DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lâm Uyên Hành

Tác giả Trạch Trư
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1267
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Trạch Trư Convert Tiên Hiệp Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Lâm Uyên Hành của tác giả Trạch Trư.

Tô Vân làm sao cũng không có nghĩ đến, cuộc đời mình hơn mười năm Thiên môn trấn, chỉ có bản thân là người.

Hắn càng không nghĩ đến Thiên môn trấn bên ngoài, phương viên trăm dặm, là lừng lẫy nổi danh khu không người.

Trong đêm đen gặp vực sâu mà đi, tu đến xốc lại tinh thần, như đi băng mỏng!

***

Tóm tắt

Lâm Uyên Hành là một tiểu thuyết tiên hiệp được viết bởi tác giả Trạch Trư. Câu chuyện kể về Tô Vân, một thiếu niên mù lòa nhưng có ý chí kiên cường. Anh ta được một con yêu quái cứu mạng và bắt đầu con đường tu luyện của mình.

Tô Vân là một người thông minh và tài năng. Anh ta nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng kể trong tu luyện. Tuy nhiên, anh ta cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Anh ta phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ, những âm mưu đen tối và cả những bí mật của thế giới tiên hiệp.

Dù vậy, Tô Vân vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Anh ta luôn cố gắng hết sức để bảo vệ những người mình yêu thương và thực hiện ước mơ của mình.

Review

Lâm Uyên Hành là một tiểu thuyết tiên hiệp có cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn. Tác giả đã xây dựng một thế giới tiên hiệp rộng lớn và kỳ ảo, với nhiều nhân vật và chủng tộc đa dạng. Câu chuyện có nhiều tình tiết cao trào và gay cấn, khiến người đọc không thể rời mắt.

Nhân vật chính Tô Vân là một nhân vật có cá tính mạnh mẽ và độc đáo. Anh ta là một người có ý chí kiên cường, không chịu khuất phục trước bất kỳ khó khăn nào. Tuy nhiên, anh ta cũng có những điểm yếu của mình, chẳng hạn như lòng tự phụ và sự nóng nảy.

Các nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá tốt. Mỗi nhân vật đều có những nét tính cách riêng biệt và câu chuyện riêng của mình.

Tiểu thuyết có một số điểm trừ nhỏ. Một số tình tiết trong truyện bị kéo dài và lặp lại nhiều lần, khiến người đọc cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, tác giả cũng đôi khi mắc phải một số lỗi logic trong truyện.

Nhìn chung, Lâm Uyên Hành là một tiểu thuyết tiên hiệp đáng đọc. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại tiên hiệp, thì đây là một tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 8/10
  • Nhân vật: 7/10
  • Tình tiết: 6/10
  • Tổng thể: 7/10

Điểm nổi bật

  • Cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn
  • Thế giới tiên hiệp rộng lớn và kỳ ảo
  • Nhân vật chính có cá tính mạnh mẽ và độc đáo

Điểm trừ

  • Một số tình tiết bị kéo dài và lặp lại
  • Tác giả đôi khi mắc phải một số lỗi logic

***

Những nhân vật trong truyện

Trong bộ truyện Lâm Uyên Hành có những nhân vật quan trọng như sau:

Tên nhân vật Thông tin của nhân vật
Tô Vân Là nhân vật nam chính, có tính cách khá ôn hòa, che giấu dã tính. Vì khi 7 tuổi khi Thiên Môn trấn có biến hắn ngẩng đầu lên nhìn tiên kiếm giáng lâm nên hai mắt bị phong ấn nên mùa lòa. Sau lần nữa chữa khỏi vì yêu trường sinh kỳ hoạt động cùng một chỗ nên tính cách cùng cách xử sự cũng cho vẻ ngoài có những biểu hiện giống yêu quái đặc thù. Hắn yêu ghét khá rõ ràng khi có thù sẽ tất báo, có ân sẽ trả.
Ngô Đồng Đây được gọi là nhân ma, kiếp trước của hắn là tiên tử Nghiễm Hàn do bị ngục thiên quân truy sác trong lúc bảo hộ tộc nhân dẫn tới đại quân tiên giới. Sau khi quên hết những chuyện trước kia giờ chỉ còn lại chấp niệm tìm kiếm tộc nhân.
Đan Thanh Nguyên thân là Tần Vũ Lăng, sau đó bị Hàn Quân đem còn sót lại tính linh phong nhập ở trong bút hình thành bút quái. Sau khi dẵ trằn trọc rơi vào Nho Thánh Sầm phu tử chi thủ mà tạo thành hình người nối gót theo nho thánh Sầm phu tử của bọn người tu hành, cùng Linh Nhạc tiên sinh cùng với Ôn Quan Sơn là sư huynh đệ đồng môn.
Hàn Quân 1 thể tam thánh có năng lực chân thực với cảnh giới không rõ. Ở bên trong linh giới có tới 1,068 loại mặt nạ, đem bách tính phong thành Thánh Nhân.
Cừu Thuỷ Kính  Người Đông Đô Thất Ý, báo quốc chi tâm nhưng không thi triển ra ngoài. Có ý thức về sự biến đổi của thời đại, quốc gia đang bấp bênh nhưng bất lực để thay đổi. Từng là thiên đạo viện sĩ tử đi tới Phương Tây để học tập, khởi xướng phương pháp học tập kết hợp mới và cũ. Là đời trước của Thiên Đạo Viện Đế sư.
Tả Tung Nham là đồng học của Cầu Thủy Kính nhưng không quá lâu. Là Văn Xương học cung Phó Xạ, 17 châu 108 quận lục lâm lão biều bả tử Nguyên Sóc. Người lãnh đạo của hải ngoại nguyên hội nhằm phá vỡ Nguyên Sóc cố hóa giai cấp, hy vọng hàn môn quật khởi và có thân phận đông đảo.
Hệ thống tu luyện của Lâm Uyên Hành

Thánh Hoàng từ không sinh có, mở ra 6 cảnh giới, lấy hậu nhân dẫn lối, coi trọng tính linh. Trúc cơ cảnh giới này, là thánh nhân thời đại đời thứ nhất nho gia phu tử đã thêm.

Trước khi thế giới bị tiêu diệt thời kì cuối, thế giới này sinh ra đời lúc đầu, thiên địa nguyên khí 10 phần nồng đậm tinh khiết, khi ấy người là không cần phải có trúc cơ. Người nào vừa mới ra đời, lập tức nguyên khí tràn đầy, đã có thể thẳng bước đến uẩn linh cảnh giới.

Về sau nguyên khí dần mỏng manh, chờ khi tu luyện được năm 6 tuổi, thể nội nguyên khí mới có thể tiến đến đầy đủ uẩn linh cảnh giới. Đến thánh nhân thời đại, những người không tu luyện sẽ không có cách nào bước đến uẩn linh. Phu tử nhìn thấy nguyên khí dần mỏng, bèn nghĩ ra bộ trúc cơ cảnh giới này.

Chi tiết hơn về bộ truyện Lâm Uyên Hành như sau:

Tên cấp độ Thông tinh tu luyện
 
Trúc cơ Là cấp độ tu luyện dùng công pháp để gia tăng thêm khí huyết, khi này tu sĩ vô tính Linh Thần thông, việc tu luyện là võ học, rèn luyện thân thể, tăng thêm nguyên khí cùng chia lục trọng.
Uẩn Linh Là phương pháp tu luyện thần thông qua tính linh. Nó có lục trọng động thiên để phân biệt nhất là đệ nhất trọng thanh Hư Thiên, đệ nhị trọng không minh trời. Đệ tam là huyền ảo trời. Đệ tứ là cực trời Trọng Huyền. Đệ Ngũ là trọng 9 thất trời và đệ lục là Ngọc Thanh Thiên.
Nguyên Động Linh sĩ tu luyện từ ngoài vào trong, tu hành tới nguyên động cảnh giới thì nguyên khí sẽ hóa thành đan nguyên. Việc tu luyện tính linh thể nội của một phương địa có sự nguyên động cảnh giới.
Ly Uyên Tại động thiên sau thành lập đại uyên, bất kết li châu.
Thiên Tượng Cảnh giới này linh sĩ tại sau khi chết tính linh trở thành ác quỷ.
Chinh Thánh Thuộc cấp độ Á Thánh Cảnh giới, có tính linh hiển và không có thánh nhân cảnh tượng, gọi là chinh Thánh Cảnh giới biểu tượng. Gọi là chinh thánh vì nó ý nghĩa là nghiệm chứng thánh nhân tuyệt học. Tu luyện ở cảnh giới này linh sĩ, đối cũ thánh tuyệt học đã nghiên cứu đến tột cùng, nghiệm chứng thánh nhân tuyệt học, nghi ngờ thánh nhân tuyệt học, dần dần kế thừa phát huy, không bằng thành lập môn hộ. Sau khi mất tính linh trở thành thần.
Nguyên Đạo Ở Thánh nhân Cảnh giới, có thể lên cấp độ này càng có ít người hơn khi lúc nào cũng có thể dẫn động tiên kiếm mang tới đại kiếp. Liên tục đệ nhất Thánh Hoàng cũng không thể nào vượt qua.
Đạo Hoa Thuộc Chân Tiên, khi tu thành đạo hoa thì trở thành tiên và có 2 đóa đạo hoa liền ngay lập tức có thể mở đạo cảnh. Tiên đạo có lĩnh vực thấp nhất trong cảnh giới, nghĩa là bình thường nhất tiên nhân và chưa hoàn toàn nắm giữ được Tiên Nguyên, thực lực cũng bị yếu kém đi nhưng to lớn hơn là đạo đã lạc ấn thiên địa và hạ giới nên nắm giữ hoàn chỉnh cảnh giới chinh thánh tồn tại hư hư thực thực nên có thể được tiên nhân chiến lực.
Đạo Cảnh Khá hỗn độn vì tu luyện mở ra cảnh giới, phân đạo thành 10 tầng. Thứ nhất là Kim Tiên, tam trọng là Tiên Quân, ngũ trọng trở lên là Thiên Quân, bát trọng ở trong cảnh này có thể xưng là Đế Quân, cửu trọng là thành Tiên Đế, thập trọng là Đạo Thần.
Đạo cảnh nhất trọng Có thể xưng là Kim Tiên thuộc tại đạo tầng thứ nhất khi bắt đầu tu luyện. Các tiên nhân trung tướng tự có pháp lực của chân nguyên hoàn hóa thành Tiên Nguyên, từ đó đem thành đạo pháp thần thông hoàn toàn hóa thành đại đạo, tự thân có đạo quấn quanh, linh tính, nhục thân cùng với các đạo pháp đều đạt tới mức hoàn mỹ, cũng có thể xưng là Đại La Kim Tiên. Hoàn toàn nắm giữ hạ giới nguyên đạo cường giả cũng sẽ có thể có sức mạnh của Kim Tiên.
Đạo Cảnh tam trọng Tiên Quân: những ai tu luyện tới đạo cảnh tần thứ 3 sẽ liền có thể thụ tiên đình phong thưởng và phong thành Tiên Quân.  Là tiên nhân nổi bật, trong tiên giới có khá ít Tiên Quân, vũ khí tự thân thực thực hư hư và cũng có thể chống đối lại Kiêm Tiên (Như Võ Tiên Nhân Kiếm)
Đạo cảnh ngũ trọng Xưng Thiên Quân: Là những ai tu luyện tới cảnh tầng thứ 5 đều có thể được gọi là Thiên Quân.
Đạo Cảnh bát trọng Xưng Đế Quân: là những ai tu luyện tới tầng thứ 8, địa vị cùng 4 ngự đế quân đang cân bằng.
Đạo Cảnh cửu trọng Xưng Tiên Đế: là những ai tu luyện tới đạo cảnh Cửu Trọng Thiên sẽ có thành tựu Tiên Đế đại vị, là một trong những cảnh giới tối cao cùng với Tiên Quân sẽ có thiên địa khác biệt nhau. Đế tuyệt dù cho là 1 viên đế tâm cùng một cái thi yêu cũng có thế ép 1 đám Tiên Quân.
Đạo Cảnh thập trọng Xưng Đạo Thần: cấp độ tu luyện tới đạo cảnh tầng thứ 10. Ở Cửu Trọng Thiên phía trên còn có tầng thứ 10 nên là minh đạo giới ở bên trong Đạo Thần.
Phân bố thế lực trong Lâm Uyên Hành
Nguyên Sóc Tinh Nguyên Sóc Từng tuế nguyệt bên trong nhưng vẫn là đệ nhất cường quốc trên thế giới. Nhưng sau gần 100 năm bên trong vì tân học hưng khởi, quốc gia nội bộ dần dần bị mục nát, ngoại quốc liên tục xâm lấn nên đã dần bị suy sụp.
Tây Thổ Từng là man di chi địa gồm có Đại Hạ, Đại Tần, Đại Uyển, An Tức chư quốc. Tuy nhiên vì tân học hưng khởi ở cận đại trăm năm phát triển cấp tốc và siêu việc Nguyên Sóc. Ở tại La Oản Y Bái sử Thủy tác trở về tới sau, chỉnh hợp Tây Thổ thế lực, sau đó thực hiện thống nhất.
Đế Tọa Động Thiên Hải ngoại chư đảo Dân chúng là người bình thường lập thân chỗ có lịch đại nguyên sóc thánh linh đạo pháp đều có truyền thừa, hiện từ pháp gia thành nhân có người thừa kế dẫn đầu khi liên hiệp lại. Có ý đồ có thể ở trên đại lục sinh tồn chi địa.
Sài thị nhất tộc Là kẻ thống trị đế tọa động thiên toàn bộ một khối đại lục, làm chao đảo hải ngoại vì mang di chi địa.
Lôi Trì Động Thiên 72 động thiên trong một ẩn trong đó Thuần Dương chi đạo, chưởng quản chúng sinh khiếp vận nhưng vì chúng sinh cướp bố. Cũ thần ấm kiệu với Võ Tiên, Sài Sơ Hi đều có thể áo dụng đạo này và cho chúng sinh cướp hoặc áp chế kiếp số. Võ Tiên người sau khi chết, cũ thần ấm kiểu quản chưởng lôi trì. Vì lôi trì hằng cướp bị ngăn cản thứ 6 tiên giới tiên nhân hạ giới để có thể phong tiên tướng trong vòng trăm dậm khinh đem người lên tế hỗn độn Tứ Cực đỉnh, phá diện lôi trị động thiên.

Lôi trì động thiên dù có bị đánh nát nhưng thực tế không có hoàn toàn biến mất. Nó còn không ít cỡ lớn lục địa trong tàn phiến phiêu dù ở tinh hệ Chúc Long tại bên trong. Tiên tướng ở trăm dặm khinh cùng với Tô Vân đều muốn chiếm mãnh vỡ lôi trì để làm cơ sở.

Thiên phủ Động Thiên Chính là Tam Thánh Hoàng chỉ tiên giới và kỳ thực là 72 động thiên một trong. Từ nguyên sóc tới thánh linh và dọc theo Tam Thánh Hoàng đến chỗ này, tiến hành chỉnh đốn và thăm dò tiên giới. Tuy nhiên đệ thánh hoàng về sau có rất nhiều thánh linh trong tinh không thể lạc đường nên thẳng đến thuật số tiến thêm. Thánh Hoàng Vũ tới Thiên phủ và thành Thiên phủ Thánh Hoàng, sau này theo tới Thiên Phủ, chỉnh tu sau, tiếp tục tích cực tìm kiếm cửa thiên giới.
Minh Đô Thuộc Thời đại Thái cổ 1 chỗ mãnh vỡ, riêng biệt với tiên giới ở bên ngoài không gian. Tiên đế phong cho công thần cũ, thiên địa nguyên khí khá mỏng manh.

Thứ hai tiên giới trọng Kim Lăng dùng là đế lúc đại xá cũ thần, phong Minh Đô đại đế trấn thủ tại Minh Đô, đại xá 16 Thánh Vương trấn tại Minh Đô các giới. Đế hổn độn lên bờ lúc thì đem trong biển hỗn độn 1 tòa mộ mang tới bờ, ở trong mộ thi thể có thể có tính linh nhưng không thể nào nhớ nổi kiếp trước gọi là Minh Đô.

Bát đại tiên giới trong Lâm Uyên Hành có gì?
Đệ nhất tiên giới Là Luân Hồi Thánh Vương ở vũ trụ di hài cơ sở bên trên sáng tạo nên tiên giới có hình thái cùng tiên giới hiện nay và có nhiều chỗ khác biệt. Tuy nhiên đã bị hủy diệt.
Đệ nhị tiên giới Là Luân Hồi Thánh Vương ở vũ trụ di hài cơ sở trên tiên giới sáng tạo, thứ 2 là do tiên đình bị Thiên Đế trọng Kim Lăng tự phong hình thành Vong Xuyên, và hủy diệt hết.
Đệ tam tiên giới Đã bị hủy diệt
Đệ tứ tiên giới Đã bị hủy diệt
Đệ ngũ tiên giới Đã bị hủy diệt
Đệ lục tiên giới Được xưng là thượng giới nhưng thực sự là Luân Hồi Thánh Vương tạo ea tiên giới. Trước đó, đã có 5 tòa tiên giới đã được sáng tạo và thứ 6 cũng rơi vào kiếp tro hóa nhờ vào hấp thụ chất dinh dưỡng thứ 7 của tiên giới. Đây là tương lai cuối cùng của 7 tiên giới khiến nó một trận chiến.
Đệ thất tiên giới Thứ 7 tiên giới có 72 tòa động thiên vì thượng giới có 8 vạn năm tiên đạo kết thúc mà bắt đầu kiếp tro hóa, mà thứ 6 tiên giới vì bảo mệnh nên đánh nát thứ 7 tiên giới, hấp thụ thứ 7 tiên khí ở tiên giới nên lấy keo dài hơi tàn. Do Tô Vân lưu vong Đế THi đem đến giữa thiên địa năng lượng to lớn hơn, 72 động thiên cũng bắt đầu sáp nhập , thứ 7 tiên giới sẽ tái hiện tại nhân gian.
Đệ bát tiên giới (chưa có thông tin)
Đánh giá truyện Lâm Uyên Hành Nhận xét bối cảnh

Bối cảnh truyện mở đầu từ Tiên sinh cho đến Đế Đô Cừu Thuỷ Kính lại vô tình gặp Ngôi làng có trường dạy học nhìn có vẻ đã hoang phế từ lâu lắm, 4 phía không người trông coi. Tuy nhiên vẫn có 1 lão tiên sinh dạy học. Kẻ dạy học không phải là người, lão là 1 lão hồ ly lông vàng tay trái cầm thước, tay phải đọc sách, ở dưới là 1 nhóm tiểu hồ ly, nhưng trong lũ hồ ly thì có 1 thiếu niên khôi ngô, hiếu học khoảng 12, 13 tuổi.

Hắn tên là Tô Vân nhân vật chính của bộ truyện Lâm Uyên Hành. Hắn không phụ mẫu nhưng sống với bà con thân thích ở gần Thiên Môn Trấn, nằm trong Thiên Thị Viên – một vùng đất không hề có người sinh sống, chỉ có tà ma quỷ quái.

Đọc đến đây các vị chắc hẳn cũng tò mò vì nếu chẳng có người sống thì hương thân ở đâu đến? Đơn giản là bởi vì tất cả người ở đấy toàn là hồn ma, người chết, trừ Tô Vân là đứa bé bị mù loà cho nên hắn không thể nhận biết được tất cả mọi người ở đây đều là người đã chết.

Nhận xét tuyến nhân vật

Các nhân vật trong truyện điều vô cùng đặc sắc, người nào không thông minh không sống được trong Lâm Uyên Hành nên mỗi một nhân vật điều ẩn bản thân thật sâu, từ tình cảm cho đến năng lực, mục tiêu.Tuy nhiên, tất cả điều có điểm yếu kém, không ai hoàn mỹ hết trừ nhân vật chính Tô Vân.

Tuyến nhân vật phụ xuất hiện chỉ để giúp cho nhân vật chính thể hiện những tuyệt kỹ của mình. Mỗi chương các nhân vật phụ được tác giả thể hiện rất sắc bén và ấn tượng nên có thể trao tặng giải thưởng Oscar cho mỗi nhân vật phụ trong mỗi chương.

Dù ở vị trí cao hay thấp thì họ vẫn có những nét riêng biệt của chính mình, người không có phong thái và đẳng cấp đủ cao thì sẽ bị đào thải, cho dù là Kẻ phản diện đấu với Tô Vân cũng làm đọc giả sợ chết bởi Tiếc Tài, truyện không tranh đấu giữa Nhân vật chính hay Nhân vật phụ mà là toàn bộ Thiên Hạ lừa gạt lẫn nhau.

Về nhân vật chính: Tô Vân ban đầu là 1 trang giấy trắng, là 1 tấm gương trong suốt với tính cách thông minh đến mức bổ não ra cũng thấy hắn thông minh. Nếu là một người đơn thuần sẽ thấy hắn đơn thuần, tấm lòng soi sáng được lòng người. Khi lướt qua tác phẩm này Tần Mục đã xác định được tính cách định hình từ một Tàn Lão Thôn,  Lướt qua bộ <> tác phẩm tiếp theo của tác giả, Tần Mục tính cách đc định hình sẵn từ Tàn Lão Thôn, 1 đám lão già bất tử tinh ranh, dù già vẫn tài giỏi hơn người, rất ít thói xấu xa, chuyển sang Lâm Uyên Hành Tô Vân thì hắn xuất đạo như là 1 trang giấy trắng mỗi người hắn gặp sẽ vẽ lên đó 1 bút (nói đến đây mọi người nhìn qua đoạn trên ta đánh giá nhân vật phụ). Lão Heo phỏng vấn với bạn đọc nói rằng Lâm Uyên Hành là 1 bộ Huyền Huyễn hư cấu cộng với tin thần học hỏi. Cơ mà nhân vật chính Tô Vân là 1 người, học giỏi lại không thấy, học dở lại cực kì thông minh thật là có Thiên Phú.

Nhận xét tình tiết truyện

Là 1 bộ có tình tiết cực kỳ là chi tiết, logic và có nhiều tình tiết xoắn não. Những chi tiết nhỏ đều có thể là tiền đề cho những bí mật ở hằng trăm chương sau. Bí mật khi được hé lộ không hẳn đã là sự thật, giải khai bí mật đằng sau sự thật, cũng không hẳn là toàn bộ sự thật hay chỉ là giả mạo sự thật.

Những nhân vật phụ đi ngang qua Tô Vân cứ ngỡ là chú 6, chú 7 thân thiện cũng là người cài cắm để thăm dò. Vì thế, mỗi chi tiết ở trong truyện đều cực kỳ khó lường và xảy ra bất chợt.

Nhận xét hệ thống tu luyện

Trong bộ truyện này có 1 câu cực hay Cảnh giới chính là Thần Hoàng lưu lại những kẻ ngốc ở sau tu luyện, chính là người ngu phía dưới tu luyện 1 cục từ Phàm Nhân thành Tiên, thấy hậu thế khó tu luyện, muốn phổ cập giáo dục hơn, bèn phân nhỏ ra để nhiều người cùng tu luyện.

Mọi nhân vật cho dù chính hay là phụ điều có thể tạo ra thế giới mới, con đường tu luyện riêng biệt của mình, nó không bị gò bó vào 1 hệ thống. Nên sẽ không có truyện vượt cấp giết người như thịt gà, hay là đại năng trùng sinh xem thường thiên hạ, tu luyện nó sẽ lớn mạnh đi lên, đại năng trùng sinh hiểu biết đã lạc hậu, thiên tài bị giết chết

(Thần Hoàng là danh xưng dùng chỉ những người có công khai sáng tu luyện, phổ cập kiến thức cho mọi người, bất cứ ai cũng có thể là Thần Hoàng).

Nhận xét đường tình duyên của main

Nhân vật chính Vân Tặc là một tên háo sắc nhưng không phải là 1 bộ hâu cung truyện. Cơ bản về đường tình duyên của hắn như sau:

13 tuổi bị giết chết hảo cảm đầu đời.

15 tuổi kết hơn với Sài Sơ Hi, mặc dù chỉ gặp lần đầu và đây là cuộc hôn nhân chính trị.

16 tuổi ly hôn, đường ai nấy đi để tu đạo.

19 tuổi – thời điểm hiện tại trong truyện hắn vẫn độc thân nhưng cũng có ý định tái giá. Tuy nhiên, cuộc sống gặp toàn Fuck Girl chính hiệu. Hắn thèm nhan sắc của Tô Vân muốn xô ngã Thái Dương Bổ Âm tình trạng hiện nay Hoa Tàn Ít Bướm, Thận Yếu Người Hư.

Tuy nhiên Chân Ái của nam chính luôn là Oánh Oánh, dù cho bất cứ ai đi nữa nửa, cũng không chiếm được vị trí của cô này, tình cảm của Vân Oánh vượt trên tình yêu trai gái, Oánh Oánh chỉ là 1 quyển sách có tính linh, Vân chính là đứa bé ngốc nghếch chuyên ăn trộm sách, Oánh Oánh tràn đầy đủ loại tính xấu, nhưng họ vừa là thầy lại là bạn tốt nhất.

Oánh Oánh là người xây dựng lên tính cách Vân nhiều nhất, như Dụ tái giá, dụ Vân Động Phòng để viết sách, đẹp trai, gáy sớm, . .. Xúi bậy hơn hẳn Tân Hoả, nói chung mọi chuyện Vân làm điều có Oánh Oánh can thiệp. Mối liên kết này không thể nào tách rời, vì có thập tử vô sinh việc đầu tiên Vân làm là bảo vệ Oánh Oánh và ngược lại.

Nếu xem review đến đấy chư vị đạo hữu sẽ nghĩ bộ này khô khan nhưng không, Lâm Uyên Hành là bộ truyện cực kỳ hài hước, hài từ tình tiết cho đến nét hài của mỗi nhân vật. Hầu hết ai cũng có nét hài hước riêng, không phải hài gượng gạo mà sự hài vô tình, dí dỏm rất thông minh mà độc giả tưởng tượng ra từ nhân vật.

Trong mỗi 1 nhân vật, thần thông tính cách sẽ được mô tả là có dụng ý của tác giả, có 1 nhân vật đeo trong người rất nhiều mặt nạ, mỗi ngày khoác trên người 1 mặt nạ khác để tồn tại, cho nên đã quên mất chính mình là ai, nên lúc muốn vứt hết những thân phận kia thì hoàn toàn không được, bởi vì không có tự tin để nhận ra bản thân mình

Những ai mới đọc bộ truyện sẽ có thể thấy choáng ngợp, vì bộ này có thể định hình thể loại nào cũng được quân sự, lịch sử, huyền huyễn, trinh thám, kiếp hiệp, linh dị, tiên hiệp, kinh dị, quan đấu, ngôn tình,… Theo như nhiều người đọc nhận xét Lâm Uyên Hành sẽ đọc dễ dàng hơn nếu như xem dưới góc nhìn của truyện huyền huyễn, trinh thám.


Mời các bạn mượn đọc sách Lâm Uyên Hành của tác giả Trạch Trư.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000