DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hành Trình Ngày Thơ Ấu

Tác giả Dương Thu Hương
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1922
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Dương Thu Hương Truyện Dài Thiếu Nhi Văn Học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn vietmessenger.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh giá) sách Hành Trình Ngày Thơ Ấu của tác giả Dương Thu Hương:

"Hành Trình Ngày Thơ Ấu" của Dương Thu Hương là một trong những quyển sách dành cho thanh thiếu niên Việt Nam mà mình rất thích. Mặc dù đọc cũng khá lâu rồi, nhưng vẫn nhớ rõ câu chuyện về hai cô bé rời Hà Nội lên biên giới tìm ba. Trên đường các cô bé đã gặp rất nhiều người tốt như anh Khiết, ông Mộc bản Nùng, các chiến sỹ đồn Khậu Phai. Trong truyện còn giới thiệu nhiều món ăn và những phong tục của vùng núi đồi miền Bắc. Mình còn nhớ món canh ếch, món Thắng Cố ngậy những mỡ, món thịt heo luộc để nguyên con, rồi thịt muối, bỏng rang, các lọai bánh Tết. Rồi chuyện bắt cọp, chuyện nướng khoai mì, chuyện phá lão thầy mo... Và rất nhiều những cuộc phiêu lưu kỳ thú của 2 cô bé.. mà trong trí tưởng tựợng của trẻ thơ lúc đó thì thật là hào hứng và hấp dẫn.
***

Tóm tắt:

"Hành trình ngày thơ ấu" là câu chuyện về hai cô bé Vũ Thị Bê và Vũ Thị Nga, rời Hà Nội lên biên giới tìm ba. Ba của hai cô bé là một đồn trưởng đồn Biên phòng xa lắc trên biên giới. Hai cô bé đã cùng nhau lên đường, vượt qua biết bao khó khăn, gian khổ để tìm được ba.

Trên đường đi, hai cô bé đã gặp rất nhiều người tốt giúp đỡ. Anh Khiết, một người bạn của ba, đã giúp đỡ hai cô bé khi họ bị lạc. Ông Mộc bản Nùng, một người dân tộc Nùng, đã cho hai cô bé ở nhờ và giúp đỡ họ tìm đường lên biên giới. Các chiến sỹ đồn Khậu Phai đã giúp đỡ hai cô bé tìm được ba.

Hai cô bé cũng đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú. Họ đã bắt được một con cọp, nướng khoai mì, phá lão thầy mo... Những cuộc phiêu lưu này đã giúp hai cô bé trưởng thành hơn và hiểu biết hơn về cuộc sống.

Đánh giá:

"Hành trình ngày thơ ấu" là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình và tình yêu thương con người. Câu chuyện cũng là một bài ca về tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.

Câu chuyện được kể theo giọng văn nhẹ nhàng, hóm hỉnh của một cô bé. Qua câu chuyện, người đọc có thể thấy được tâm hồn trong sáng, hồn nhiên của trẻ thơ.

Câu chuyện cũng mang đến cho người đọc những bài học sâu sắc về cuộc sống. Đó là bài học về tình cảm gia đình, tình yêu thương con người, bài học về nghị lực vượt qua khó khăn, bài học về sự trưởng thành.

Một số ý kiến đánh giá khác:

  • "Hành trình ngày thơ ấu" là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa và đáng đọc. Câu chuyện đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc về tình cảm gia đình, tình yêu thương con người và những bài học quý giá về cuộc sống."
  • "Câu chuyện được kể theo giọng văn nhẹ nhàng, hóm hỉnh, khiến người đọc cảm thấy rất gần gũi và yêu thích. Những cuộc phiêu lưu của hai cô bé đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui và tiếng cười."
  • "Câu chuyện đã giúp tôi hiểu thêm về cuộc sống của trẻ em vùng cao và những khó khăn, gian khổ mà họ phải trải qua. Tôi rất cảm động trước tình cảm yêu thương, giúp đỡ của những người dân tộc đối với hai cô bé."

Nhìn chung, "Hành trình ngày thơ ấu" là một câu chuyện hay và ý nghĩa. Câu chuyện sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và những bài học quý giá về cuộc sống.


Mời các bạn mượn đọc sách Hành Trình Ngày Thơ Ấu của tác giả Dương Thu Hương.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 20.000

Giá bán

18.000

Giá bìa 20.000

Giá bán

18.000