DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Bạn Gái Cuồng Nữ Quyền Của Tôi

Dù thực tế có nghiệt ngã thế nào đi chăng nữa, mọi cô gái vẫn đều ôm trong lòng niềm hy vọng dù mơ hồ nhưng vững chãi rằng họ vẫn sẽ sống, vẫn sẽ gào thét và chiến đấu để thiết lập lại trật tự cho thế giới này.


Min Ji Hyoung là một tiểu thuyết gia kiêm một biên kịch phum truyền hình. Năm 2015, cô giành giải xuất sắc tại Cuộc thi Câu chuyện Hàn Quốc. Năm 2019, cô viết kịch bản cho phim truyền hình Leverage: Fraudsters (tạm dịch: Băng trộm siêu đẳng), đồng thời phát hành cuốn sách Cô bạn gái cuồng nữ quyền của tôi – cuốn tiểu thuyết đề cập đến câu chuyện tình yêu và tình dục giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đang ở độ tuổi 20-30, một vấn đề ít được nhắc đến trong các tiểu thuyết về nữ quyền.

Cô bạn gái cuồng nữ quyền của tôi viết về quá trình hẹn hò và tái hợp với mối tình đầu đã trở thành một nhà nữ quyền từ góc nhìn thứ nhất của nhân vật nam chính. Bằng cách làm nổi bật vấn đề giới tính trở thành trở ngại cho tình yêu của hai người như thế nào, nó cho thấy tình yêu của giới trẻ ngày nay và bản chất của những khó khăn đó một cách thấm thía và dễ chịu.

Đàn ông khi yêu gặp không ít khó khăn. Chuyện yêu đương, cưới xin khiến các anh vừa mất tự do vừa phải lo kiếm thật nhiều tiền. Nhưng các anh đã bao giờ bị bủa vây trong nỗi sợ hãi bị đối phương bạo hành, bị đe dọa tính mạng sau chia tay, nỗi sợ mang thai ngoài ý muốn,.. Các anh có bao giờ cảm thấy bị đổi xử như một đồ vật chỉ có bộ ngực và vùng kín chứ không phải một con người với bộ não và trái tim? Các anh có bao giờ có cảm giác mình bị kỳ thị vì có quá nhiều mỡ bụng, cánh tay to quá khổ, vv.

Thế nhưng, dù thực tế có nghiệt ngã thế nào đi chăng nữa, mọi cô gái vẫn đều ôm trong lòng niềm hy vọng dù mơ hồ nhưng vững chãi rằng họ vẫn sẽ sống, vẫn sẽ gào thét và chiến đấu để thiết lập lại trật trự cho thế giới này.

Hy vọng, cuốn tiểu thuyết nhỏ bé này có thể là một phát súng nhỏ động viên tinh thần mỗi chúng ta, để mỗi người đều có được lòng can đảm lên tiếng nói ra những câu chuyện vẫn đang bị giấu kín tận nơi đáy sâu trái tim mình.

Cô Bạn Gái Cuồng Nữ Quyền Của Tôi - Min Ji Hyoung & Sun Tzô (dịch)

Mã hàng 8935325012457
Dự Kiến Có Hàng 22/05/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 22/05/2023
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Min Ji Hyoung
Người Dịch Sun Tzô
NXB Văn Học
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.5 cm
Số trang 308
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000