DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
H2 (エイチ・ツー Eichi Tsū) là một manga Nhật Bản của tác giả Adachi Mitsuru, miêu tả về những trận bóng chày sôi động của trường trung học, đồng thời với các trận bóng là tình bạn, tình yêu của các cô bé, cậu bé trung học. Truyện được chuyển thành anime và có độ dài là 41 tập, ngoài ra nó còn được chuyển thể sang phim truyền hình (11 tập),được đạo diễn bởi Yuki Tsutsumi.
 

Trong quãng thời gian cấp II, Kunimi Hiro (tay ném bóng), Tachibana Hideo (người giữ chốt thứ 3 và cũng là tay đập chủ lực) và Noda Atsushi (người chụp bóng) là những người bạn trong cùng một CLB bóng chày. Với những gì mà bộ ba này làm được, trường của họ đã lập được kỉ lục bất bại trong suốt các mùa giải. Tuy nhiên, sau khi gặp chấn thương, một bác sĩ đã bảo với Hiro rằng cậu ta không thể tiếp tục ném bóng được nữa, nếu không muốn vỡ khuỷu tay trong ba tháng. Cũng y như vậy, Noda cũng bị chẩn đoán là sẽ kết thúc sự nghiệp với chấn thương thắt lưng, vẫn của ông bác sĩ đó... thế là tiêu tan giấc mộng Koushien của họ. Cả hai đã chọn trường trung học Senkawa, nơi mà bóng chày bị hắt hủi, và không có cả CLB. Mặt khác, Hideo đã đến học tại trường Meiwa Daiichi, một trong những trường có thành tích về bóng chày cao nhất nước, cùng với Amamiya Hikari, bạn gái của Hideo (cũng là bạn thuở nhỏ của Hiro). Hiro quyết định tham gia vào CLB bóng đá, còn Noda thì vào CLB bơi lội. Sau đó thì ông bác sĩ mà đã chẩn đoán cho Hiro và Noda bị bắt vì giả danh làm bác sĩ, thế là Hiro và Noda trở lại với bóng chày. Việc đầu tiên họ cần làm là thuyết phục được ông hiệu trưởng khó tính (lại ghét cay ghét đắng bóng chày). Koga Haruka, nữ quản lý của CLB những người yêu bóng chày, đã góp sức rất nhiều trong việc gầy dựng nên CLB bóng chày trường Senkawa.

Thông qua một người quen, Haruka đã thuyết phục được ông hiệu trưởng khó tính cho phép thành lập CLB bóng chày với điều kiện họ phải đánh bại được một đội bóng do ông ta chỉ định. Và bất ngờ đó chính là đội Meiwa Dai'ichi, đội của anh chàng Hideo. Mặc dù không may là sau cùng đội Senkawa vẫn thua, nhưng vị hiệu trưởng vẫn cho phép thành lập CLB bóng chày – và cũng chính là cho Yanagi, con trai ông, quay lại với bóng chày.

Vị hiệu trưởng cũng đã mời Koga Fujio, anh trai của Haruka, làm huấn luyện viên cho đội. Trận đấu đầu tiên của họ là với Eikyo, đội bóng có tay ném siêu hạng Hirota, và đã đánh bại Senkawa một cách dễ dàng.

Năm thứ 2 trung học, CLB bóng chày non trẻ đã có thêm sự bổ sung đáng kể là Sagawa, Shima, và Ohtake. Sagawa chính là người bạn cũ của Hideo, trong khi đó 2 người còn lại là họ hàng của Hirota. Mặc dù kế hoạch của Hirota là dùng 2 người họ nhằm làm suy yếu Senkawa, nhưng họ đã dần trở nên gắn bó với Senkawa. Trong trận chung kết vòng loại Koushien, Senkawa đã đánh bại được Eikyo và giành chiếc vé đại diện cho Bắc Tokyo đến tranh tài tại Koshien.

Trong vòng chung kết mùa giải ở Koushien, Senkawa sẽ gặp đội Meiwa nếu thắng 2 đội nữa. Đó sẽ là cuộc đấu giữa 2 cầu thủ được trông đợi nhất mùa giải, Hiro và Hideo, tuy vậy Senkawa đã để thua Iba Shogyo trong lượt trận thứ 2. Sau trận trận thua tức tưởi của Senkawa, vì tay ném Hiro đã gặp chấn thương ở chân, Meiwa đã chiến thắng ở mùa giải đó.

Tuy nhiên, một năm sau đó, Senkawa đã trở lại với nguồn sức mạnh tràn trề. Hiro và Hideo cuối cũng đã có cơ hội so tài với nhau trong lượt trận bán kết. Hiro đã ném cú quyết định trong trận chiến của 2 kì phùng địch thủ và cũng là tình địch và là 2 người bạn thân nhất. Kết quả Senkawa chiến thắng và giành vé vào trận chung kết. Các nhân vật chính cũng xác định lại rõ ràng tình cảm của mình và truyện kết thúc.
 


Mời các bạn đón đọc H2 của tác giả Adachi Mitsuru.
FULL: PDF

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000