DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Luật Hấp Dẫn - Esther & Jerry Hicks

Tác giả Jerry Hicks Esther Hicks
Bộ sách
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 34329
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Esther Hicks Jerry Hicks Best seller Kỹ năng sống Định hướng
Nguồn ebookvie.com
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024
Đây rồi. Lời giải đáp ở đây. Bạn không cần tìm kiếm đâu xa nữa. Hãy đặt các cuốn sách khác xuống, rời khỏi các hội thảo, và nói với người bảo trợ tinh thần của bạn là bạn không cần nhờ cậy họ nữa.

Bởi vì tất cả những gì bạn cần biết về cuộc sống và sự vận hành của nó đã có cả trong cuốn sách này. Tất cả những luật lệ của hành trình ngoạn mục này cũng có cả ở đây. Cả những phương tiện tạo ra những trải nghiệm bạn luôn luôn muốn có, tất cả đều có trong sách. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa vì mọi thứ bạn cần đều có trong cuốn sách này.

Chỉ cần nhìn vào những gì bạn đã làm.

Chỉ nhìn thôi.

Tôi muốn nói, ngay bây giờ, hãy nhìn vào cuốn sách trên tay bạn.

Bạn đã làm như vậy. Bạn đặt cuốn sách ở ngay đây, ngay trước mắt bạn. Bỗng nhiên bạn thấy một điều hiển nhiên, và không gì khác ngoài sự thật là cuốn sách này thực sự giá trị.

Bạn có hiểu không? Đừng vội bỏ ngoài tai lời tôi nói. Quan trọng với bạn lắm đấy. Tôi đang nói với bạn rằng bạn đang cầm trên tay bằng chứng tốt nhất mà bạn có thể chứng minh cho bản thân, để thấy được rằng Luật hấp dẫn là có thật, là hiệu quả, và là nguồn sản sinh ra những hệ quả vật chất trong thế giới hữu hình.

Tôi xin giải thích.

Ở đâu đó trong tầng sâu nhận thức, một chỗ nào đó quan trọng trong tâm trí bạn, bạn đã dọn sẵn đường để thu nhận thông điệp này, nếu không cuốn sách này không bao giờ tìm đến được với bạn.

Đây không phải chuyện nhỏ. Đây là một điều lớn lao. Hãy tin tôi. Một điều vĩ đại. Bởi vì bạn sáng tạo một cách chính xác những gì bạn có ý định sáng tạo, đó là biến đổi rất lớn trong cuộc đời bạn.

Bạn đã từng có ý định như vậy, phải không? Tất nhiên là thế. Điều xảy ra khi bạn đọc những dòng chữ này sẽ không xảy ra nếu bạn không có một khát khao sâu thẳm là chuyển hướng những trải nghiệm hằng ngày của bạn lên một tầm mức mới. Bạn đã muốn làm điều này từ lâu lắm rồi. Bạn đã đặt ra những câu hỏi: Làm thế nào? Có những quy luật gì? Có những công cụ gì?

Vậy thì câu trả lời ở đây. Bạn đặt câu hỏi, và bạn nhận được câu trả lời. Đó chính là quy luật đầu tiên. Bạn đòi hỏi, thì bạn sẽ nhận được. Nhưng còn nhiều hơn thế. Đó chính là những thứ mà cuốn sách kỳ diệu này đề cập tới. Ở đây, bạn không chỉ được trao cho những công cụ đáng kinh ngạc, mà còn được chỉ dẫn cách sử dụng chúng.

Đã bao giờ bạn mong ước cuộc đời mình sẽ có một cuốn sách dẫn đường?

Đó là mong ước hợp lý. Và bạn có rồi đấy.

Chúng ta cần cảm ơn Esther và Jerry Hicks về điều đó. Và tất nhiên là cảm ơn Abraham. (Họ sẽ cho tất cả chúng ta biết về nhân vật này qua những lời giảng hấp dẫn và tràn đầy hứng khởi.) Esther và Jerry đã dành toàn bộ đời mình để hoan hỉ chia sẻ những thông điệp kì diệu mà Abraham đã trao cho họ. Tôi ngưỡng mộ và yêu mến họ vì điều này; và tôi cũng vô cùng biết ơn họ, vì họ là những con người phi thường thực hiện một sứ mệnh vẻ vang, đó là mang lại niềm vinh quang cho nhiệm vụ mà tất cả chúng ta đang thực hiện: sống và trải nghiệm niềm hạnh phúc của bản thân Cuộc sống, của việc Chúng ta thực sự là ai.

Tôi biết rằng bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và sung sướng với những gì bạn tìm thấy trong cuốn sách này. Cuốn sách sẽ tạo ra một bước ngoặt trong cuộc đời bạn. Cuốn sách không chỉ miêu tả quy luật quan trọng nhất của vũ trụ (là thứ mà quả thật bạn chưa bao giờ thấy cần biết về nó), mà còn giải thích rất dễ hiểu về cơ chế của cuộc sống. Thông tin hấp dẫn, dữ liệu ngoạn mục, cuốn sách thể hiện một tâm thức lỗi lạc và sáng chói.

Quả thật không có mấy cuốn sách như cuốn sách này. Hãy đọc từng từ trong sách, và hãy làm mọi điều cuốn sách khuyên. Cuốn sách giải đáp mọi câu hỏi mà bạn đặt ra từ đáy lòng mình. Bởi vậy, tôi cho rằng bạn nên chú tâm vào cuốn sách.

Cuốn sách chỉ cho bạn cách làm thế nào để chú tâm, và nếu bạn chú tâm vào cách thức chú tâm, mọi ý định của bạn sẽ trở thành hiện thực - và điều đó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn.
NEALE DONALD WALSCH
tác giả nổi tiếng của loạt sách Đối thoại với Thượng đế [The Conversations with God] và Trở về với Thượng đế hưởng cuộc sống vĩnh hằng [Home with God in a Life that Never Ends].

Mời các bạn đón đọc ​Luật Hấp Dẫn của hai tác giả Esther & Jerry Hicks.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000