yêu luôn
Còn nữ chính cũng là một người đáng yêu, chưa yêu đương lần nào nên còn lơ ngơ trong chuyện tình cảm và hay bị đỏ mặt khi bị trêu. Nữ chính làm ở ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng. Luôn hết mình vì công việc

Đọc truyện này hài hước lắm,nhất là những đoạn nam chính làm nũng với nữ chính ý, siêu siêu đáng yêu. Buồn cười nhất là đoạn nam chính giấu tên tặng 99 bông hoa tiền cho nữ chính, đúng là chưa có kinh nghiệm gì cả
Nhưng cũng có vài phân đoạn buồn là thân phận nam chính, rất là thương nam chính
Truyện này nhân vật mẹ ruột của nam chính thì k thể ưng nổi, đúng là cực phẩm trong cực phẩm. Chỉ vì tiền tài, danh vọng mà vứt bỏ con mình rồi lại nhận lại để làm phao cứu sinh cho bà
Truyện rất dễ thương, ngọt sủng nhưng k ngấy. Và truyện edit rất mượt
Mình nhiệt liệt đề cử cho các bạn đọc cùng

***
Sáng sớm tháng tư, ánh nắng tươi sáng.

Sáng sớm Giang Hạ đeo tai nghe chạy bộ dọc theo bờ hồ công viên, nhân tiện thưởng thức cảnh đẹp say lòng người.

Không ngờ rằng, cô thưởng thức mùa xuân và cảnh vật, người khác cũng đang đang thưởng thức cô.

Hôm nay Giang Hạ mặc bộ quần áo thể thao màu xám tro mỏng, tóc buộc tùy tiện sau gáy thành đuôi ngựa. Kiên trì rèn luyện chạy bộ lâu dài, làm cho dáng người cô trở nên thon thả, bên hông không có một chút thịt thừa, chỗ cần béo cũng không gầy một chút nào. Cho dù cô mua quần áo thể thao một trăm đồng, cũng làm cô mặc vào trước – lồi – sau – vểnh hiệu quả rất tốt.

Chạy xong một vòng, Giang Hạ dừng lại nghỉ ngơi, theo thói quen lấy điện thoại di động ra tự sướng. Có rất nhiều người chạy bộ vào buổi sáng, lúc cô chụp tấm hình đã có mấy người chạy tới bên người cô, nhưng mà cô không biết, những người đó đã cùng chạy phía sau cô.

Đã bảy giờ, nghĩ đến trong phòng vệ sinh còn một đống quần áo bẩn, Giang Hạ quyết định hôm nay chỉ chạy đến đây thôi.

Trước khi chạy về, Giang Hạ cúi đầu để điện thoại di động vào túi xách ở cổ tay, không cẩn thận đụng vào người từ đối diện chạy tới, di động bốp một tiếng rơi xuống mặt đất.

Vóc dáng đối phương rất cao, Giang Hạ cao 1m68 đầu đụng vào ngực anh, mũi bị đụng đau nhức.

“Anh đi đường không nhìn…” Cô bịt mũi nhìn về phía người gây ra họa, không đề phòng đối mặt với đôi mắt sâu thẳm, nửa câu sau kịp thời nuốt trở vào.

Người đàn ông trước mắt có thân hình rắn chắc, không mềm mại giống tiểu thịt tươi đang thịnh hành, mày rậm khẽ nhíu lại, mũi cao, đúng là loại hình con người rắn rỏi mà Giang Hạ thích.

Đúng như người ta nói, khuôn mặt dễ nhìn có thể giành được rất nhiều ưu đãi. Lửa giận của Giang Hạ bởi vì người đàn ông trước mắt có khuôn mặt dễ nhìn, trong nháy mắt tiêu tán.

“Không sao chứ?” Người đàn ông nhặt di động lên đưa trả lại cho Giang Hạ, ánh mắt khẽ lướt qua khuôn mặt cô, cũng không dừng lại.

Ngón tay anh sạch sẽ thon dài, lúc Giang Hạ nhận lấy điện thoại không cẩn thận đụng phải, trên mặt khẽ nóng lên. Lắc đầu nói: “Không sao.”

May mắn cô bịt mũi, mặt đỏ chắc là cũng nhìn không ra.

“Vậy thì tạm biệt.” Nói xong tiếp tục chạy về phía trước, giống như không có chuyện gì xảy ra.

Tâm tình Giang Hạ không tệ, cũng không tính toán về việc anh không nói xin lỗi. Trên đường trở về tiểu khu cô ghé vào cửa tiệm bánh bao mua hai cái bánh bao và một ly sữa đậu nành, vừa đi vừa ăn.

Cô làm việc ở khách sạn có ký túc xá cho nhân viên, dựa vào chức vị của cô có thể phân một phòng. Nhưng mà cô thích tiểu khu nhà mình chỉ cách công viên một bức tường, cho nên thà rằng mỗi ngày tốn thêm hai mươi phút ngồi xe, cũng muốn ở nhà.

Hơn nữa kể từ khi cha mẹ đến nông thôn định cư, rất cao hứng với hoa quả rau củ mình trồng được ở vườn, căn bản không có dự định trở về. Trong nhà cần có người ở mới có sức sống.

Nhà Giang Hạ ở tầng sáu, lúc vào cửa đồ ăn sáng trong tay đã gần ăn xong. Quần áo bẩn thay tối hôm qua đều ở trong phòng vệ sinh, áo khoác đều đã ném vào trong máy giặt, nội y, khăn mặt và bít tất chia ra để giặt.

Lúc giặt nội y Giang Hạ mới nhớ tới, mấy ngày hôm trước cùng Hứa Lôi đi dạo phố mua nội y mới còn chưa có mở ra, thừa dịp hôm nay còn sớm lôi ra giặt sạch.

Nói đến bộ nội y này, Giang Hạ thật sự rất đau. Nếu không phải ngày đó uống chút rượu, Hứa Lôi lại mạnh mẽ giáo huấn cô phụ nữ phải đối với mình tốt một chút, không được quan niệm tiết kiệm đối với ví tiền, Giang Hạ cũng sẽ không choáng váng đầu óc mua bộ nội y bằng nửa tháng tiền lương của cô. Đợi ngày hôm sau cô tỉnh táo lại muốn mang đi trả, mới phát hiện trên hóa đơn in “Hàng hóa đặc biệt, không thể trả lại”.

Cẩn thận cắt mác treo trong nội y, cầm lên nhìn trước sau. Đường viền ren màu đen quấn quanh ngực, còn có quần lót ren màu đen mỏng gần như trong suốt. Vài miếng vải màu hồng phấn, làm hại cô tháng này ngay cả quả táo cũng ăn không nổi!
 
Mời các bạn đón đọc Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Chàng Đầu Bếp của tác giả Yên Bán Căn.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000