DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Gục Giữa Đám Đông

Nếu bạn là một người yêu thích những cuốn sách mang ý nghĩa đời sống chân thật và sâu sắc nhưng không hề nhàm chán, khô khan, thích cảm giác tê tê hưng phấn râm ran qua từng mạch máu khi gặp những yếu tố cần bạn phải dùng đến cảm nhận và suy luận để giải


Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã ít nhất một lần phải đối mặt với bạo lực? Đó có thể là bạo lực về lời nói, tinh thần, tệ hơn nữa là bạo lực về thể xác. Bạo lực có mặt ở khắp mọi nơi, len lỏi mọi ngóc ngách từ trường học cho đến chính gia đình nhỏ của mỗi người. Liệu đã bao nhiêu cô cậu học sinh chứng kiến bạn học bị bạo lực học đường mà lực bất tòng tâm? Bao nhiêu người con thấy mẹ bị ông bố nát rượu đánh mà bản thân không thể làm gì ngoài cảm giác căm phẫn tột độ? Tất cả những cảm xúc rất “con người” ấy đều sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ và cao trào hơn bao giờ hết với 13 chương từ tác phẩm truyện dài mang tên Gục Giữa Đám Đông của tác giả Seamant.

Từ chương đầu tiên cho đến chương cuối cùng, bạo lực học đường luôn là chất liệu chính được tác giả khai thác, nhưng khoan hẵng vội hiểu lầm rằng tác phẩm này chỉ đơn giản đang lên án một vấn đề nhức nhối nơi môi trường giáo dục. Thông qua câu chuyện về bạo lực học đường, Seamant khéo léo lồng vào trong đó những bài học mang tính đời sống xã hội rất thực và ý nghĩa như “Không phải chúng ta cứ làm tốt là sẽ nhận được tình yêu thương”, "Không phải lúc nào 1 điều nhịn cũng là 9 điều lành”, “Cho dù sở hữu sức mạnh phi thường, con người chưa chắc đã có thể bảo vệ những thứ mình muốn bởi 1 giới hạn bất biến đó là: Đạo đức con người”, hay “Không phải lúc nào nhân đạo cũng có thể cảm hóa một con quỷ”, và còn rất nhiều bài học thú vị khác mà chính mỗi người đọc sẽ có những cảm nhận của riêng mình khi nghiền ngẫm cuốn truyện dài này.

Đi qua 321 trang chữ, Gục Giữa Đám Đông gửi tới người đọc câu chuyện đời thật nhưng lại xen lẫn yếu tố ly kỳ giả tưởng như thể tác giả đang lách mình vào từng dòng suy nghĩ của độc giả. Có phải bạn đã hơn một lần tưởng tượng và mong muốn bản thân mang trong mình một sức mạnh siêu nhiên nào đó? Có phải bạn đã từng đi qua một chú cún hay bất kỳ một loài động vật nào và tự hỏi không biết mình có khả năng nói chuyện với chúng không nhỉ, rồi thậm chí ngồi xuống thử nghiệm ngay cái suy nghĩ vừa lóe lên ấy? Đúng vậy, chân thực nhưng cũng vô cùng kỳ ảo chính là cảm giác mà Gục Giữa Đám Đông đem lại. Viên bi xanh thần kỳ cùng sức mạnh của thủy thần, một cậu bé nghe hiểu tiếng động vật, một bà đồng kỳ dị cùng con mèo bí ẩn, hay con quỷ hắc ám với cái miệng đầy răng nanh nhọn hoắt và máu me kinh dị đêm đêm đến tìm người trong mơ, thậm chí là xác người nơi khe núi,...Tất cả những yếu tố này chắc chắn đều sẽ khiến bạn phải băn khoăn mãi không thôi với những câu hỏi cứ dính chặt trong tâm trí.

Nếu bạn là một người yêu thích những cuốn sách mang ý nghĩa đời sống chân thật và sâu sắc nhưng không hề nhàm chán, khô khan, thích cảm giác tê tê hưng phấn râm ran qua từng mạch máu khi gặp những yếu tố cần bạn phải dùng đến cảm nhận và suy luận để giải đáp, thì có lẽ Gục Giữa Đám Đông được sinh ra để dành cho bạn.

Gục Giữa Đám Đông - Seamant

Mã hàng 9786043917321
Tác giả Seamant
NXB Hội Nhà Văn
Năm XB 2023
Trọng lượng (gr) 340
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 15 x 1.6 cm
Số trang 320
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 158.000

Giá bán

142.200

Giá bìa 158.000

Giá bán

142.200