DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ

Tác giả Michael Heppell
Bộ sách
Thể loại Self Help - Khởi nghiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 907
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Michael Heppell Tiểu Vân Kỹ Năng Sống Self Help
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ của tác giả Michael Heppell & Tiểu Vân (dịch).

VỀ TÁC GIẢ

Michael Heppell là chuyên gia phát triển kỹ năng cá nhân hàng đầu của vương quốc Anh, đồng thời là tác giả của những cuốn sách Bestseller được đánh giá rất cao như Flip it (Nghĩ khác), How to be brilliant và Brilliant Life.

Với tư cách là diễn giả hàng đầu ở Châu Âu, ông đã làm việc với hàng ngàn con người mỗi năm, từ những công ty trong nhóm FTSE-100 cho đến những tổ chức phụ trách các dịch vụ khẩn cấp (cấp cứu, cứu hỏa)...từ những ngôi sao bóng đá cho đến những ngôi sao truyền hình. Mục tiêu của ông là tạo nên tác động tích cực cho một triệu con người.

Hiếm có quyển sách về quản lý thời gian nào lại đưa các phương pháp tiếp cận thẳng thắn và trực tiếp như Mỗi ngày tiết kiệm một giờcủa Michael Heppell. Có thể nói trong quyển sách này chỉ nhấn mạnh sự thực hành, thực hành và thực hành, vì từ đầu đến cuối cuốn sách đều là những ý tưởng mà tác giả đã học hỏi, tổng hợp và tự mình áp dụng hoặc do độc giả thân thiết của ông thử nghiệm thành công.

Đây là cuốn sách có thể thúc đẩy bất cứ ai hành động, để không chỉ tiết kiệm được một giờ một ngày mà thậm chí là nhiều giờ, đồng thời gia tăng chất lượng cuộc sống của tất cả chúng ta.

 

GIỚI THIỆU

Xin bạn đừng đọc hết cuốn sách này, dù sao lý do chính để bạn chọn đọc quyển sách này là bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn mà. Chúng ta hãy cùng xem cách đọc nhanh cuốn sách này như thế nào để đến ngay phần phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hãy nhớ 3 từ thôi: Lướt - Lọc – Làm

Bạn có thể chỉ mất vài phút để lướt qua cuốn sách. Một số phần trong đó sẽ thu hút sự chú ý của bạn rất nhanh và tỏ ra hấp dẫn bạn – chúng là những ý tưởng có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhất. Trong khi đó có những ý tưởng khác có thể khiến bạn phải suy nghĩ một chút, trước khi bộ não tuyệt diệu của bạn quyết định chúng có phù hợp với mình lúc này hay không. Tiếp theo bạn cần lọc hàng núi thông tin để quyết định xem điều gì quan trọng và điều gì không cần quan tâm. Hãy tin vào trực giác của mình và chẳng bao lâu bạn sẽ biết nên bắt đầu từ đâu.

Đến lúc đó hãy thật sự bắt đầu. Ở đâu không quan trọng, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu thử nghiệm một số trong hơn 200 ý tưởng mà cuốn sách này cung cấp.

CÁCH SỬ DỤNG CUỐN SÁCH NÀY TỐT NHẤT

Có nhiều cách cải thiện vóc dáng và sức khỏe, bạn có thể thực hiện từ từ qua nhiều tháng, bắt đầu từ việc đi bộ nhẹ nhàng, tăng dần lên đến chạy đều, rồi đến chạy đường dài. Hoặc bạn có thể tham gia một chương trình huấn luyện đặc biệt của quân đội, biết thế nào là “ê ẩm” và thậm chí cả sự gian khổ, nhưng sẽ thấy kết quả thật sự chỉ trong vài ngày và gần như lột xác chỉ trong vài tuần. Việc học cách tiết kiệm một giờ mỗi ngày cũng tương tự như vậy.

Cuốn sách này mang đến cho bạn sự lựa chọn, nhưng vấn đề là bạn phải đưa ra sự lựa chọn của mình. Xin đừng mong đợi bản thân sẽ tiết kiệm được một giờ chỉ bằng cách chuẩn bị cho những thứ dễ dãi trong khi bỏ qua những còn lại. Tôi thật sự kỳ vọng rất nhiều vào bạn. Tôi tin bạn có thể thành công, nhưng chỉ khi bạn thật sự sẵn sàng dấn thân vào những ý tưởng được ghi trong sách và thật sự thực hành chúng trong cuộc sống của mình.

Như tôi đã nói ngay ở câu đầu tiên của phần giới thiệu cuốn sách, bạn không cần phải đọc cả cuốn sách, hãy dùng kỹ thuật “lướt, lọc, làm” để quyết định xem bạn muốn bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên nếu chỉ đọc cuốn sách thôi thì chưa đủ, vì như tôi vẫn nhắc trong mỗi cuốn sách mà tôi viết...

BÍ QUYẾT KHÔNG NẰM Ở HIỂU BIẾT MÀ LÀ Ở VIỆC THỰC HIỆN

Ổ KHÓA THỜI GIAN

Ở chân mỗi trang bên phải của cuốn sách bạn sẽ thấy một chiếc ổ khóa đơn giản có mặt đồng hồ - đó là nơi bạn có thể cài đặt và ghi nhận xem mình đang tiết kiệm được bao nhiêu thời gian. Để dùng nó hiệu quả, hãy quy đổi mỗi ý tưởng tiết kiệm thời gian của bạn ra “số phút tiết kiệm được mỗi ngày”. Ví dụ nếu một ý tưởng nào đó giúp bạn giành được thêm một giờ mỗi tuần, hãy viết “8 phút” lên ổ khóa thời gian (60 phút chia cho 7 ngày tương đương 8 phút một ngày).

Đừng quên rằng mục tiêu của bạn là tiết kiệm được 1 giờ mỗi ngày, nên nếu kiên nhẫn ghi nhận lại mỗi phút mình giành được thì bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng mình không chỉ tiết kiệm được 1 giờ mà còn là cả ngàn phút được hưởng thêm. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy nhiều khoảng trống ở trong cuốn sách để viết ra ý tưởng của riêng mình, và chúng ta hãy xem bạn có điền kín được các trang này không nhé.

BỐI CẢNH ĐÃ KHIẾN TÔI NẢY RA Ý TƯỞNG CHO QUYỂN SÁCH NÀY

Khoảng 10 năm trước, một ngày tôi nhận ra rằng việc quản lý thời gian của mình đáng ra phải tốt hơn rất nhiều. Tôi cần một khóa học, một quyển sách hay một chương trình nào đó để hỗ trợ mình. Thế nên tôi tham gia một vài khóa học, nghe một số chương trình hướng dẫn trên băng/dĩa và rút ra một kết luận rất sốc. Hóa ra phần lớn các chương trình dạy quản lý thời gian này lại được thiết kế cho những người đã giỏi về chuyện đó. Một số công cụ thậm chí còn đòi hỏi bằng cấp về toán thực hành chỉ để hoàn tất các biểu mẫu và phương trình. Tôi chỉ là một gã thích sự đơn giản, nên tôi cần những ý tưởng giản đơn.

Vậy là tôi vẫn làm cái việc mình thường làm: hỏi ý kiến mọi người, điều chỉnh những khái niệm kinh điển cho phù hợp và tự áp dụng một số ý tưởng của chính tôi. Kết quả của tất cả những điều này là sự ra đời của một chương trình huấn luyện chứa đầy các ý tưởng mà bảo đảm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một giờ mỗi ngày. Thế nhưng có một vấn đề: những người cần chương trình này nhất lại không thể tham gia!

Tiếp theo tôi giảm thời lượng của chương trình xuống chỉ còn một ngày nhưng vấn đề cũ vẫn diễn ra.

Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra một cách để truyền đạt các ý tưởng này chỉ trong nửa ngày. Thế là những buổi huấn luyện đó lập tức trở nên hấp dẫn và đến nay đã có hàng nghìn người được hưởng lợi từ nó. Tuy nhiên đối với tôi hàng nghìn người vẫn là chưa đủ, và một khi bạn đã chọn mục tiêu tác động lên hàng triệu cuộc đời (như tôi đã chọn) thì một quyến sách là cách hay nhất để truyền đạt chương trình này cho rất nhiều người.

Sau khi quyển sách này ra đời, tôi đã nhờ những thành viên trong cộng đồng mạng của mình tại địa chỉ www.michaelheppell.com bổ sung thêm các ý tưởng giúp tiết kiệm thời gian vào danh sách của mình. Bất cứ thông tin nào được tìm thấy trong cuốn sách này, tôi đều dẫn nguồn của người đã đưa ra ý tưởng đó, và tôi chân thành cáo lỗi nếu thiếu sót trong việc nêu tên bạn cùng ý tưởng ban đầu của bạn. Vui lòng liên hệ tôi để tôi có thể bổ sung tên bạn với tư cách người sáng tạo ra ý tưởng đó trong những lần tái bản sau.

Cuối cùng, nếu bạn muốn chia sẻ một ý tưởng nào đó, xin hãy gửi đến cho tôi. Chúng tôi sẽ đăng nó lên website và kể cả ấn bản tiếp theo của quyển sách nếu nó đủ hấp dẫn. Vẫn còn một lý do nữa khiến tôi viết quyển sách này: tôi tin những ý tưởng ở đây sẽ biến đổi cuộc đời của bạn, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn thật sự thực hành nó.

Và đó chính là lý do chương đầu tiên sẽ hướng dẫn bạn vào việc........

***

Tóm tắt:

"Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ" của tác giả Michael Heppell là một nguồn tài liệu giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả. Tác giả không chỉ là một chuyên gia hàng đầu về phát triển kỹ năng cá nhân mà còn là một diễn giả hàng đầu tại Châu Âu. Quyển sách này không chỉ tập trung vào việc cung cấp những ý tưởng mới mẻ mà còn thúc đẩy độc giả áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày.

Bằng cách lướt qua và lọc thông tin, bạn có thể chọn ra những ý tưởng thực tiễn và áp dụng chúng ngay lập tức. Cuốn sách cung cấp hơn 200 ý tưởng giúp tiết kiệm thời gian và mỗi ý tưởng được đánh giá bằng số phút tiết kiệm được mỗi ngày. Để theo dõi tiến trình, bạn có thể sử dụng "ổ khóa thời gian" để ghi nhận những khoảnh khắc tiết kiệm thời gian của mình.

Tác giả chia sẻ rằng ý tưởng cho cuốn sách này đã được hình thành từ nhu cầu cá nhân của mình và từ sự tương tác với cộng đồng của ông. Quyển sách không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn khuyến khích độc giả thực hành và chia sẻ ý tưởng của riêng họ.

Đánh giá:

"Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ" là một nguồn tài liệu hữu ích cho những người muốn nâng cao khả năng quản lý thời gian của mình. Tính thực tiễn và cách tiếp cận trực tiếp của tác giả giúp độc giả dễ dàng áp dụng những ý tưởng vào cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, việc khuyến khích độc giả chia sẻ ý tưởng của riêng họ cũng tạo ra một môi trường học hỏi tích cực và tương tác.

Mời các bạn mượn đọc sách Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ của tác giả Michael Heppell & Tiểu Vân (dịch).


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 75.000

Giá bán

65.250

Giá bìa 75.000

Giá bán

65.250