DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Mật Của Phụ Nữ: Những Giá Trị Thật Hàng Ngàn Năm Chưa Nhận Ra - Duy Tuệ

Tác giả Duy Tuệ
Bộ sách
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6372
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Duy Tuệ Xã Hội Văn học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
"Chỉ có sức mạnh của Sự thấy mới là sức mạnh vĩ đại nhất. Ngoài ra không có sức mạnh nào có thể vượt lên trên sức mạnh đó" - Duy Tuệ -
Thông điệp gửi người đàn ông
Cuộc sống vợ chồng rất tế nhị, người đàn ông cần biết người vợ cần gì. Người phụ nữ thường rất kín đáo, họ cần sự giao cảm, truyền cảm xúc giữa người đàn ông và phụ nữ chứ không phải chỉ đơn thuần là tình dục hay tiền tài, danh vọng. Có người ở trong cung vàng điện ngọc nhưng cũng không hạnh phúc vì không thành công trong giao cảm vợ chồng. Thông thường, người đàn ông rất ít hiểu về phụ nữ. Ngược lại, người phụ nữ rất già dặn và sâu sắc vô cùng. Người phụ nữ thấy thế giới đàn ông dễ dàng nhưng thế giới phụ nữ thì sâu thẳm không giới hạn, người đàn ông khó thấy được.
Người đàn ông giống như hành tinh, người phụ nữ giống như bầu trời. Hành tinh không thấy bầu trời nhưng bầu trời thì thấy hành tinh. Hành tinh dù là mặt trời có sức mạnh nóng đến mấy cũng không thể chinh phục được bầu trời. Người đàn ông cần nhìn tỉnh táo như vậy! Tôi thay mặt phụ nữ để chuyển đến thông điệp này!
***
"Khi con tim dâng lên cảm xúc tích cực, nó lại bơm máu lên cái đầu qua các dây thần kinh, khi đó cái đầu con người rất bình tĩnh, sáng suốt, thông minh, rất dễ chịu và ổn định."

Cái đầu rất dễ sai lầm, con tim thì luôn chính xác
Bài này tôi nói về vai trò của con tim. Quý vị cần phải nhớ mấy điểm sau:

Nhiệm vụ và chức năng của tim là bơm máu lên não và bơm máu chạy khắp cơ thể. Tim phối hợp với thận làm cho máu sạch để nuôi cơ thể, trong đó có bộ não. Như vậy, não cũng được nuôi bởi máu và khí oxy. Nhiệm vụ của con tim rất quan trọng!

Bộ não giống như một cái máy để làm một số việc như ghi nhớ, phân tích tình hình, tiếp nhận tất cả các thông tin, tiếp nhận các cảm giác qua cơ thể: mùi vị qua lưỡi, âm thanh qua lỗ tai, ánh sáng qua mắt… Sau đó, bộ não mới phân tích, định giá, định lượng… rồi ghi nhớ lại trong đầu óc. Tất cả các việc làm của não giống như bộ máy của xe máy hay ô tô vậy. Quý vị thử hình dung là nếu máy xe chạy mà không có nhớt thì máy sẽ bị hỏng. Ở đây, chất nhớt chính là máu từ tim đẩy lên bộ não.

Quý vị thực tập rồi từ từ sẽ hiểu những điều tôi nói ở trên. Tôi nhắc lại điều này: Con tim cảm nhận rất chính xác, nhưng cái đầu thì đôi khi còn trục trặc, nghĩ chuyện này, nghĩ chuyện kia, nên nhiều khi phân tích thông tin không chính xác.

Chẳng hạn, quý vị nghe tin rằng ở trên một ngọn núi, có một cái lá phát ánh sáng rực rỡ cả khu vực đó, nhiều người lên đó lễ lạy cái lá và khi về đã đỡ bệnh. Người này đồn, người kia đồn, mình nghe rồi cũng chạy lên núi để lễ lạy cái lá kia.

Qua ví dụ trên, quý vị thấy: Đầu tiên, lỗ tai nghe tin về cái lá trước, rồi mới chạy vào não. Tức là tự nhiên nghe thấy tin đồn thì thấy khoái quá, có cảm xúc sung sướng quá, hy vọng quá… Rồi cảm xúc đó mới chạy vào não và não bắt đầu phân tích. Khi phân tích nó mới thấy rằng "cái này chắc là có thật nên mới có nhiều người đi như vậy". Sau đó, não phản hồi lại và đưa ra quyết định: "Bây giờ mình đi kiếm cái lá đó lễ lạy, rồi sờ vào nó để được phước báu". Như vậy, khi cảm giác sai thì dẫn đến phân tích sai.
...
Mời các bạn đón đọc Bí Mật Của Phụ Nữ: Những Giá Trị Thật Hàng Ngàn Năm Chưa Nhận Ra của tác giả Duy Tuệ.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>