DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hiền Thê Khó Làm

Tác giả Vụ Thỉ Dực
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4981
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vụ Thỉ Dực Ngôn Tình 3S Trọng Sinh Xuyên không Hài Hước Sắc Sủng Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó
Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sắc, Sủng

Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử.

Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoàng đế chỉ hôn cùng Túc vương Sở Bá Ninh, tất cả mọi người đều cho rằng nàng sẽ không còn sống được bao lâu nữa, ngay cả những sòng bạc lớn tại kinh thành đều mở những bàn cá cược về nàng sẽ chết như thế nào, thậm chí ngay cả tiểu thiếp nàng có lòng tốt muốn nạp cho Túc Vương gia cũng quỳ xuống ôm chân nàng khóc lóc thảm thiết xin nàng đừng ác độc buộc các nàng đi chịu chết như vậy.

Lục Thiếu Thất bi phẫn: Trời! Làm hiền thê lương mẫu như ta bộ dễ có lắm sao? Có phúc không biết hưởng mà!

P.S: đây là câu chuyện kể về một cô nương hiện đại lập chí muốn làm hiền thê lương mẫu lại phát hiện Vương gia phu quân nhà mình lại là một nam nhân yêu sạch sẽ quá mức, lại mang mạng khắc thê tuyệt tử, để cho nàng phải mang danh là một đố phụ càng chạy càng không có đường về này.

P.S.S: Đây là câu chuyện ngọt ngào, nam sủng nữ

Nhân vật chính: Lục Thiếu Thất (A Nan), Sở Bá Ninh (Túc vương) ┃ phối hợp diễn: Lục Thừa tướng ┃ và một số người khác
***

Review bởi: Lạc Dung từ Hội Nhiều Chữ

-----

Mình khá thích văn phong của Vụ Thỉ Dực, nó thoải mái, ngọt ngào và hài hước. Bộ đầu tiên mình đọc là "Hiền thê cực khỏe", sau đó đến "Hiền thê ngốc nghếch", có vẻ đây là hệ liệt Hiền thê của Vụ Thỉ Dực. Lúc đọc 2 bộ đó mình khá thích cặp Túc vương gia và Túc vương phi nên hi vọng tác giả viết một bộ riêng về cặp nay, may mắn làm sao lại vô tình tìm được nó, chính là bộ "Hiền thê khó làm" đây.

Nữ chính A Nan (Lục Thiếu Thất) là thứ nữ, con gái của thừa tướng đương triều, mẹ nàng là một ca kỹ, vì mang thai mà được nâng lên làm thiếp, tuy vậy cuối cùng lại khó sinh mà chết. Thân phận của A Nan tuy không được vinh quang cho lắm nhưng cuộc sống trong phủ Thừa tướng cũng khá thoải mái, được Thừa tướng yêu thương hết mực, sủng ái nhất nhà.

Thừa tướng phu nhân kiêm mẹ cả lại không khó tính, không làm khó nàng, còn chăm lo đầy đủ cho nàng để người ta có nhìn vào cũng chẳng bắt bẻ được. A Nan là một cô gái không xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, cũng chả quyến rũ mà khá đáng yêu, dễ gần với thân hình hơi tròn trịa, nhìn vào chỉ muốn ôm ôm bóp bóp  Tuy mang danh xuyên không nhưng A Nan không kiêu ngạo, không tinh tướng, nàng an phận, biết lùi biết tiến, tuy vậy nàng cũng không hề thánh mẫu chút nào.

Trong một lần Thái hậu tổ chức ngắm hoa, Thừa tướng phu nhân được mời đi, bà còn kéo thêm cả A Nan đi cùng. Ma xui quỷ khiến làm sao, A Nan lại lọt vào mắt Thái hậu và cô nương thứ nữ suýt làm gái lỡ thì đột nhiên được gả cho Túc vương làm vương phi. Nói một chút về Túc vương của chúng ta, mang danh Túc vương gia - đệ đệ ruột của hoàng đế, con trai nhỏ nhất của Thái hậu, tướng mệnh đại phú đại quý như vậy mà lại mang trong mình cái danh "Khắc thê tuyệt tử".

Vâng, điều này đã thực sự được chứng thực chứ không phải nói suông, bất kỳ một cô nương nào được đính hôn gả cho Túc vương gia đều đột nhiên đi đời nhà ma  Với đủ các lý do rất oái ăm. Nhưng không sao, nữ chính A Nan của chính ta sẽ cứu vớt danh tiếng thảm hại này của Túc vương.

Túc vương gia tên Sở Bá Ninh, là một vương gia tuy còn trẻ tuổi nhưng cực kỳ tài giỏi. Có điều còn trẻ nhưng lúc nào trông cũng như một ông cụ non, đến cả hoàng thượng đang trêu hoàng đệ mình vui vẻ, nhưng nhìn sắc mặt đen thui của Túc vương xong lại biết điều mà ngậm miệng vào, chưa nói đến việc Túc vương cũng chẳng thèm để ý lời của bà mẹ già Thái hậu nhà mình. Bạn nhỏ Túc vương của chúng ta còn có một tật cực kỳ xấu nữa là bệnh sạch sẽ, cực sạch sẽ, sạch sẽ đến phát điên, đến nỗi cực đoan. Túc vương coi mấy cô gái thích mình như rác rưởi, thậm chí còn cực kỳ chán ghét, nhìn xong là chỉ muốn chém mấy phát hoặc ném đi càng xa càng tốt.

Khi nữ chính A Nan của chúng ta sống sót đến tận lúc động phòng, có lẽ Túc vương đã cảm động đến nỗi muốn khóc rồi. Cuối cùng cũng có người không bị mình khắc . Sau đó là quá trình Túc vương Sở Bá Ninh chiều chuộng rồi đến yêu A Nan đến quên lối về. Túc vương là một người cực kỳ thương vợ mình, chỉ vì thấy A Nan sinh đứa con đầu quá đau đớn mà chàng nhất quyết không đồng ý cho A Nan sinh đứa thứ 2 khiến A Nan phải làm đủ trò để được sinh con. Đến là lạ đời  Cuộc sống của nam nữ chính rất ngọt ngào, hài hước và cực sắc tình. Có thịt, thịt hảo hạng, thịt chất lượng cao, sắc nữ thích nhất mấy điều này mà nhỉ?

Tuy thái hậu nhiều lần muốn nhét người vào thêm cho Túc vương nhưng Túc vương đều mặc kệ hoặc ném thẳng cổ đi, hoặc nhét vào chỗ khác, nói chung là không thèm nhìn và không quan tâm. Một thằng con trai không thèm nghe mình đã muốn phát điên rồi, đây lại còn có cô con dâu cứ mở mồm câu nào là muốn tức chết câu đó, thái hậu cảm thấy mình sẽ tổn thọ mất. Đọc mấy đoạn này khá buồn cười, thái hậu biết là bực mình mà cứ toàn tự rước bực vào thân làm mình cạn lời với bà này.

Truyện có văn phong tưng tửng, hài hài. Ngoài cặp nam nữ chính ra mình khá thích nha hoàn Như Thúy của A Nan, nha hoàn này tuy ngốc nhưng người ta nói người ngốc thì thường may mắn, quả đúng vậy, bạn nhỏ nha hoàn này tuy ngốc nhưng lại may mắn đến lạ thường, còn rất biết cách làm người ta nghẹn họng, nói câu nào người ta bực câu đấy, chỉ muốn bạn nha hoàn này đi càng xa càng tốt, đừng ở đây làm tức chết người ta 

Thêm nữa là quân sư Ôn Lương, vị mỹ nam đệ nhất kinh thành, bề ngoài thì hào hoa phong nhã nhưng bên trong là một kẻ mặt dày vô sỉ, lưu manh, hở ra là chạy đến vương phủ để ăn chực, còn là người bị dính tin đồn yêu đương với Túc vương nên bị A Nan đề phòng như bệnh dịch 

Còn nhiều nhân vật phụ đáng yêu nữa, điển hình là Sùng Đức hoàng đế, một vị hoàng thượng cuồng đệ đệ, yêu đệ đệ mình hơn cả con, chỉ cần Túc vương muốn là được, hoàng thượng không cần biết là gì, ông này còn lầy hơn khi đổ nửa bạc trong quốc khố ra để đánh cược với dân chúng trong sòng bạc là A Nan có thể sống được bao lâu 
Tổng kết lại là truyện hay, đọc thoải mái dễ chịu, không phải suy nghĩ nhiều. HE, không ngược, có thịt hảo hạng, không phải vụn. Edit cũng ổn, tuy còn vài chỗ hơi lấn cấn nhưng không đến nỗi tệ.

Mời các bạn đón đọc Hiền Thê Khó Làm của tác giả Vụ Thỉ Dực.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000