DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kỳ Án Ánh Trăng - Quỷ Cổ Nữ

Tác giả Quỷ Cổ Nữ
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 18890
Từ khóa eBook prc pdf epub full Quỷ Cổ Nữ Trinh Thám Kinh Dị Ma Quái Văn học phương Đông
Nguồn vnthuquan.net
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Kỳ Án Ánh Trăng (full prc, pdf, epub)

Tác Giả: Quỷ Cổ Nữ
 
Thể Loại: Trinh Thám, Kinh Dị, Ma Quái, Văn học phương Đông
 
Dịch Giả: Trần Hữu Nùng
 
Hình thức bìa: Bìa mềm
 
Số trang: 384
 
Kích thước: 15 x 24 cm
 
Giá bìa: 98.000 VNĐ
 
Ngày xuất bản: 01-11-2012
 
Công ty phát hành: IPM
 
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
 
Nguồn: vnthuquan.net
 
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
Ebook Kỳ Án Ánh Trăng - Quỷ Cổ Nữ full prc pdf epub [Trinh Thám]

Ebook Kỳ Án Ánh Trăng

 
 
 
Giới thiệu:

 

Bắt đầu câu chuyện là sự kiện một nữ sinh viên rơi từ trên lầu xuống mất mạng, một sinh mạng trẻ trung xinh đẹp đã chết một cách không rõ ràng khiến ai nấy đều đồng tình thương cảm và tràn đầy lòng hiếu kỳ. Hơn nữa sự kiện này năm nào cũng xảy ra ở tại một địa điểm phòng 405 khi nhà 13 ký túc xá sinh viện; cùng một thời gian- 0h ngày 16 tháng 6, sự kiện đã từng xảy ra liên tục suốt 12 năm liền. Khuôn mặt đẹp đẽ của các nữ sinh đều bị làm tan nát vụn trở thành bóng đè kinh hãi. Thật trùng hợp là những nữ sinh này đều đã từng đi qua khu phòng phẫu thuật của trường vào ban đêm. Các cô đã nhìn thấy gì ở đó? Kẻ giết hại các cô là người hay ma?
 
 
Chúng ta không chỉ hiếu kỳ mà còn bắt đầu suy đóan, để tìm ra đáp án. Chúng ta chỉ có thể liêu tục đặt câu hỏi: Ai đã giết Thẩm Vệ Thanh? Bà điên Uông Lan San rốt cuộc là ai? Người yêu của Diệp Hinh là người hay ma? Hung thủ của “Vụ án mưu sát 405” là ai? Ai sẽ là người tiếp theo đến gặp tử thần vào ngày 16 tháng 6 hay không? Là Diệp Hinh chăng? Diệp Hinh có thể tránh được cái ngày 16 tháng 6 hay không? Tại sao Diệp Hinh luôn nghe thấy, nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nghe thấy, nhìn thấy? Tất cả mọi nghi vấn giống như cái chuông được treo trên sợi dây “ánh trăng”, “ánh trăng” ở đây là gì? Mỗi một tình tiết khi tưởng chừng như sắp được giải mã thì lại xuất hiện một mối nghi ngờ khác và thậm chí còn khiến cho sự thật càng ẩn sâu…
 
Đôi nét về tác giả

 

Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ. Vợ là Dư Dương kỹ sư thâm niên về phần mềm máy tính. Chồng là Dị Minh chuyên gia y học nổi danh. Mùa xuân năm 2004, hai người dùng tên thật, cùng xuất bản cuốn tiểu thuyết dài Mùa xuân trên dòng sông băng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Giữa năm 2004, bằng bút danh Quỷ Cổ Nữ, hai vợ chồng tung lên mạng một tiểu thuyết kinh dị nhan đề Kỳ án ánh trăng. Tác phẩm gây chấn động không ngờ, lôi cuốn hàng triệu độc giả chỉ trong vòng vài ba tháng, đăng tải nửa chừng thì nhận được lời đề nghị xuất bản từ Nhà xuất bản Nhân Dân Thượng Hải. Mồng 1 Tết âm lịch năm 2005, cuốn sách Kỳ án ánh trăng ra mắt bạn đọc, và Quỷ Cổ Nữ lập tức bật lên thành ngôi sao sáng trên văn đàn, thành tác giả tiêu biểu nhất của dòng tiểu thuyết kinh dị Trung Quốc. 
 
Mời các bạn đón đọc Kỳ Án Ánh Trăng của tác giả Quỷ Cổ Nữ.

Giá bìa 165.000

Giá bán

132.000

Tiết kiệm
33.000(20%)
Giá bìa 165.000

Giá bán

132.000

Tiết kiệm
33.000(20%)