DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hình Tượng Của Đối Phương Không Ổn Lắm

Tác giả Trần Ấn
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1147
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Trần Ấn Ngôn Tình Đam Mỹ Hiện Đại Đô Thị Giới Giải Trí Thoải Mái Hài Hước Đời Thường Ngọt Văn Niên Thượng Cường Cường HE Văn học phương Đông
Nguồn diepvusang123.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết đam mỹ Hình Tượng Của Đối Phương Không Ổn Lắm của tác giả Trần Ấn.

Tên gốc: Thiết lập tính cách của đối phương không ổn lắm (Nhân thiết của hắn không quá hành -他的人设不太行) (Tựa đề tiếng Anh lấy theo phiên bản sách xuất bản Bắc Mẽo)
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đô thị, (một chút) giới giải trí, thoải mái hài hước, đời thường, ngọt văn, niên thượng (chênh 10 tuổi), cường cường, HE
Số chương: 70 chương + x phiên ngoại
Ê đít: Dờ thiếu hiệp
CP: Mệnh FA am hiểu tâm thần phân liệt tác giả thiên tài công x Đẹp trai mà dở hơi diễn viên phái nỗ lực thụ
(Công mang mệnh ế chổng mông, là tác giả thiên tài am hiểu về tâm thần phân liệt x Thụ là diễn viên rất nỗ lực, đẹp trai cơ mà bị dở hơi)
***
Vốn là một tác giả thiên tài được mọi người công nhận từ khi còn là sinh viên đại học, tác phẩm của Cố Lễ Châu thật sự rất được độc giả yêu thích, nổi tiếng khắp các miền đất nước.
Một người có thành tựu như vậy, đáng lẽ tương lai sẽ rộng mở, sự nghiệp cũng sẽ ngày càng đi lên mới đúng. 
Thế nhưng Cố Lễ Châu bị người khác hãm hại, bị toàn bộ cư dân mạng công kích.
Hắn cũng vì lý do sức khỏe, không đáp trả lại gì, cũng không tiếp tục sáng tác nữa, có thể nói là quy ẩn giang hồ.
Chung Vị Thời – một diễn viên đóng thế lăn lộn ở rìa của vòng giải trí, đã từng diễn thái giám, cung nữ, thị vệ, xác chết, côn đồ, biến thái… các loại vai diễn lên sàn không vượt quá 10 giây.
Bởi một chuyện ngoài ý muốn, hai người gặp nhau.
Lần đầu gặp mặt, Chung Vị Thời cảm thấy người kia chính là một tên trai bao bị phú bà bao dưỡng, mà Cố Lễ Châu thì nghĩ cậu là một thằng cha mới trốn ra từ trại tâm thần.
Tóm lại là thiết lập tính cách của đối phương không ổn lắm…
—— Sau đó.
Chung Vị Thời: ……Vậy anh có thể nói chuyện như nhân vật trong sách anh viết không, cái loại nam chính vừa ngầu vừa cute vừa bá đạo vừa dịu dàng ấy!
Cố Lễ Châu: Vậy lúc lên giường em có thể nhiệt tình như khi em diễn trên TV không?
Một con hàng ngon nghẻ mà bây giờ tôi mới đọc được.
Thiệt trời má!!! Không có gì để nói!!!
Bộ này đọc hay cực!!! CỰC LỰC ĐỀ CỬ!!!
Lâu lắm tôi mới tìm được một truyện hài đọc đã dã man rợn, lâu rồi mới có lại cảm giác đêm hôm khuya khoắt ôm chăn cười như con dở.
Bạn trai nhỏ Chung Vị Thời là một đứa bé khiến người ta yêu thích, mặc dù mới tiếp xúc người ta sẽ tưởng đầu óc thằng bé hơi không bình thường.
Cũng bởi vì không bình thường nên mới khiến cho Cố Lễ Châu chú ý.
Hai người đụng độ trong một tình cảnh ngang trái, thụ giả giang hồ đi đòi nợ, đòi lộn người.
Công bị thụ và đám anh em cây khế đè giựt đồ trước cửa nhà, từ đó ấn tượng vô cùng kém – Một đám thần kinh.
Thụ với đám anh em cây khế nhóm đòi nợ là một ban tấu hài cực mạnh không chê vào đầu được, hài bựa kinh khủng, đọc đã chứ không lố lăng nhảm nhí.
Được cái bạn edit cũng rất hay, edit nhiều đoạn đọc thấy gần gũi dễ hiểu như truyện nước mình vậy á.
Ban đầu ấn tượng với thụ đã mạnh, hai người còn có duyên đụng mặt thêm vài lần, công chuyển đến ở nhà bạn, duyên sao ở gần nhà thụ luôn.
Thế là bao nhiêu tình tiết gà bay chó xủa cười không đỡ được, cười ẻ là có thật!!!
Trước chỉ vì muốn đòi lại tiền cho mẹ công cho nên công cũng tiếp xúc với thụ tí, nhưng mà càng tiếp xúc càng thấy ‘A, suối nguồn vui vẻ của cuộc sống đây rồi’.
Thụ thì bị cái mạnh miệng, mồm lúc nào cũng là ‘Có vài đồng tiền là mua được tự trọng của tôi sao’ nhưng quay mặt liền tự vả ‘bốp bốp’.
Có lẽ từ khi bỏ tiền ra coi thụ làm ‘xiếc’ là công đã để ý ẻm rồi, chỉ là lúc đó tình cảm còn mờ nhạt lắm nên không hay không biết.
Rồi sau nhiều trận ‘vào sống ra chết’ cùng nhau, công cũng nhận ra tình cảm của mình.
Truyện này thuộc thể loại hài sảng nên không có tranh đấu yêu hận tình cừu gì nhiều, tuy thụ làm diễn viên nhưng không đề cập nhiều tới giới giải trí, khoảng mười chương cuối mới nói tới một ít thôi.
Em thụ được buff cho cái não phẳng, mặt đẹp, body đẹp, biết diễn tạp kỹ, tâm tính thiện lương nhưng ngu sảng. Tuy nhiên cái này không ảnh hưởng tới một số tình huống quan trọng, những lúc đó vẫn có thể tin tưởng được ẻm nhen.
Nhưng buồn cái là tác giả quên buff cái liêm sỉ cho ẻm, trời mẹ con nhà ai mà mất hết liêm sỉ luôn á, tôi đây còn phải phủ phục bái lạy tình độ của em này.
Giây tiếp theo, cậu bước nhanh về phía trước, đẩy người đàn ông lên cửa rồi giữ chặt lại, thay mặt Cường Tử không ở hiện trường, cậu dõng dạc hô to khẩu hiệu của tổ đòi nợ siêu tốc Tây Thành: “Nhị Cẩu! Mày đã bị bao vây!”
.
Khoảnh khắc quay đầu lại, những câu chửi tục vô thức kẹt trong cổ họng, “How old are you!”
Cố Lễ Châu sửng sốt: “Hỏi cái này làm gì?”
“Không phải,” Chung Vị Thời nhìn hắn, “Sao lần nào cũng là anh?”
Cố Lễ Châu: “……”
***
REVIEW "HÌNH TƯỢNG CỦA ĐỐI PHƯƠNG KHÔNG ỔN LẮM - WRONG IMPRESSION" TẬP 1
- Tác giả: Trần Ẩn
—-----------------
Chung Vị Thời là một diễn viên đóng thế trẻ tuổi kiếm sống bên rìa giới giải trí, từng đóng đủ loại vai phụ lên hình không quá mười giây như: thái giám, cung nữ, thị vệ, xác chết, côn đồ, biến thái… Vai gì cũng từng diễn qua, chỉ có vai chính là chưa =))

Cố Lễ Châu là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, từng là nhà văn nổi tiếng một thời. Tuy hiện tại đã tạm dừng sáng tác nhưng anh vẫn còn một lượng fan hâm mộ đông đảo, trong đó có cả Chung Vị Thời (nhưng cậu lại chẳng biết anh chính là “thần tượng” của mình) 

Ấn tượng của hai người này trong lần đầu gặp gỡ thật sự “không ổn” cho lắm =)))

Chung Vị Thời nhận nhầm Cố Lễ Châu là “tr.a.i b.a.o” được phú bà nào đó bao nuôi. Còn Cố Lễ Châu thì nghĩ rằng cậu là một tên khùng đin cầm đầu nhóm đòi nợ thuê.

Tuy hai người đều đã trưởng thành cả rồi, nhưng tính tình không hiểu sao lại đều ấu trĩ như nhau. Tình cờ rơi vào mối quan hệ chủ trọ - thuê trọ, đủ các tình huống dở hơi hâm hấp của hai kẻ khùng điên ngày nào cũng diễn ra.

Cố Lễ Châu: “Cậu có biết món lòng xào này trước khi lên đĩa thì nó dùng để chứa thứ gì không?”

Chung Vị Thời: “Chứa phân, thì sao? Người ta rửa sạch rồi, ăn thử đi, ngon lắm.”

Cố Lễ Châu: “Tôi không ăn, vẫn còn thoáng ngửi thấy mùi chất thải đây này.”

Chung Vị Thời: “Có mùi đấy mới ngon.” =))))

Tóm lại là mọi người hãy thử đọc ngay bộ này để xem hai thanh niên dở hơi này tấu hài nhé, lưu ý truyện là niên thượng nhưng không có ôn nhu công nào ở đây cả, chỉ có trẻ trâu công thôi =))))

Mời các bạn mượn đọc sách Hình Tượng Của Đối Phương Không Ổn Lắm của tác giả Trần Ấn.


Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000

Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000